Quảng cáo

U16 Việt Nam hồi hộp chờ số phận trong ngày Trung Quốc, Uzbekistan ‘ngồi khóc'

Thứ tư, 25/04/2018 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những ngày tới đây, U16 Việt Nam sẽ biết được số phận bảng đấu của mình tại VCK U16 châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Malaysia trong tháng 9.

Theo những thông tin mới nhất thì vào ngày 26/4 tới, lễ bốc thăm VCK U16 châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Malaysia, đơn vị chủ nhà của giải đấu lần này. Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào lúc 3h chiều giờ Kuala Lumpur, tức 2h chiều giờ Việt Nam. VCK U16 châu Á 2018 sẽ diễn ra vào tháng 9/2018.

U16 Việt Nam, đội đã phải rất vất vả vượt qua vòng loại khi đứng thứ 2 bảng I sẽ nằm trong nhóm hạt giống số 2 của giải cùng Nhật Bản, Oman và Hàn Quốc. Trong khi đó, Thái Lan và Úc ở nhóm 3, Malaysia ở nhóm 1 vì là chủ nhà. Đại diện còn lại của Đông Nam Á là Indonesia ở nhóm 4. Việt Nam nằm ở nhóm 2 nhờ thành tích lọt vào tứ kết giải châu Á 2016.

U16 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Trung Quốc, Uzbekistan

Trong khi U16 Việt Nam chờ đợi số phận của mình tại giải châu lục thì có rất nhiều đại gia bóng đá đã không thể vượt qua vòng loại. Cụ thể, cả Trung Quốc, Uzbekistan, Saudi Arabia và phần nào là Qatar đều đã bị loại ngay từ vòng ngoài. Ba cái tên đầu tiên là cú sốc lớn khi mà họ là những đại diện ưu tú nhất của bóng đá châu lục.

Cụ thể, cả Saudi Arabia và Uzbekistan đều nằm ở bảng A vòng loại với sự hiện diện của Jordan, Bahrain và Srilanka. Mặc dù vậy, Jordan lại vượt qua cả 2 cái tên đầu tiên để vô địch bảng đấu này với 10 điểm, trong khi Saudi Arabia chỉ có 9 điểm và Uzbekistan có 7 điểm. Đáng tiếc khi Saudi Arabia không trở thành 1 trong 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất.

 

 

Còn Trung Quốc lại kém may mắn khi rơi vào bảng đấu có Hàn Quốc, Myanmar và Philippines. Giành ngôi nhì bảng với 6 điểm (bảng 4 đội, thua Hàn Quốc), đại diện của Đông Á có hiệu số bàn thắng rất thấp và bị loại khỏi giải.

Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào lúc 3h chiều giờ Kuala Lumpur, tức 2h chiều giờ Việt Nam ngày 26/4 tới. Thể Thao 247 sẽ cố gắng trực tiếp để quý vị theo dõi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung Quốc Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT