Quảng cáo

U19 Việt Nam mất lá bài tẩy của HAGL khi đá giải Đông Nam Á?

Thứ bảy, 09/06/2018 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam mất lá bài tẩy của HAGL, HLV Minh Phương bức xúc với Đức Chinh... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 9/6.

Nội dung chính

Tin HOT bóng đá Việt Nam

U19 Việt Nam mất lá bài tẩy của HAGL khi đá giải Đông Nam Á?

Như đã biết vào ngày hôm qua, tiền vệ Trần Bảo Toàn của HAGL đã được cho Phố Hiến (đá giải hạng Nhì) mượn hết lượt về mùa giải 2018. Theo đó, đội trưởng của U19 HAGL sẽ thi đấu cho đội bóng đóng quân ở PVF đến hết ngày 5/7, ngày thi đấu cuối cùng ở giải hạng Nhì.

U19 Việt Nam, HAGL, U19 HAGL, Đức Chinh

Tuy nhiên, giải vô địch U19 Đông Nam Á sẽ bắt đầu từ trước đó, cụ thể là ngày 1/7. Do đó, nhiều khả năng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không thể có sự phục vụ của Bảo Toàn tại giải đấu này. Đáng chú ý tại giải Đông Nam Á, chúng ta rơi vào bảng tử thần có Thái Lan và Indonesia cùng 3 đội bóng khác.

Xuất thân từ lớp năng khiếu của HAGL, Trần Bảo Toàn bất ngờ đeo băng đội trưởng của U19 HAGL tại các giải quốc gia, giải quốc tế và tạo ấn tượng tốt. HLV Hoàng Anh Tuấn vì vậy đã triệu tập cầu thủ này lên đội U18 Việt Nam năm 2017 đá vòng loại châu Á và giải vô địch Đông Nam Á.

Cựu cầu thủ HAGL được khen ngợi sau thắng lợi của Hải Phòng

Sau chiến thắng của Hải Phòng trước Thanh Hóa, HLV Trương Việt Hoàng đã dành cho Thành Long – cựu tiền vệ của HAGL những lời khen ngợi có cánh. Theo cựu danh thủ Thể Công thì: “Thành Long là cầu thủ có chuyên môn tốt, thi đấu thông minh và rất kỹ thuật. Nếu tiếp tục cứ thể hiện như thế này, vị trí chính thức trong đội hình của Hải Phòng chắc chắn vẫn thuộc về cậu ấy”.

HLV Trương Việt Hoàng cũng nhấn mạnh với sự có mặt của Thành Long ở trung tâm hàng tiefn vệ, lối chơi của Hải Phòng uyển chuyển hơn và kiểm soát bóng nhiều hơn: “Đúng là cách chơi  của Hải Phòng uyển chuyển hơn khi có một cầu thủ đá kỹ thuật, cầm được bóng ở tuyến giữa như Thành Long. Với việc cầm nhiều bóng hơn thông qua hàng tiền vệ, chúng tôi đã không còn bị các đối thủ bắt bài khi chuyền dài nhiều lên cho cặp tiền đạo ngoại trên hàng công”.

HLV đầu tiên tại V-League bức xúc vì không được nghỉ đợt World Cup 2018

HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã lên tiếng phàn nàn chuyện này. Ông cho biết: “Các nước Đông Nam khi đến mùa World Cup hầu hết sẽ dừng lại các hoạt động bóng đá quốc nội. World Cup là sân chơi lớn và khán giả sẽ tập trung cho giải đấu ấy.

Đúng ra V-League 2018 phải nên nghỉ ở quãng thời gian này. Cầu thủ lẫn khán giả cần được tận hưởng bầu không khí ấy, tránh đi sự nhàm chán khi mãi xem bóng đá Việt Nam”.

HLV Minh Phương bức xúc với Đức Chinh

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Minh Phương cho biết: “Trong thời gian qua, tôi với tư cách một HLV trưởng đã thường xuyên trao đổi với Đức Chinh.

Tôi nói với cầu thủ này rằng với khả năng và sức trẻ của mình, Đức Chinh hoàn toàn có thể chơi tốt ở mọi trận đấu để vươn lên thành một ngôi sao lớn.

Tuy nhiên, cậu ấy cần phải nỗ lực, làm việc nhiều hơn nũa và đặc biệt là tránh xa những sự chểnh mảng, lơ là trong luyện tập và thi đấu", thuyền trưởng SHB Đà nẵng nhận xét về học trò của mình. “Thực ra, sau trận đấu tuần trước, Đức Chinh cũng đã nghỉ một ngày rưỡi. Như mọi người đã thấy, cậu ấy lên cân thấy rõ.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam HAGL U19 HAGL Đức Chinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT