Quảng cáo

U19 Việt Nam xuất sắc đánh bại đương kim Á quân châu Á

Thứ sáu, 14/10/2016 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Hai bàn thắng đẹp mắt của Đức Chinh và Văn Hậu giúp U19 Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước U19 Triều Tiên trong ngày ra quân tại VCK U19 châu Á.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 2-1 U19 Triều Tiên (U19 châu Á 2016)

U19 Việt Nam nhập cuộc khá tự tin trước đối thủ Triều Tiên. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chủ động đá chậm, kiểm soát bóng bên phần sân nhà và quyết liệt trong những pha tranh chấp. Đối thủ Triều Tiên không tạo được quá nhiều những pha bóng nguy hiểm trong hiệp 1. Thậm chí, sai lầm của thủ môn đội bóng Đông Á suýt chút nữa đã giúp Văn Hào mở tỷ số ở ngay phút 13.

Trong hiệp đấu này, Triều Tiên vẫn kiểm soát được trận đấu nhưng không tạo được nguy hiểm về phía đội bóng áo đó, trong khi đó, các chân sút của U19 Việt Nam rất mạnh dạn phối hợp và dứt điểm. Phút 25, Hoàng Nam sút xa uy lực nhưng đáng tiếc bóng không bay vào lưới. Ở tuyến dưới, các hậu vệ thi đấu rất tập trung.

Bước sang hiệp 2, Việt Nam bất ngờ chủ động dâng cao và liên tiếp tạo ra những cơ hội. Phút 70, sau những đường tấn công bài bản, thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn cuối cùng cũng đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha dàn xếp tấn công tốt bên cánh phải. Trần Thành tạt bóng cực chuẩn cho Đức Chinh đánh đầu tung lưới của thủ thành Ri In Hak mở tỷ số cho U19 Việt Nam.

Trận đấu diễn ra cân bằng sau đó, Việt Nam chủ động đá phản công. Phút 88, Văn Hậu sút xa đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0. Sau đó ít phút, Triều Tiên gỡ được 1 bàn nhưng đó là quá muộn cho đội bóng Đông Á.

Thắng trận này, Việt Nam có khởi đầu mỹ mãn tại VCK U19 Châu Á 2016.

U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên, trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên, xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên, link xem U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên, link xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên, cập nhật trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên

Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên


 

U19 Việt Nam 2-1 U19 Triều Tiên

Ghi bàn: Đức Chinh (70), Văn Hậu (88) - 90


 

Đội hình ra sân

U19 CHDCND Triều Tiên: In Hak, Yon Song, Kwang Chon, Ri Hun, Kim Chong, Kwang Hyok, Kwang Song, Jin Nam, Tae Il, Kuk Chol, Song Hyok.

U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Hào, Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Trọng Đại, Minh Dĩ, Hoàng Nam, Quang Hải, Đức Chinh

 


 

Diễn biến trận đấu

90': Đội bạn có bàn gỡ phút 90

Player Loading...

Văn Hậu sút xa đẳng cấp vào lưới U19 Triều Tiên

88': Văn Hậu sút xa đẹp mắt, nâng tỷ số lên thành cho ĐT Việt Nam

72': Đức Chinh suýt chút nữa nâng tỷ số lên thành 2-0 cho U19 Việt Nam với pha đệm bóng cận thành 

Player Loading...

Đức Chinh đệm bóng chệch cột dọc - phút 72

 

70: Đức Chinh lập công sau pha đánh đầu khó vào góc khung thành. 1-0 cho Việt Nam

Player Loading...

Đức Chinh đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho U19 Việt Nam

Player Loading...

55': Hai tình huống dứt điểm liên tiếp trước vòng cấm CHDCND Triều Tiên. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn lại đang là đội cầm được thế trận trong vòng 10 phút đầu hiệp 2. 

50': U19 Việt Nam bất ngờ áp sát vòng cấm đối thủ ngay những phút đầu hiệp 2. Có vẻ như HLV Hoàng Anh Tuấn đang muốn có được bàn thắng sau hiệp 1 chơi thành công trước CHDCND Triều Tiên. 

44': Đức Chinh sút xa nhưng bóng đi chệch cột

Player Loading...

Đức Chinh sút xa chệch cột dọc - phút 44

39': Một cầu thủ CHDCND Triều Tiên ngã trong vòng cấm nhưng không có Penalty. Một tình huống cướp bóng đúng luật của Văn Hậu. 

Player Loading...

Song Hyok ngã trong vòng cấm của U19 Việt Nam


31':

Player Loading...

Màn phối hợp tấn công đẹp mắt của U19VN - phút 31

25’ Không được! Pha tấn công rất hay và tự tin của U19 Việt Nam bên cánh trái. Bóng được đưa đến chân Lương Hoàng Nam ở đầu vòng cấm địa đội bạn. Tiền vệ thuộc biên chế HAGL dứt điểm từ xa cực căng nhưng bóng lại chạm chân một hậu vệ U19 Triều Tiên bật ra. Rõ ràng các cầu thủ áo đỏ đang chơi rất tốt ở trên sân.

23': Nguy hiểm. Đội trưởng Kwwang Song có bóng trong vòng cấm. Tuy nhiên trước sự áp sát nhanh của Tấn Tài và Trọng Đại, tiền đạo của CHDCND Triều Tiên không thể đưa bóng về gôn. Phạt góc bên cánh phải cho đối thủ.

Player Loading...

Pha tấn công nguy hiểm của Triều Tiên - phút 23

13': BÓNG ĐẬP CỘT DỌC!

Sau sai lầm phá bóng của thủ môn Triều Tiên, số 18 của Việt Nam Dương Văn Hào sút rất nhanh nhưng bóng lại tìm đến đúng cột dọc. May mắn đã mỉm cười với đội bạn.


Player Loading...

Văn Hào sút dội cột dọc U19 Triều Tiên - phút 13

 


 

Lá thăm may rủi đã đưa U19 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với nhiều đội mạnh khác như Triều Tiên, UAE và Iraq. Họ đều là những đội giàu thành tích và có số má ở các giải châu Á, vì thế mục tiêu giành 1 trong hai vị trí đầu tiên ở bảng B là vô cùng khó khăn.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có mặt tại Bahrain từ vài ngày trước và rất sẵn sàng cho thử thách trước Triều Tiên. Dù gặp nhiều thiếu sót trước thềm giải đấu, tuy nhiên toàn đội vẫn tự tin trước trận đánh lớn.

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận đội nhà yếu hơn nhưng không vì thế mà buông xuôi. Ông nói:  "U19 Việt Nam là đội yếu nhất bảng B và đó sẽ là một thách thức đối với chúng tôi. Giải đấu này là cơ hội tốt cho các cầu thủ trẻ trải nghiệm. Chúng tôi tự hào khi là một trong 16 đội góp mặt tại giải đấu châu lục lần này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể giành thành tích tốt".

Quả thực thừa nhận của ông Tuấn là rất có lý bởi U19 Triều Tiên đang là đương kim Á quân của giải U19 châu Á. Hai năm trước đây, họ đã thi đấu rất hay và chỉ chịu thất bại trước Qatar với tỉ số 0-1 trong trận chung kết.

Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, hiện tại U19 Triều Tiên đang không có phong độ cao như thế. Họ tới VCK U19 châu Á với tư cách nhì bảng và có một số trận đấu kém thành công trong thời gian gần đây.

U19 Việt Nam không đặt mục tiêu quá cao ở giải lần này, vì thế thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có tâm lý thoải mái hơn trong từng trận đấu. Và biết đâu sự ngẫu hứng và tự tin đó lại giúp chúng ta tạo nên bất ngờ.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 14/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị chú ý đón xem.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam 2-1 U19 Triều Tiên Kết quả U19 Việt Nam 2-1 U19 Triều Tiên tỷ số U19 Việt Nam 2-1 U19 Triều Tiên kết quả trận đấu U19 Việt Nam 2-1 U19 Triều Tiên tỷ số trận đấu kết quả U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT