Quảng cáo

Tiền vệ Tuấn Anh tiết lộ người yêu và đội bóng yêu thích

Chủ nhật, 02/04/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Tuấn Anh tiết lộ người yêu và đội bóng yêu thích; HLV Minh Phương lên tiếng về pha bóng nguy hiểm của Oseni… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 2/4.

Tiền vệ Tuấn Anh tiết lộ người yêu và đội bóng yêu thích

Trong đoạn video được kênh Youtube chính thức của CLB HAGL vừa công bố. Tiền vệ Tuấn Anh cho biết anh cảm thấy rất buồn chân khi nhìn các đồng đội thi đấu và muốn được sớm ra sân chơi bóng. Tuyển thủ Quốc gia Việt Nam cũng tiết lộ mình đã có người yêu và là fan của CLB Manchester United.

Tuấn Anh tiết lộ đội bóng yêu thích là Manchester United

Nói về cơ hội ra sân của Tuấn Anh ở trận đấu chiều nay gặp Quảng Nam tại vòng 11 V.League, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Tuấn Anh đã hồi phục tốt và việc có điền tên em tham dự trận đấu này hay không phụ thuộc vào ban huấn luyện. Trưa ngày 2/4, đội sẽ họp kỹ thuật và quyết định những cầu thủ nào góp mặt trong danh sách thi đấu. Hãy cùng chờ xem.”

HLV Minh Phương lên tiếng về pha bóng nguy hiểm của Oseni

Chiều 1/4, Long An đã phải nhận thất bại 0-4 trước đội chủ nhà Sài Gòn FC. Bước ngoặt của trận đấu chính là tình huống Oseni bị thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Tiến Duy.

Nhiều người đã lên án pha vào bóng của tiền đạo người Nigeria nhưng HLV Minh Phương lại tỏ ra đồng cảm với học trò, ông cho rằng Oseni không cố tình triệt hạ đối thủ. HLV của Long An chia sẻ: “Đó là pha vào bóng rất nguy hiểm, có thể gây ra chấn thương cho đối phương. Tuy nhiên, có lẽ do anh ta đang có phong độ không tốt dẫn đến việc bị ức chế tâm lý. Bình thường Oseni không phải cầu thủ như vậy.”

Bầu Đức: "Tôi bắt Kiatisak lúc nào chẳng được"

Hôm qua, Kiatisak đã từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan vì thành tích bết bát của ĐT bóng đá nước này tại vòng loại World Cup 2018. Ngay lập tức, rất nhiều nguồn tin phỏng đoán rằng Zico Thái có thể đầu quân cho HAGL – đội bóng đang cần một HLV tầm cỡ để đưa thế hệ của Công Phượng vượt ngưỡng.

Trước đây, bầu Đức từng tuyên bố một câu giờ đã rất nổi tiếng về Kiatisak: "Tôi khẳng định nhé, tôi muốn bắt Sắc về lúc nào cũng được và bây giờ vẫn vậy thôi. Sắc giờ là người của LĐBĐ Thái Lan hay của bất cứ người nào khác, tôi không biết nhưng Sắc vẫn là lính của tôi".

Chuẩn bị gặp SLNA, Hải Phòng dính bão chấn thương

Lên tập trung đội tuyển, chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan thuộc vòng loại Asian Cup 2019, bộ đôi trụ cột của Hải Phòng là thủ môn Đặng Văn Lâm và Lê Văn Thắng gặp phải chấn thương nên buộc phải ở nhà. Tới nay, chấn thương của thủ môn Đặng Văn Lâm đã bình phục được 80%, Văn Thắng vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Chưa hết, trung vệ đội trưởng Lê Văn Phú bất ngờ gặp vấn đề với cái đùi trái và phải nghỉ một vài buổi tập gần đây. Khả năng ra sân của cả Văn Lâm, Văn Thắng và Văn Phú còn bỏ ngỏ. Nếu bộ 3 này không thể thi đấu, sức mạnh của Hải Phòng, cả trong phòng ngự lẫn tấn công, sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tuấn Anh Hoàng Anh Gia Lai Tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT