Quảng cáo

Công Vinh lên tiếng chuyện thanh lý Dyachenko

Thứ ba, 04/04/2017 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều ý kiến cho rằng CLB TP.HCM thanh lý ngoại binh Dyachenko chủ yếu xuất phát từ tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Bình Dương.

Player Loading...
VIDEO: Chiếc thẻ đỏ khiến Công Vinh muối mặt của Dyachenko

Tối 3/4, CLB TP.HCM phát đi thông báo thanh lý hợp đồng với ngoại binh Dyachenko trước khi giai đoạn lượt đi V-League 2017kết thúc. "CLB TP Hồ Chí Minh vừa chính thức thanh lý hợp đồng với cầu thủ Dyachenko do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. CLB chúc Dyachenko sức khỏe và thành công trong sự nghiệp".

Công Vinh, TPHCM, TPHCM thanh lý Dyachenko, vleague, cau thu tphcm danh nguoi

Đáng chú ý, việc Dyachenko bỗng dưng 'thất nghiệp' đến ngay sau tấm thẻ đỏ vì đánh nguội cầu thủ Bình Dương ở vòng đấu vừa qua. Tấm thẻ đỏ do hành vi phi thể thao của Dyachenko được cho là đã phá hỏng công sức gây dựng hình ảnh đẹp của CLB TP.HCM do quyền chủ tịch Công Vinh dầy công vun đắp.

Cho biết về lý do thanh lý hợp đồng với Dyachenko, quyền chủ tịch Công Vinh khẳng định không phải do tấm thẻ đỏ mà đội bóng này đưa ra quyết định như vậy. Anh nói: "Chúng tôi thanh lý hợp đồng với Dyachenko không phải vì chuyện dính thẻ đỏ đó. Còn trong giai đoạn nghỉ sắp tới, chắc chắn CLB sẽ phải tìm một chân sút ngoại khác".

Nói chuyện chuyên môn, kể từ đầu mùa tới nay, Dyachenko mới chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng cho đội bóng TP Hồ Chí Minh. Đích thân Công Vinh là người đã mang Dyachenko về TP.HCM hồi đầu mùa. Khi đó, chân sút người Nga được kỳ vọng sẽ trở thành hỏa lực chính trên hàng công, thế nhưng phong độ mờ nhạt đó chưa đủ thuyết phục BLĐ đội bóng này cảm thấy hài lòng và giữ anh lại.

Nhận thẻ đỏ cùng án treo giò 2 trận, Dyachenko sẽ vắng mặt hết giai đoạn lượt đi và đó là lý do TP.HCM thanh lý sớm hợp đồng với tiền đạo này. Hiện tại TP.HCM đang xếp thứ 9 trên BXH với 14 điểm. Vòng tới họ sẽ phải làm khách trên sân của SLNA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh TPHCM TPHCM thanh lý Dyachenko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT