Quảng cáo

Trực tiếp vòng 11 V-League 2017: HAGL vs Quảng Nam

Chủ nhật, 02/04/2017 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL vs Quảng Nam, Hải Phòng vs SLNA, SHB Đà Nẵng vs S. Khánh Hòa... là những trận đấu nổi bật tại vòng 11 V-League 2017.

lich thi dau v11 vleague, vong 11 vleague,hagl, ltd v league, slna,quang nam

HAGL vs Quảng Nam - 17h00 ngày 2/4

HAGL đang trải qua chuỗi trận rất đáng thất vọng ở V-League. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp với lối chơi được cho là 'bị bắt bài'.

Trước những TP.HCM, Khánh Hòa và mới nhất là SLNA, đội bóng phố Núi đều thể hiện phong độ mờ nhạt. Các cầu thủ tỏ ra đuối sức, công thức đá 3 hậu vệ dần bộc lộ nhiều thiếu sót mà các đối thủ dễ dàng khai thác.

lich thi dau v11 vleague, vong 11 vleague,hagl, ltd v league, slna,quang nam

Ở vòng đấu này, họ phải tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc là vật cản rất lớn với Gia Lai vào lúc này. Với 19 điểm cùng vị trí thứ 3 trên BXH, người ta không cần nói nhiều để bàn về đội nào mạnh hay yếu hơn ở lần đối đầu này.

Phong độ tốt của những Công Phượng, Văn Thanh và đặc biệt là Văn Toàn là cơ sở để NHM sân Pleiku hi vọng vào một kết quả có lợi trong trận đấu này.

Hải Phòng vs SLNA - 17h00 ngày 2/4

Hải Phòng đang duy trì phong độ ổn định trong ba vòng đấu gần đây khi giành 2 chiến thắng và để hòa trận. Thành tích đó giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng xếp thứ 4 trên BXH với 17 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội đúng 2 điểm.

Vì thế ở vòng đấu này, đội bóng hoa phượng đỏ chắc chắn sẽ hướng tới một chiến thắng để hi vọng chiếm ngôi đầu hoặc tiếp tục bám đuổi các đối thủ. Vật cản mà họ cần vượt qua là SLNA, đội cũng vừa giành chiến thắng trước HAGL ở vòng đấu trước.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HAGL vs Quảng Nam trực tiếp HAGL link xem HAGL trực tiếp V-League trực tiếp bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT