Quảng cáo

Hàng loạt sao Liverpool bình phục chấn thương

Thứ ba, 02/02/2016 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, Liverpool đón 1 tin không thể vui hơn khi rất nhiều ngôi sao của CLB đã trở lại sau quãng thời gian dài phải điều trị chấn thương bên ngoài sân cỏ.

 

Klopp, Liverpool, Jurgen Klopp, HLV Klopp, Liverpool chấn thương, Coutinho, Skrtel, Origi, Sturridge, Sturridge chấn thương, Coutinho chấn thương

Coutinho là một cầu thủ quan trọng của Liverpool

Trong hơn 1 tháng qua, CLB Liverpool của HLV Jurgen Klopp thường xuyên nằm trong tình trạng phải sử dụng các cầu thủ trẻ trên ghế dự bị, nguyên nhân là do rất nhiều cầu thủ trong đội 1 của họ dính phải các chấn thương khác nhau và không thể thi đấu. Thậm chí, có quãng thời gian các “thương binh” ở Anfield đủ để sắp xếp một đội hình khá mạnh ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Klopp đã đưa ra một tin cực vui cho các cổ động viên Lữ Đoàn Đỏ khi tiết lộ, 4 trụ cột của họ sắp trở lại trong tháng 2 này. Chia sẻ với báo giới, Klopp hóm hỉnh cho biết: “Skrtel cần thêm 2-3 ngày nữa để quay lại luyện tập. Sturridge có thể tập trở lại vào thứ Tư, trong khi đó, Origi và Coutinho trở lại vào thứ Năm. Đây chính là những bản hợp đồng mới của Liverpoool.”

Phong độ của Liverpool dưới thời HLV Klopp không quá khởi sắc so với thời của người tiền nhiệm Brendan Rodgers. Đội bóng thành phố cảng vẫn thường xuyên thi đấu trận hay trận dở ở giải Ngoại hạng. Nhưng Klopp đã có nhiều khác biệt với HLV người Bắc Ireland khi luôn thể hiện rất tốt trước các CLB lớn và giành được những thành tích đáng nể.

Thế nhưng, tình hình nhân sự dưới thời vị chiến lược gia người Đức lại tồi tệ hơn khá nhiều. HLV này bị chỉ trích với lối thi đấu quá ‘nhiệt’ khiến các cầu thủ bị quá tải, dẫn đến nhiều trường hợp dính những chấn thương tự phát.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Jurgen Klopp HLV Klopp Liverpool chấn thương Coutinho Skrtel Origi Sturridge Sturridge chấn thương Coutinho chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT