Quảng cáo

Liverpool bị Watford cầm hòa trong trận cầu siêu hấp dẫn

Thứ bảy, 12/08/2017 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một trận đấu đầy mãn nhãn và hấp dẫn đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3 với bàn thắng cuối cùng được ghi ở phút 90+3.

Được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều, bất ngờ khi Liverpool là đội nhập cuộc bị động hơn hẳn đối thủ Watford. Đội bóng áo vàng tổ chức áp sát rất nhanh cùng với những cầu thủ có sức mạnh và kỹ thuật tốt đã không cho Liverpool có một cơ hội tấn công nào.

Và họ còn có bàn thắng sớm ở ngay phút thứ 8. Tiền đạo Okaka-Chuka chạy chỗ đón điểm rơi rồi đánh đầu cận thành mà chẳng phải gặp sự truy cản nào. Thủ môn Mignolet đã chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu thua.

Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trong tấn công. Họ gần như hoàn toàn bế tắc nhưng một lần nữa, Mane lại tỏa sáng cho The Kop. Phút 28, tiền vệ này tỏa sáng với một pha phối hợp đẹp với đồng đội trước khi dứt điểm cực khó ở góc trái gỡ hòa cho Liverpool.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày ngang với Klopp và các học trò. Rất nhanh sau khi bị gỡ hòa, các cầu thủ Watford đã tận dụng tốt một tình huống tấn công hơn người. Đường chuyền vào phía trong của cầu thủ Watford tạo ra sự hoảng loạn cho hàng hậu vệ Liverpool và Doucoure tận dụng tốt nâng tỷ số lên 2-1.

Cuối hiệp 1, Liverpool có cơ hội ngon ăn khi Mane có pha đánh đầu lái bóng rất kỹ thuật nhưng không thể đưa được bóng vào lưới Watford.

Bước sang hiệp 2, Liverpool thay đổi hoàn toàn diện mạo. Kiểm soát thế trận tốt và tấn công mạch lạc. Và họ sớm hái quả ngọt.

Phút 55, Thủ môn Gomes đã vồ trượt bóng, trúng chân Salah nên bị thổi 11m. Số 9 Roberto Firmino lãnh trách nhiệm sút phạt đền và anh dễ dàng hoàn tất trọng trách áp lực đó. 2 phút sau, Firmino lốc bóng đẹp mắt trong pha đối mặt với Gomes và Salah có mặt kịp thời để đưa bóng vào lưới Watford.

Cuối trận, Watford tạo hàng loạt sức ép lên khung thành của Mignolet nhưng đều không thành công. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc thì ở phút 90+3, Miguel Britos lập công sau một pha đánh đầu dũng mãnh.

Trận đấu hấp dẫn kết thúc với tỷ số hòa 3-3.

 


Đội hình ra sân

Watford: Gomes; Janmaat, Kaboul, Britos, Holebas; Chalobah, Doucouré; Amrabat, Cleverley, Pereyra; Okaka

Liverpool: Mignolet; Alexander-Arnold, Lovren, Matip, Moreno; Can, Henderson, Wijnaldum; Mane, Firmino, Salah.


Diễn biến

7': Cơ hội đầu tiên thuộc về chủ nhà Watford khi Pererra dẫn bóng khá lắt léo vào vòng cấm địa rồi tung ra cú dứt điểm nhưng sượt qua người cầu thủ đối phương ra ngoài.

8': 1-0 cho Watford. Chính từ quả phạt góc được nhận sau cơ hội đầu tiên, đội chủ nhà đã bất ngờ vươn lên dẫn trước. Tiền đạo Okaka-Chuka chạy chỗ đón điểm rơi rồi đánh đầu cận thành mà chẳng phải gặp sự truy cản nào. Thủ môn Mignolet đã chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu thua.

28:' 1-1: Liverpool gỡ hòa. Mane tỏa sáng với một pha phối hợp đẹp với đồng đội trước khi dứt điểm cực khó ở góc trái gỡ hòa cho Liverpool.

31': 2-1 cho Watford. Rất nhanh sau khi bị gỡ hòa, các cầu thủ Watford đã tận dụng tốt một tình huống tấn công hơn người. Đường chuyền vào phía trong của cầu thủ Watford tạo ra sự hoảng loạn cho hàng hậu vệ Liverpool và Doucoure tận dụng tốt nâng tỷ số lên 2-1.

38': Sai sót của một hậu vệ đối phương đã mang đến cơ hội rất thuận lợi cho Salah tuy nhiên anh dứt điểm ra ngoài.

55': 2-2 cho Liverpool. Thủ môn Gomes đã vồ trượt bóng, trúng chân Salah nên bị thổi 11m. Số 9 Roberto Firmino lãnh trách nhiệm sút phạt đền và anh dễ dàng hoàn tất trọng trách áp lực đó.

57': 2-3 cho Liverpool. Firmino lốc bóng đẹp mắt trong pha đối mặt với Gomes và Salah có mặt kịp thời để đưa bóng vào lưới Watford.

1


 

 

Liverpool có màn chạy đà tương đối tốt ở những trận đấu giao hữu vừa qua. Thành tích bất bại trong thời gian thi đấu chính thức toàn bộ các trận đấu thử lửa có thể khiến các CĐV The Kop khấp khởi hy vọng vào sự khởi đầu như ý. Nhất là khi đối thủ của họ không quá khó như Watford. Nhưng cần phải thực tế nhìn nhận rằng, áp lực của các trận giao hữu rất khác khi bước vào Premier League vốn là sân đấu khắc nhiệt nhất thế giới.

Ở trận mở màn gặp Watford chiều nay, Liverpool rất có thể sẽ không có sự phục vụ của trụ cột Coutinho. Phần vì ngôi sao người Brazil đang gặp vấn đề về thể lực, nhưng quan trọng hơn là anh đã sẵn sàng ra đi khi đã hết nhiệt huyết với Liverpool. Trong khi đó, đội bóng thành phố Cảng vẫn chưa có bản hợp đồng thực sự hứa hẹn nào trên thị trường chuyển nhượng.

Salah có thể là hy vọng nhưng cầu thủ người Ai Cập từng thất bại khi đầu quân cho Chelsea trước đây. Trong khi Solanke thậm chí chưa đủ sức chiếm vị trí chính thức. Liverpool rõ ràng còn quá nhiều điều phải lo lắng cho tình hình nhân sự ở thời điểm hiện tại. Đấy là chưa kể đội quân của HLV Klopp sẽ ít nhiều bị phân tâm cho trận đấu gặp Hoffenheim trên sân khách tại vòng play-offs Champions League diễn ra vào đầu tuần sau.

Nhưng phía đối diện đang có tín hiệu rất tích cực. Watford quyết tâm đầu tư mạnh tay nhằm nâng tầm khi đưa về Tom Cleverley từ Everton, Will Hughes từ Derby County, Nathaniel Chalobah từ Chelsea hay mới nhất là tiền đạo Andre Gray từ Burnley. Đội chủ nhà vừa có màn chạy đà khá thành công khi đều giữ sạch lưới liên tiếp 4 trận, trong đó có 2 chiến thắng. Do đó, các chuyên gia tin tưởng hơn vào khả năng có kết quả bất ngờ.

Thông tin đội hình dự kiến

Watford: Gomes; Janmaat, Prodl, Britos, Holebas; Hughes, Chalobah; Amrabat, Capoue, Cleverley; Gray.

Liverpool: Mignolet; Alexander-Arnold, Lovren, Matip, Moreno; Can, Henderson, Wijnaldum; Mane, Firmino, Salah.

DỰ ĐOÁN: 2-2

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford vs Liverpool kết quả Watford vs Liverpool tỷ số Watford vs Liverpool kết quả bóng đá Watford vs Liverpool Watford Liverpool kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo