Quảng cáo

Herrera lên tiếng trước lời chào mời từ Barcelona

Thứ ba, 30/05/2017 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Herrera lên tiếng trước lời chào mời từ Barca; Ngôi sao công khai muốn rời Man City… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 30/5.

Herrera lên tiếng trước lời chào mời từ Barca

Tờ The Sun đưa tin, HLV sắp được bổ nhiệm của Barca - Ernesto Valverde coi tiền vệ Herrera là mục tiêu chuyển nhượng số 1 sau khi nhậm chức tại Nou Camp. Tuy nhiên, Herrera khẳng định sẽ không có chuyện anh hồi hương dù được chơi cho Barca là một vinh hạnh. Thậm chí, sắp tới cựu cầu thủ của Bilbao còn chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU thay cho hợp đồng cũ chỉ còn 12 tháng hiệu lực.

Ngôi sao công khai muốn rời Man City

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Nolito thừa nhận muốn rời khỏi Man City trong mùa Hè 2017. Phát biểu trên tờ Marca, cựu cầu thủ của Celta Vigo cho biết: “Tôi muốn rời khỏi Man City theo hợp đồng cho mượn, bán đứt hay gì cũng được. Tôi đang rất bình tĩnh khi nói về tương lai của mình. Nguyện vọng của tôi là trở về thi đấu ở Tây Ban Nha. Tôi biết Atletico Madrid và Celta Vigo đang quan tâm tới mình”.

Barcelona chính thức công bố tân huấn luyện viên

Ngay sau khi mùa giải kết thúc, HLV Luis Enrique đã chính thức rời Barcelona. Ngay lập tức, đội bóng xứ Catalan đã tìm được người thay thế, đó là HLV Ernesto Valverde. Thực tế, đây là thông tin không quá bất ngờ bởi trong thời gian qua, báo giới Tây Ban Nha đã đồn thổi khá nhiều về khả năng HLV Ernesto Valverde sẽ tiếp quản "ghế nóng" của Barcelona thay thế Luis Enrique.

Theo tờ Marca, hợp đồng của HLV Ernesto Valverde với Barcelona có thời hạn 2 năm với mức lương không tiết lộ. Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Barcelona, Bartomeu đã vui mừng chào đón tân HLV Barcelona. Ông cho biết: "Tôi đã nói chuyện riêng với Ernesto Valverde và cho ông ấy biết quyết định của chúng tôi. Ông ấy rất vui mừng và hạnh phúc khi được làm việc ở Barcelona và tin rằng đây là thách thức thú vị với mình.”

Strootman ký hợp đồng mới

Tiền vệ Kevin Strootman vừa chính thưc ký vào bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 5 năm với Roma kéo dài cho tới năm 2022. Strootman gia nhập Roma từ năm 2013, từ đó đến nay anh đã có 86 trận khoác áo đội bóng này và ghi được 12 bàn.

Tottenham đã có 'Dybala Thổ Nhĩ Kỳ'

Đài phát thanh của Thổ Nhĩ Kỳ Radyospor tiết lộ, Tottenham đã có được chữ ký của cầu thủ mới 19 tuổi Cengiz Under – người có biệt danh là  'Dybala Thổ Nhĩ Kỳ'. Được biết để hoàn tất vụ này, Spurs đã phải trả cho İstanbul Başakşehir 8 triệu bảng.

Yaya Toure đàm phán hợp đồng mới

Đại diện của tiền vệ Yaya Toure, Dimitri Seluk cho biết, thân chủ của mình đã chính thức bước vào quá trình đàm phán hợp đồng mới với Man City. Kết quả của cuộc thương thảo này sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT