Quảng cáo

Truyền thông Hàn Quốc ‘phát điên’ với chủ nhà Indonesia

Thứ bảy, 25/08/2018 10:06 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo chí đất nước xứ sở kim chi đang tỏ ra rất phẫn nộ khi ĐT Olympic Hàn Quốc gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị trước trận tứ kết.

 

Cụ thể, ĐT Olympic Hàn Quốc được ban tổ chức ASIAD 2018 bố trí cho một sân tập ở cạnh sân đấu chính thức Wibawa Mukti (ở trận đấu thuộc vòng 1/8). Đáng chú ý, sân tập này không đảm bảo chất lượng khi cỏ gần như đã chết hết, nên họ phải tập trên sân đất. Mặc dù vậy, ĐT Hàn Quốc sau đó đã vượt khó, giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Iran để tiến tới trận tứ kết.

ASIAD 2018, U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam

Chứng kiến các cầu thủ Olympic Hàn Quốc tập trên ‘sân ruộng’, truyền thông nước này tỏ ra rất bức xúc. Một số đầu báo liên hệ với sân tập của Việt Nam ở vòng bảng. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo cùng nhiều đội bóng khác phải thi đấu trên sân Wibawa Mukti đều phải thích nghi với những sân tập ‘rất tệ’.

>>> Olympic Việt Nam có lợi thế cực lớn trước trận tứ kết

>>> HLV Lê Thụy Hải: 'Việt Nam 3 lần may mắn, Quang Hải - Xuân Trường là vấn đề'

>>> HLV Park Hang Seo: ‘Công Phượng rất quan trọng vì...’

Trước đó, ĐT Olympic Việt Nam đã gặp rất nhiều vấn đề từ công tác chuẩn bị của chủ nhà ASIAD 2018. Kể từ ngày đặt chân tới Indonesia (11/8) đến ngày thi đấu đầu tiên (15/8), thầy trò HLV Park Hang Seo không thể có được 1 buổi tập nào trên sân có chất lượng tốt.

Ngoài Việt Nam, đội tuyển Olympic Myanmar cũng gặp phải tình trạng tương tự. Đội bóng Đông Nam Á phải ra một khu đất trống có cỏ để tập luyện. Tình trạng khu đất trống này cũng không khác gì ‘mặt ruộng’. Một CĐV còn khẳng định đây ‘không khác gì tập luyện trong rừng’. Còn đội Olympic Iran kiếm được một sân đấu gồm toàn đất, không có cỏ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan