Quảng cáo

Vardy cũng là cầu thủ hay nhất mùa tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 02/05/2016 19:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Jamie Vardy mới đây được các nhà báo vinh danh là cầu thủ hay nhất mùa tại Ngoại hạng Anh năm nay, sau khi Mahrez được vinh danh ở giải thưởng của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh.

Video bàn thắng: Man Utd - Leicester (Vòng 36 Ngoại hạng Anh)

Cách đây không lâu,Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) thuộc Liên đoàn bóng đá Anh đã trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 cho tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester. Tuy nhiên, đó không phải là giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải duy nhất.

Ngoài PFA, còn có một đơn vị khác đứng ra để vinh danh các cầu thủ đang thi đấu tại giải Ngoại hạng, đó là Hiệp hội những cây viết thể thao (FWA). Và mới đây họ đã công bố chủ nhân của giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2015/16 do họ bình chọn trong năm nay, không ai khác chính là tiền đạo Jamie Vardy, người đồng đội của Mahrez tại Leicester City.

Vardy, Jamie Vardy, Ngoại hạng Anh, Vardy xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, Mahrez

Vardy nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa 2015/16 cho FWA bình chọn

Vardy đã vượt qua hai người đồng đội tại Leicester City là Riyad Mahrez và N'Golo Kante để giành được 36% số phiếu bầu của 290 nhà báo. Đây là lần đầu tiên Jamie Vardy có được vinh dự này, giải thưởng ở mùa giải trước thuộc về tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

Như vậy, Leicester City đã thâu tóm 2 giải thưởng quan trọng nhất dành cho các cá nhân trong mùa giải năm nay, một điều không quá bất ngờ vào thời điểm này những sẽ là vô cùng điên rồ nếu ai đó dự đoán nó từ trước khi mùa giải này diễn ra. Một câu chuyện cổ tích thần kỳ đã được ‘Bày Cáo’ viết nên và rõ ràng họ rất xứng đáng được vinh danh ở mọi danh hiệu cá nhân và tập thể.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vardy Jamie Vardy Ngoại hạng Anh Vardy xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh Mahrez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT