Quảng cáo

Vì đâu mà BBC liên tiếp chấn thương?

Thứ tư, 27/04/2016 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kể từ quãng thời gian bắt đầu giai đoạn 2 mùa giải năm nay, đã rất nhiều lần cả Benzema, Ronaldo và Bale gặp những chấn thương lặt vặt.

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Villarreal (Vòng 34 La Liga)

Gareth Bale, Karim Benzema, Cristiano Ronaldo đều là những trụ cột không thể thiếu trên hàng công Real Madrid. Đây là một sự thật không thể bàn cãi. Bộ ba này xứng đáng trở thành một trong những hàng công xuất sắc nhất thế giới bên cạnh những Neymar, Suarez và Messi của Barca, và là hiện đang là những vị trí đáng tin cậy nhất trong đội hình của Kền kền trắng.

Thế nhưng, có một sự thật mà tất cả những người hâm mộ môn túc cầu đều thấy ở mùa giải này, đó là việc Bale, Benzema, Ronaldo thường xuyên gặp phải những chấn thương. Cầu thủ người xứ Wales từng có quãng thời gian gần 2 tháng phải ngồi ngoài để phục hồi hồi tháng 2 năm nay, trong khi Benzema và Ronaldo liên tiếp gặp vấn đề trong những quãng thời gian gần đây. Mới đây nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thể góp mặt trong trận đấu bán kết Champions League gặp Man City. Và tất cả đều diễn ra bắt đầu kể từ quãng thời gian HLV Zidane lên nắm quyền thay người tiền nhiệm Benitez.

bale, benzema, ronaldo, bale chấn thương, benzema chấn thương, ronaldo chấn thương, real madrid, real madrid chấn thương, lực lượng real madrid, man city vs real madrid

Bale, Benzema và Ronaldo không mấy khi được nghỉ ngơi, và Real Madrid thì luôn tấn công với cường độ cao

Vậy có phải HLV Zidane đã khiến các học trò của mình phải liên tiếp nghỉ thi đấu. Câu trở lời là có thể. Không ai có thể chắc chắn những chấn thương của BBC là do đâu mà ra, nhưng có một điều có thể đảm bảo là chưa bao giờ vị chiến lược gia cho bộ ba này nghỉ thi đấu khi còn sung sức. Bale, Benzema và Ronaldo phải cầy ải ở gần như tất cả các trận đấu của Real Madrid mỗi khi họ có đủ thể lực ra sân, và một lối tấn công tốc độ cường độ cao trong cả trận làm hao mòn thể lực của bộ ba này rất nhiều. Ở Real, họ thường có những trận thắng đến 5-0, 6-1 trong một bối cảnh mà cả 3 tiền đạo đều chạy hết tốc lực trong những quãng thời gian giữa mùa giải, để rồi những đôi chân của Bale hay Benzema đã quá tải và tự đau sau khi thực hiện những động tác khó.

Trong khi đó, hãy thử nhìn sang kình địch của họ, Barca. Messi, Suarez  và Neymar cũng thường xuyên đá chính và không được nghỉ ngơi, nhưng họ thi đấu có phần khoa học hơn đối thủ. Thường bung sức và dễ dàng có được bàn thắng sớm, bộ ba MSN không phải hoạt động quá nhiều sau đó khi chủ yếu là... phối hợp ở tốc độ thấp trên sân rồi chuyền cho tuyến giữa cầm bóng. Đã có quãng thời gian cả M-S-N cũng đã phải dưỡng thương, nhưng chắc chắn nó không nhiều như BBC thời gian qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bale benzema ronaldo bale chấn thương benzema chấn thương ronaldo chấn thương real madrid real madrid chấn thương lực lượng real madrid man city vs real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT