Quảng cáo

Hạ Liverpool, Leicester City giữ vững ngôi đầu bảng

Thứ tư, 03/02/2016 04:54 AM (GMT+7)
A A+

Lợi thế sân nhà giúp Leicester City tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng cách đánh bại Liverpool với tỷ số 2-0.

Video bàn thắng: Leicester City 2-0 Liverpool (Vòng 24 Ngoại hạng Anh)

Ở trận đấu trên sân King Power, Leicester City nhập cuộc rất tự tin. Trong suốt hiệp 1, những “bầy cáo” đã tạo được nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt, nhưng sự xuất sắc của Mignolet khiến đội chủ nhà không thể ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, Liverpool phần nào lấy lại thế trận và giành quyền kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên, Leicester City chơi phòng ngự rất tập trung khiến cho đội bóng của HLV Jurgen Klopp rơi vào bế tắc.

Leicester City 2-0 Liverpool,Tỷ số Leicester City 2-0 Liverpool,Kết quả Leicester City 2-0 Liverpool,Tỷ số trận đấu Leicester City 2-0 Liverpool,Kết quả trận đấu Leicester City 2-0 Liverpool

Vardy tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng

Không chỉ phòng ngự hay mà Leicester City còn phản công xuất sắc. Phút 60, từ đường phản công nhanh, Riyad Mahrez phất bóng cho Vardy, nhận thấy thủ môn Mignolet lên hơi cao, tiền đạo người Anh dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm làm tung lưới Liverpool.

Bàn thắng của Vardy giúp Leicester City chơi hưng phấn hơn rất nhiều. Trong khi đó, Liverpool dù kiểm soát bóng vượt trội, nhưng đội khách không thể tìm ra phương án để tiếp cận cầu môn của thủ thành Schmeichel.

Phút 71, từ một pha bóng phản công, Shinji Okazaki sút bóng trúng người hậu vệ của Liverpool, trái bóng bật ra đến vị trí của Vardy, tiền đạo người Anh không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Chiến thắng thuyết phục trước Liverpool, Leicester City đã trả món nợ thua 0-1 trong trận lượt đi. Quan trọng hơn, “bầy cáo” vẫn viết tiếp câu chuyện cổ tích ở mùa giải năm nay.

Diễn biến trận đấu

1       Trận đấu bắt đầu, Leicester là đội giao bóng trước.

2       NGUY HIỂM! Cơ hội đầu tiên thuộc về Leicester City với pha dứt điểm bằng chân trái quen thuộc của Mahrez. Bóng đi sượt cột dọc trong gang tấc.

7       CỨU THUA! Mignolet vừa cứu cho Liverpool một bàn thua trông thấy khi xuất sắc cản phá cú đánh đầu ở cự li gần của Okazaki.

14     ĐỘI CHỦ NHÀ ÉP SÂN! Vẫn là Mahrez nỗ lực tạo ra đột biến với cú dứt điểm bằng chân trái. Tuy nhiên, Mignolet đã dễ dàng bắt gọn.

15     15 phút đầu tiên, tốc độ trận đấu không cao nhưng mỗi tình huống tấn công của hai đội luôn diễn ra khá nhanh, gọn.

20     NGUY HIỂM! Moreno thử vận may với cú sút từ xa, bóng đập chân hậu vệ Leicester.

26     KHÔNG VÀO!! Thêm một lần nữa, khung thành Liverpool bị đặt trong tình trạng nguy hiểm với tình huống sút phạt trực tiếp của Leicester.

30     Cho đến thời điểm này, những cơ hội rõ ràng nhất vẫn thuộc về đội chủ nhà Leicester. Trong khi đó, Liverpool vẫn chưa thể hiện được lối chơi rõ ràng.

33     NGUY HIỂM! Suýt chút nữa hậu vệ Leicester "đốt" lưới nhà sau cú đánh đầu phá bóng trên mức nhiệt tình vừa rồi.

35     ĐỘI CHỦ NHÀ ĐÁP TRẢ! Đến lượt CĐV Liverpool "thót tim" sau cú dứt điểm quyết đoán từ cự li khá xa của Mahrez, cầu thủ Leicester chơi hay nhất kể từ đầu trận.

40     BỎ LỠ! Trong tư thế vô cùng thuận lợi, Firmino lại dứt điểm... lên trời. Rất đáng tiếc cho Liverpool.

44     CƠ HỘI! Pha phối hợp đá phạt góc khá ăn ý của Liverpool, chỉ tiếc là pha xử lí nửa chuyền nửa sút của Clyne không gây bất ngờ cho hàng thủ Leicester.

45     Hầu hết những pha tấn công nguy hiểm của Liverpool đều xuất phát từ tình huống cố định.

45     Hiệp 1 kết thúc, tỉ số tạm thời là 0-0.

48     KHÔNG VÀO!!! Cú dứt điểm đi đúng vào phần lưới ngoài khung thành Leicester.

51     NGUY HIỂM! Okazaki quyết định dứt điểm từ xa, bóng đi quá thiếu chính xác.

55     LIVERPOOL ĐÁP TRẢ! Đến lượt Lucas Leiva thử vận may bằng một cú sút xa nữa, tuy nhiên kết quả không khác so với Okazaki là mấy.

60     VÀO!!!!! TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO LEICESTER! Nhận thấy thủ thành Liverpool lên hơi cao, Jamie Vardy đã quyết định thực hiện cú vuốt bóng từ cự li rất xa, giúp đội chủ nhà khai thông thế bế tắc.

67     NGUY HIỂM! Mahrez có cơ hội nâng tỉ số lên 2-0, nhưng cú dứt điểm của anh lại không đưa bóng đi trúng khung thành Liverpool.

70     KHÔNG VÀO!!! Liên tiếp là những tình huống phối hợp như thêu hoa dệt gấm và kết thúc bằng cú dứt điểm của Okazaki nhưng tất cả đều không thể chiến thắng Mignolet.

71     VÀO!! 2-0! Có tới 4 cầu thủ Liverpool bảo vệ khung thành, nhưng Vardy vẫn dễ dàng thoát xuống dứt điểm tung lưới Mignolet.

75     Thế trận vẫn chưa khởi sắc hơn với Liverpool, thậm chí tuyến tiền vệ "Quỷ đỏ vùng Merseyside" càng chơi càng cho thấy sự bất ổn.

83     CƠ HỘI! Clyne nỗ lực treo bóng vào trong, nhưng thủ thành Schmeichel đã lao ra bắt gọn.

85     Lần lượt Vardy và Okazaki - cặp tiền đạo chơi tuyệt hay trong những phút vừa qua được HLV Ranieri rút ra sân.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City 2-0 Liverpool Tỷ số Leicester City 2-0 Liverpool Kết quả Leicester City 2-0 Liverpool Tỷ số trận đấu Leicester City 2-0 Liverpool Kết quả trận đấu Leicester City 2-0 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT