Quảng cáo

Cầu thủ ‘ném giầy vào mặt trọng tài’ bị treo giò 3 năm

Thứ sáu, 20/04/2018 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai HLV bị cấm chỉ đạo 2 trận vì phản ứng trọng tài, thêm một ứng viên sáng giá thay Conte ... là những tin tức bóng đá nổi bật sấng 20/4.

Cầu thủ ‘ném giầy vào mặt trọng tài’ bị treo giò 3 năm

Ở trận bán kết giải hạng Nhì phong trào – Cup Vietfootball 2018, sau khi tiền đạo Hoàng Vinh của UCE Lê Dương nâng tỷ số lên 2-1 ở hiệp đấu thứ 2, anh đã va chạm với đội trưởng Mạnh Hùng của Coca FC. Lập tức, Mạnh Hùng đã có ý kiến vì cho anh cho rằng trọng tài đã có quyết định sai lầm khi không thổi còi phạm lỗi đối với Hoàng Vinh. Tuy nhiên, “ông vua áo đen” của VFF vẫn công nhận bàn thắng cho UCE Lê Dương.

Mẫu thuẫn bắt đầu xảy ra, Mạnh Hùng không kiểm soát được cái đầu nóng của mình và có hành vi phi thể thao, vừa lăng mạ, vừa lao vào ‘song phi’, sau đó ném thẳng giày vào trọng tài.

Với hành vi này, BTC Vietfootball đã ra quyết định kỷ luật cho cầu thủ của Coca FC. Theo đó, Mạnh Hùng bị cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá do Vietfootball tổ chức trong thời hạn 3 năm và phải nộp phạt 3.000.000 (ba triệu đồng).

 HLV Park Hang Seo, Tin bóng đá HOT hôm nay, Tin bóng đá HOT 20/4

Hai HLV bị cấm chỉ đạo 2 trận vì phản ứng trọng tài

Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam vừa đưa ra các quyết định kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm quy định tại vòng 5 V.League 2018. Theo Quyết định số 134, 135/QĐ-LĐBĐVN, HLV Trần Minh Chiến của Becamex Bình Dương và trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Ngọc Linh bị phạt 5.000.000 (năm triệu đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận kế tiếp do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 5, ngày 15/4/2018 trên SVĐ Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

Ngoài ra, cũng ở vòng 5, trong trận gặp Quảng Ninh, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hoà cũng bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng. Ông cho rằng trọng tài đã bù giờ quá lâu so với thực tế. Ông Tân cũng bị cấm chỉ đạo hai trận và phạt 5 triệu đồng.

Walker tiết lộ về mối quan hệ với Pep Guardiola

“Trong sự nghiệp của mình, tôi đã từng làm việc với rất nhiều những HLV giỏi. Tuy nhiên, đối với tôi Pep là nhà cầm quân tài năng nhất. Đặc biệt ông ấy luôn rất cởi mở, ông ấy có thể trả lời tất cả câu hỏi của bạn trong những buổi tập”.

“Tôi chưa thấy nhà cầm quân nào thân thiện và cởi mở như vậy. Nếu bạn làm sai ông ấy sẽ ân cần chỉ cho bạn cách sửa chữa lỗi lầm, Pep dường như không bao giờ nặng lời với các cầu thủ. Được làm việc với ông ấy là một đặc ân với tôi”.

Thêm một ứng viên sáng giá thay Conte dẫn dắt Chelsea

Theo biểu giá cược “HLV thay Conte” của BetFair thì Luis Enrique, cựu Barcelona, là ứng viên số một, với tỉ lệ 8/15 (đặt 15 ăn 8), tiếp đến là Max Allegri, người đang dẫn dắt Juve, đặt 2 ăn 7.

Nhưng có một cái tên mới xuất hiện trong danh sách ứng viên thay Conte và ngay lập tức được các nhà cái hàng đầu đánh giá cao. Đó là Maurizio Sarri, hiện đang là “thuyền trưởng” của Napoli. Tỉ lệ cược cho khả năng Sarri thay Conte dẫn dắt Chelsea mùa tới là 11/4.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT