Quảng cáo

VPF ra quyết định chính thức vụ ‘bàn thắng ma’ HAGL

Thứ ba, 04/04/2017 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban tổ chức V-League hôm nay đã ra quyết định cuối cùng sau khi nhận được đơn khiếu nại của CLB Quảng Nam.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-0 Quảng Nam (Vòng 11 V-League 2017)

Ở trận đấu thuộc vòng 11 ở V-League vừa mới kết thúc cuối tuần qua, HAGL đã bất ngờ giành trọn ba điểm trước đội bóng đang có phong độ cao QNK Quảng Nam. Châu Ngọc Quang là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở trong hiệp hai. Tuy nhiên, tình huống này sau đó gây ra rất nhiều tranh cãi khi phần lớn NHM cho rằng tiền vệ trẻ này đã ghi bàn ở tư thế việt vị.

Vì tình huống này, CLB Quảng Nam đã quyết định gửi đơn khiếu nại kết quả trận đấu lên VPF. Trước đó, HLV Hoàng Văn Phúc đã yêu cầu tổ trọng tài mổ băng: “Ngay sau khi bàn thắng được ghi tôi và các cầu thủ đã biết chắc chắn rằng đó là một tình huống không hợp lệ. Không cần phải xem băng quay chậm hay bất kỳ một thao tác kỹ thuật nào để xác định điều đó. Ở tình huống này trọng tài Thái (trợ lý Phan Việt Thái) đã làm việc không tốt. Tôi nghi ngờ về chuyên môn của tổ trọng tài ngày hôm nay và yêu cầu tình huống này phải được mổ băng theo dõi.”

VPF, V-League 2017, CLB Quảng Nam, HAGL, bàn thắng ma HAGL, HAGL vs Quảng Nam

Vào sáng 3/4, CLB Quảng Nam đã gửi đơn khiếu nại lên Ban tổ chức V-League và VPF. Hôm nay 4/4, VPF đã chính thức có lời phúc đáp dành cho đội bóng miền trung. Phần đầu tiên, Ban tổ chức tuyên bố CLB Quảng Nam khiếu nại bàn thắng việt vị của HA.GL là không hợp lệ. Và kết quả trận đấu là không thay đổi khi trọng tài đã quyết định xong. Trước đó, họ cũng khẳng định không đá lại trận đấu này.

Ngoài ra, VPF còn nhắc nhở hành vi phát ngôn của CLB Quảng Nam, bỏ ngỏ khả năng đưa ra án phạt với những thành viên CLB này. Trước đó, Chủ tịch Quảng Nam từng cho rằng ‘trọng tài học trường mù’.

Trước đó, Ban trọng tài VFF đã họp để đưa ra án phạt cho trọng tài Việt Thái. Theo đó, ông này sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận, ở các vòng 12 và 13 V-League 2017. Trong quá khứ ông Việt Thái chưa từng dính án phạt nào liên quan tới chuyên môn nghiệp vụ. Đây là trọng tài đã tốt nghiệp thạc sĩ thể thao tại Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VPF V-League 2017 CLB Quảng Nam HAGL bàn thắng ma HAGL HAGL vs Quảng Nam tin tuc bong da viet nam hom nay tin tuc bong da hom nay tin tuc bong da 4 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT