Quảng cáo

Lê Công Vinh: ‘Xin đừng chia rẽ nội bộ ĐT Việt Nam’

Thứ sáu, 14/10/2016 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn của báo giới trước ngày sang Hàn Quốc tập huấn, đội trưởng Công Vinh của ĐTQG Việt Nam chia sẻ những vấn đề còn tồn tại ở thời điểm hiện tại.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Chỉ còn ít hôm nữa, thày trò HLV Hữu Thắng sẽ có chuyến tập huấn và du đấu 2 tuần ở Hàn Quốc, sau khi đã tập trung cùng nhau khoảng 3 tuần. Sau 1 trận thắng và 1 trận hòa, ĐT Việt Nam dần tạo được ấn tượng trong mắt khán giả. Tuy nhiên, nhiều NHM cũng cho rằng ông đang phụ thuộc vào lứa cầu thủ HAGL và có phần ưu ái những cầu thủ gốc Nghệ An ở trên ĐTQG.

Công Vinh, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016,

Lê Công Vinh xin khán giả đừng phân biệt HAGL hay cầu thủ xứ Nghệ

Chia sẻ về vấn đề này, Công Vinh đã có những phát biểu thẳng thắn. Trên Báo bóng đá, đội trưởng của ĐT Việt Nam khẳng định, những gương mặt hiện tại trên ĐTQG là tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Anh cũng kêu gọi mọi người nên chung tay ủng hộ HLV Hữu Thắng chứ không nên đặt những vấn đề gây chia rẽ nội bộ. Anh cũng nêu ví dụ về HLV Reidl, khi ông này từng gọi hơn chục người 'xứ Nghệ' lên tuyển đá chính và không gặp bất cứ sự lo ngại nào từ NHM.

Trước đó 1 ngày, HLV Hữu Thắng cũng đã có những chia sẻ rất thật lòng về vấn đề này. Trả lời báo giới, ông nói: “Nếu có ý nghĩ trong đầu tôi, dù một lăn tăn nhỏ nhất, để đưa cầu thủ đồng hương vào đây với tôi là cực kỳ sai lầm. Tôi rất sẵn lòng để nghe chỉ ra ai không xứng đáng, để giới thiệu người xứng đáng hơn. Tôi làm việc 16 năm, trong đầu chưa bao giờ có suy nghĩ dùng tình cảm để sắp ai thi đấu. Anh em ruột thịt về nhà thờ thắp hương, chứ không phải ở đây.”

Cũng trong khuôn khổ buổi phỏng vấn, Công Vinh đồng thời e ngại sự quan tâm và kỳ vọng quá mức của NHM đối với ĐTQG Việt Nam như trong thời gian qua. Anh khẳng định, có thể các cầu thủ sẽ không chủ quan nhưng chính sự kỳ vọng của NHM trước mỗi trận đấu khiến họ gặp nhiều áp lực.

Hiện, ĐT Việt Nam đang tập luyện tại TP. HCM trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày 15/10.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh ĐTQG Việt Nam AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT