Quảng cáo

U23 Việt Nam có ‘biến’ trong ngày đầu hội quân

Thứ bảy, 02/12/2017 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày đầu U23 Việt Nam hội quân, 4 cầu thủ phải tập riêng với bác sĩ.

Công Phượng tỏ rõ quyết tâm trong buổi tập đầu tiên cùng các "đàn em" (Nguồn VFF)

Sau 1 tuần nghỉ ngơi khi V.League 2017 khép lại, ĐT U23 Việt Nam đã hội quân để hướng tới giải tập huấn M-150 tại Thái Lan và VCK U23 châu Á. Chiều nay (ngày 1/12), thầy trò HLV Park Hang-seo đã bắt tay ngay vào công việc tập luyện.

Ở đợt tập trung này, ĐT U23 Việt Nam triệu tập lên 34 cầu thủ, trong đó có 2 cầu thủ mới được bổ sung là tiền vệ Nguyễn Tiến Linh và trung vệ Lê Văn Đại (đều của Bình Dương). Đây là gương mặt được được HLV Park Hang  Seo để xuất sau khi dự khán các trận đấu vừa qua tại VCK giải U21 QG Báo Thanh Niên. Tại buổi tập chiều nay, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có trong tay lực lượng khá đầy đủ khi chỉ thiếu duy nhất 1 cầu thủ là Thanh Thịnh do đang bận thi đấu tại VCK U21 Quốc gia.

4 cầu thủ tập riêng trong ngày hội quân đầu tiên

Theo quan sát, buổi luyện quân đầu tiên diễn ra trong bầu không khí rất thoải mái. Khối lượng vận động cũng chỉ ở mức vừa đủ để giúp các cầu thủ lấy lại cảm hứng chơi bóng sau khi vừa kết thúc một mùa giải khắc nghiệt. Nhóm các cầu thủ mới được triệu tập hoặc mới được khoác áo trở lại tỏ ra rất hưng phấn và nỗ lực ghi điểm trước BHL. Tuấn Anh, Đông Triều, trung vệ Bùi Tiến Dũng và thủ môn Phí Minh Long là những cái tên phải tập riêng với bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy.

Trong ngày hội quân, mọi cầu thủ đều góp mặt duy chỉ có trường hợp của Đõ Thanh Thịnh  của SHB Đà Nẵng chưa lên tuyển. Trong khi đó, 2 trợ lý mới được HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập bổ sung thêm HLV thể lực Bae Ji Won và phiên dịch Han Young Kuk

Sau buổi tập, Công Phượng đã đại diện các đồng đội trả lời phỏng vấn báo chí. Công Phượng cho biết: “Toàn đội mới chỉ nghỉ 1 tuần nên khi quay lại tập luyện mọi thứ cũng ổn. Khối lượng tập cũng không quá nặng với chúng tôi”.

Tiền đạo của HAGL được xem là người có kinh nghiệm nhất nên bản thân anh hiểu rõ trách nhiệm, vai trò của mình ở ĐT U23 Việt Nam. “Tôi từng có thời gian dài tập trung ở ĐT U23 Việt Nam và hiện tại cũng được xem là người đàn anh đi trước. Bởi vậy, tôi sẽ có trách nhiệm động viên các em cố gắng phấn đấu để trở thành một tập thể mạnh”, Công Phượng cho biết.

Cũng theo chân sút của HAGL, giải giao hữu M-150 tại Thái Lan chỉ mang ý nghĩa cọ xát, như bước đệm cho VCK U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc sắp tới: “Đây là giải đấu rất bổ ích với U23 Việt Nam. Chúng tôi coi đây là dịp cọ xát để có được sự chuẩn bị tốt nhất hướng đến VCK U23 châu Á”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 châu Á tin tức U23 châu Á U23 Việt Nam tin tức U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT