Quảng cáo

U19 Việt Nam sẽ tạo bất ngờ khi hạ gục Maroc?

Thứ sáu, 20/04/2018 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam vào nhóm hạt giống số 1 vòng loại châu Á; Văn Thanh 'nghiện' trứng chiên, mê MU... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 20/4.

Có đấu pháp mới, U19 Việt Nam quyết tâm hạ gục Maroc

Theo lịch thi đấu được BTC công bố, ĐT U19 Việt Nam vs U19 Maroc trong lượt trận thứ 2 tại Giải bóng đá quốc tế U19 Suwon JS Cup 2018. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 20/4.

Ở trận ra quân Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018, U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể gây bất ngờ trước đối thủ được đánh giá rất mạnh là U19 Mexico và để thua với tỉ số 4-0.

U19 Việt Nam, U19 Việt Nam vs U19 Maroc,  Tin bóng đá Việt hôm nay, Tin bóng đá Việt Nam 20/4

Trong sáng 19/4, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc họp rút kinh nghiệm với các cầu thủ thông qua phân tích băng hình trận đấu, đồng thời lên kế hoạch cho trận gặp U19 Maroc. Ở buổi tập chiều, U19 Việt Nam chủ yếu sửa những lỗi gặp phải trong trận đấu với U19 Mexico và tập các bài đấu pháp chuẩn bị cho trận gặp U19 Maroc.

Giải Suwon JS Cup 2018 là giải đấu được HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá là cữ dượt rất hữu ích cho U19 Việt Nam trong hành trình hướng tới VCK U19 châu Á 2018, bởi việc được thi đấu cọ xát với các đội bóng có đẳng cấp cao hơn như Mexico, Maroc và Hàn Quốc, các cầu thủ sẽ học hỏi được rất nhiều về kỹ năng cũng như tư duy chơi bóng. Đồng thời, qua giải đấu này BHL cũng sẽ có những đánh giá rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của các vị trí trên sân để từ đó có những điều chỉnh cho phù hợp.

Vượt Thái Lan, U23 Việt Nam vào nhóm hạt giống số 1 vòng loại châu Á

Cụ thể, theo thông tin cập nhật trên Wikipedia, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 1 ở khu vực Đông Á. Trong nhóm này còn có Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia và Triều Tiên. Kết quả này dựa vào thành tích ở giải đấu vừa rồi ở Trung Quốc của U23 Việt Nam. Công Phượng và các đồng đội đã vào tới trận Chung kết và chỉ chịu thua ở phút cuối trước Uzbekistan, đoạt vị trí Á quân.

Malaysia nhờ vào tới tứ kết cũng được xếp trong nhóm 1. Trong khi đó, Thái Lan có thành tích kém hơn, phải nằm ở nhóm 2 cùng với Trung Quốc, Úc, Myanmar và Hong Kong. Nhóm 3 gồm các đội như Lào, Singapore, Campuchia, Indonesia và Đông Timor.

Văn Thanh 'nghiện' trứng chiên, mê MU

Vũ Văn Thanh cho biết, cuộc sống của mình có nhiều thay đổi sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 châu Á. Đi đâu cũng có người nhận ra, thể hiện sự quan tâm.

Mục tiêu trong năm 2018 của Văn Thanh là cùng HAGL có được thứ hạng cao. Đồng thời cá nhân có thể giữ được phong độ để thi đấu tốt trong màu áo CLB và đội tuyển. Cầu thủ quê Hải Dương cũng chia sẻ thêm về sở thích cá nhân của mình như thích ăn món trứng chiên, thích màu đen-trắng và thích CLB Manchester Untied.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Maroc Tin bóng đá Việt hôm na
Xem thêm
TIN NỔI BẬT