Quảng cáo

Mourinho chỉ đích danh cầu thủ muốn đưa về M.U

Thứ hai, 29/05/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho chỉ đích danh cầu thủ muốn đưa về M.U; Arsenal theo đuổi Balotti; Chelsea lên kế hoạch 200 triệu bảng... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Ivan Perisic - Mục tiêu đầu tiên của Man Utd hè 2017

Mourinho chỉ đích danh cầu thủ muốn đưa về M.U

Huấn luyện viên Jose Mourinho mong muốn ban lãnh đạo MU sớm chi tiền để chiêu mộ hậu vệ Michael Keane. Trang Daily Mail đưa tin “Quỷ đỏ” Manchester sẽ phải chi khoảng 24 triệu bảng để thuyết phục đội bóng chủ quản Burnley nhượng lại Michael Keane. Mùa trước, hậu vệ 20 tuổi này thi đấu 35 trận và ghi được 2 bàn ở Premier League.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong he 2017, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong arsenal

Arsenal theo đuổi Balotti

Theo thông tin đăng tải trên trang The Sun, “Pháo thủ” dành sự quan tâm cho tiền đạo thuộc biên chế của câu lạc bộ Torino. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với MU và Chelsea trong vụ này. Mùa vừa qua, chân sút sinh năm 1993 người Italy gây ấn tượng rất mạnh khi ghi 25 bàn sau 29 trận ở Serie A.

Sao PSG 'bật đèn xanh' cho M.U

Tiền vệ 30 tuổi Blaise Matuidi có thể sẽ chia tay PSG trong thời gian tới sau khi từ chối gia hạn, và hoàn toàn có thể cập bến Old Trafford. Hiện Man United rất muốn có sự phục vụ của Matuidi, bởi HLV Mourinho tin tưởng ngôi sao người Pháp sẽ là người đá cặp ăn ý với Paul Pogba ở trung tuyến.

Ederson sắp đến Man City

Thủ thành Ederson, người được cho là mục tiêu của Manchester United, sắp đến sân Etihad để kiểm tra y tế đầu tuần này, và sẽ có giá kỷ lục thế giới. 34.9 triệu bảng (Theo The Guardian), và 'người gác đền' Benfica, Ederson sẽ trở thành thủ môn có giá đắt nhất thế giới.

Chelsea lên kế hoạch 200 triệu bảng

HLV Conte sẽ được cấp khoản kinh phí 200 triệu bảng để mua sắm, đủ để ông giúp Chelsea đủ sức chinh chiến ở nhiều đấu trường. Nơi hàng công, The Blues đang để mắt đến 2 tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh là Alexis Sanchez và Romelu Lukaku. Ở hàng thủ, Virgil van Dijk của Southampton đã được nhắm đến. Cho hàng tiền vệ, HLV Conte muốn có tiền vệ Tiemoué Bakayoko của Monaco. Mới đây nhất, Chelsea cũng đã gia nhập cuộc đua giành Ivan Perisic của Inter Milan với Man United.

Ngôi sao công khai muốn rời Man City

Chán kiếp dự bị ở Man City, Nolito đã công khai nguyện vọng ra đi. Phát biểu trên tờ Marca, cựu cầu thủ của Celta Vigo cho biết: “Tôi muốn rời khỏi Man City theo hợp đồng cho mượn, bán đứt hay gì cũng được. Tôi đang rất bình tĩnh khi nói về tương lai của mình. Nguyện vọng của tôi là trở về thi đấu ở Tây Ban Nha. Tôi biết Atletico Madrid và Celta Vigo đang quan tâm tới mình”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong he 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT