Quảng cáo

Tuyển thủ Brazil khước từ Liverpool, sắp sang Trung Quốc với giá 35 triệu bảng

Thứ năm, 04/02/2016 12:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mục tiêu của Liverpool trong cả mùa đông, Alex Teixeira sắp gia nhập giải bóng đá Trung Quốc với mức giá không ai ngờ tới.

 

Liverpool, Alex Teixeira, Shakhtar Donest, Alex Teixeira sang Trung Quốc với giá 35 triệu bảng, Jiangsu Suning, CLB Trung Quốc,

Thêm 1 sao châu Âu sắp đến Trung Quốc?

Trong suốt tháng 1, báo giới Anh liên tục loan tin rằng Liverpool đang để ý tới tiền vệ Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk và sẵn sàng mang anh về với giá trị rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Nhưng rồi thương vụ đổ bể và HLV Klopp đã phải đăng đàn phát biểu về việc chính ông đã quyết định không chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

Tuy nhiên, mới đây, báo chí Anh và người hâm mộ toàn cầu tá hỏa khi tiền vệ mang áo số 29 này sắp chuyển đến Trung Quốc thi đấu với mức giá còn cao hơn cả những gì Liverpool đã đàm phán với CLB Ukraine. Cụ thể. Jiangsu Suning, đội đã mang về Ramires với giá 25 triệu bảng, đã quyêt định đề nghị Shakhtar với giá mua vào được cho là vào khoảng 35 triệu bảng. Nếu không có gì trục trặc, thương vụ sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới.

Mức giá này cao hơn con số 32 triệu mà CLB Guaghzou Evergrande trả cho Atletico Madrid để mang về Jackson Martinez vài ngày trước đây và sẽ sớm trở thành kỷ lục chuyển nhượng của giải VĐQG Trung Quốc.

Trước đó, ngoài Liverpool thì Chelsea cũng được công nhận là CLB đang theo đuổi tiền vệ này, còn Jiangsu Suning hiện cũng được dẫn dắt bởi cựu hậu vệ cánh của the Blues, Dan Petrescu.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Alex Teixeira Shakhtar Donest Alex Teixeira sang Trung Quốc với giá 35 triệu bảng Jiangsu Suning CLB Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT