Quảng cáo

Tuyển thủ Futsal 18 tuổi giật chỏ, ‘chửi’ cả BHL đối phương

Thứ bảy, 02/12/2017 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Châu Đoàn Phát, cầu thủ Futsal đang thi đấu cho CLB Cao Bằng đã có hành vi bộc phát trong trận đấu gặp Sannest Tourist Khánh Hòa.

Cụ thể, ở trân đấu giữa CLB Cao Bằng và Sannest Tourist Khánh Hòa trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia Futsal Việt Nam 2017 đã xảy ra một tình huống không đáng có. Trong hiệp 1, CLB Cao Bằng với lực lượng được bổ sung nhiều từ các đội bóng khác đã có thể dẫn trước đại diện miền trung với tỷ số 2-0.

Lúc này, không khí trên sân khá căng thẳng khi ST Khánh Hòa muốn gỡ bàn còn CLB Cao Bằng cũng sẵn sàng phản công nhanh. Với lực lượng đều còn rất trẻ của cả 2 đội, trận đấu chứng kiến nhiều pha bóng ‘rắn’ quá mức cần thiết.

Châu Đoàn Phát, U20 Futsal Việt Nam, ST Khánh Hòa

Ở một tình huống tấn công nhanh của CLB Cao Bằng, cầu thủ 18 tuổi Châu Đoàn Phát nhận bóng bên cánh trái và ngay lập tức bị 2 cầu thủ của ST Khánh Hòa ập vào đoạt bóng. Bị đối phương thi đấu rát và có phần ‘tiểu xảo’, chơi xấu (đá thẳng vào chân) nên Châu Đoàn Phát đã không giữ được bình tĩnh, tung cú giật chỏ về phía đối phương. Quan sát từ bên ngoài, có thể thấy pha giật chỏ này của Đoàn Phát chỉ là ‘nhá hàng’ để đe dọa chứ không có ý định làm thật.

Chứng kiến đối thủ định ‘ăn thua’ với đồng nghiệp, một số cầu thủ dự bị của ST Khánh Hòa đã có những ‘lời qua tiếng lại’ với Đoàn Phát. Vẫn còn nóng giận, cầu thủ 18 tuổi đã quay sang nói thẳng với đối thủ rằng “mày chửi cái *** gì” khiến cầu thủ của Cao Bằng phải nhanh chóng tách anh ra khỏi đối thủ phòng chuyện chẳng lành.

Châu Đoàn Phát, U20 Futsal Việt Nam, ST Khánh Hòa

Châu Đoàn Phát sau đó chỉ nhận thẻ vàng từ trọng tài và CLB Cao Bằng cũng ngay lập tức rút anh ra sân nghỉ ngơi.

Châu Đoàn Phát là cầu thủ thuộc biên chế đội trẻ Thái Sơn Nam và là nhân tố nổi bật của U20 Việt Nam tại giải châu Á diễn ra hồi tháng 5 vừa qua. Anh thuộc dạng nhỏ tuổi nhất đội, nhưng đã có kinh nghiệm thi đấu tại Giải Futsal TPHCM, Giải Futsal TPHCM Mở Rộng và thậm chí được gọi lên ĐTQG ở tuổi 17, điều chưa từng có ai làm được trước đó.

Theo một số nhận xét của chuyên gia, Đoàn Phát ‘có 1 chút lắt léo của Xuân Du và 1 chút năng nổ của Trọng Luân’ trong từng pha bóng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Châu Đoàn Phát U20 Futsal Việt Nam ST Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT