Quảng cáo

U22 Việt Nam chia tay với 3 tuyển thủ

Chủ nhật, 27/01/2019 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT U22 Việt Nam chia tay với 3 cầu thủ đang khoác áo CLB Viettel sau trận hòa Ulsan Huyndai.

VIDEO 2 bàn thắng của U22 Việt Nam trong trận đấu tập với Đại học Sun Moon

Cụ thể, 3 cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Viettel là Trương Tiến Anh, Đinh Thanh Bình và Nhâm Mạnh Dũng đã rời khu tập trung của ĐT U22 Việt Nam để trở về CLB chuẩn bị cho V-League 2019. Hiện chưa rõ các cầu thủ này có trở lại ĐT U22 Việt Nam trong thời gian tới hay không.

V-League 2019 và giải vô địch U22 Đông Nam Á sẽ bắt đầu gần như cùng 1 thời điểm. Với CLB Viettel, những cầu thủ như Thanh Bình, Tiến Anh sẽ là trụ cột của đội. Do đó, việc U22 Việt Nam sử dụng những cầu thủ này có thể ảnh hưởng lớn tới đội bóng quân đội.

Trong khi đó, giải U22 Đông Nam Á đang nhận được những phản hồi rất tiêu cực từ các quốc gia tham dự. Hầu hết các đội tuyển chỉ cử đội hình 2, đội trẻ U19 tham dự giải này. Thậm chí 3 quốc gia là Lào, Singapore và Brunei đã bỏ giải khiến lịch thi đấu thay đổi liên tục.

U22

Trước đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của đội U22 Việt Nam cũng thừa nhận sẽ không triệu tập các cầu thủ đã lên ĐTQG: “Tôi khẳng định sẽ không triệu tập những cầu thủ lứa tuổi U22 của ĐTQG Việt Nam. Bởi vì tôi muốn xây dựng đội bóng hướng đến một mục tiêu lâu dài, tạo nhiều điều kiện hơn nữa cho thế hệ cầu thủ mới, tạo ra một lớp kế cận xứng đáng trong tương lai cho lứa cầu thủ đang thành công hiện tại".

Nói thêm về mặt xây dựng chiến thuật và đội hình cho U22 Việt Nam, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: "Về chiến thuật 3-4-3 thì tôi đã xây dựng từ cách đây 2 năm khi còn ở HAGL. Tuy nhiên, cần phải dựa trên con người để xây dựng chiến thuật chứ không thể áp đặt con người vào chiến thuật có sẵn. Với U22 Việt Nam, tôi sẽ ưu tiên xây dựng lối chơi chặt chẽ vì nếu muốn nghĩ tới chiến thắng thì đầu tiên là phải không để thua trước đã".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup 2019 U22 Việt Nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT