Quảng cáo

Vừa trở thành HLV Barca, Valverde đã nhận trái đắng đầu tiên

Thứ ba, 30/05/2017 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mong ước của tân thuyền trưởng Barca Ernesto Valverde đã không thể trở thành hiện thực.

Hôm nay 30/5 (giờ Việt Nam), CLB Barca đã đưa ra thông báo về việc chính thức bổ nhiệm HLV Ernesto Valverde ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng thay Luis Enrique bắt đầu từ mùa giải 2017/18. Trước đó, Ernesto Valverde từng là HLV của Athletic Bilbao và Olympiakos. Ông cùng đội bóng Hy Lạp đã từng sang Việt Nam giao hữu năm 2009 và nhận thất bại 0-1.

Hồi cuối tuần trước, vị chiến lược gia 53 tuổi ngày đã thực hiện những động thái chuyển nhượng đầu tiên. Theo tờ Sports (Tây Ban Nha), Ernesto Valverde muốn có cậu học trò cũ, Ander Herrera, người đang khoác áo MU thời điểm hiện tại.

Ander Herrera, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, Man Utd, tin tức MU, tin tức Barca, Valverde

Ernesto Valverde từng huấn luyện Ander Herrera trong một mùa giải trước khi anh này gia nhập MU với mức giá 30 triệu bảng, bằng với phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này vào thời điểm đó. Tình thế hiện nay của MU với Herrera cũng đang gặp những khó khăn nhất định khi Herrera chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ và suất đá chính của tiền vệ này không hề được đảm bảo dù anh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của CLB.

Vào thời điểm đó, nhận thấy tình hình thuận lợi, Barca rất nhanh chân ‘ve vãn’ Herrera và hứa tạo điều kiện cho anh đá chính tại Nou Camp, sau khi họ không thể chiêu mộ Marco Verratti, người vừa mới gia hạn hợp đồng với PSG. Trong khi đó, HLV  Mourinho đã yêu cầu bộ phận liên quan đến chuyển nhượng và hợp đồng của các cầu thủ (do Ed Woodward đứng đầu) đặt mức ưu tiên của thương vụ Ander Herrera lên hàng đầu.

Tuy nhiên, theo đầu báo uy tín Telegarph, Ander Herrera đã chính thức khước từ lời đề nghị đến từ Barca. Tiền vệ này không hề có ý định rời Old Trafford hè này và muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Manchester. Quỷ đỏ cũng được kỳ vọng sẽ bắt đầu một bản hợp đồng mới với Herrera trước khi mùa giải mới bắt đầu vào tháng tám.

Hiện tại, hợp đồng của Herrera với MU chỉ còn thời hạn một năm với điều khoản gia hạn thêm một năm nữa, nhưng có vẻ như Quỷ đỏ đang muốn đề nghị Herrera một giao kèo có thời hạn lâu hơn thế khá nhiều, đặc biệt là sau những nỗ lực chiêu mộ của Barca.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ander Herrera chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca Man Utd tin tức MU tin tức Barca Valverde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT