Quảng cáo

Mất người, U19 Hàn Quốc bị Mexico hủy diệt trên sân nhà

Thứ sáu, 20/04/2018 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thi đấu không quá lép vế trước đối thủ nhưng U19 Hàn Quốc chấp nhận trận thua 1-4 trước Mexico sau những bàn thắng liên tiếp trong hiệp 2.

Đều giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên, U19 Hàn Quốc và U19 Mexico được kỳ vọng sẽ tạo nên một cặp đấu hấp dẫn. Tuy nhiên, chủ nhà không tạo được sự chủ động như kỳ vọng.

Dù có nền tảng thể lực rất tốt nhưng các cầu thủ Hàn Quốc gần như không thể đấu tay đôi lại Mexico, bởi đại diện châu Mỹ có nền tảng kỹ thuật rất tốt và triển khai kiểm soát bóng. Những phút đầu, Hàn Quốc đã đôi công và tạo ra một vài tình huống nguy hiểm, nhưng không tạo ra bàn thắng. Mexico sau đó kiểm soát thế trận nhưng gặp khó khăn trong việc tấn công.

U19 Hàn Quốc vs U19 Mexico, kết quả U19 Hàn Quốc vs U19 Mexico, tỷ số U19 Hàn Quốc vs U19 Mexico, xem U19 Hàn Quốc vs U19 Mexico

Sang hiệp 2, mọi chuyện đổi khác khi Mexico đá nhanh, rát và phối hợp đẹp mắt. Phút 52, họ đá phạt khó chịu, bóng bay sượt đầu tiền đạo đi thẳng vào khung thành nhưng may mắn thủ môn Hàn Quốc phản xạ tốt. Nhưng ở tình huống ngay sau đó số 19 Christopher Trejo Morantes xoay người dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn bó tay.

Tới đây, Hàn Quốc gặp nguy khi trung vệ số 5 của họ dính thẻ đỏ rời sân vì một tình huống thô bạo, nhưng đại diện châu Á chứng tỏ mình có bản lĩnh khi tấn công, và kiếm về 1 quả 11m ở phút 69. Trên chấm đá phạt tiền đạo đội nhà đã dễ dàng ghi bàn.

Tuy nhiên, Mexico rõ ràng là có đẳng cấp cao hơn đối thủ. Phút 75, số 19 Christopher Trejo Morantes đi bóng ngoài vòng cấm rồi ngoặt ngược lại, tung cú cứa lòng đẳng cấp ghi bàn thắng quan trọng. Daniel Lopez và Diego Hernandez ghi 2 bàn thắng còn lại, giúp Mexico thắng 4-1.


 

Diễn biến

77': 3-1!! Từ 1 tình huống lộn xộn, số 7 dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

75': 2-1!!: Số 19 đi bóng ngoài vòng cấm rồi ngoặt ngược lại, tung cú cứa lòng đẳng cấp ghi bàn thắng lên 2-1.

69': 1-1!! Hàn Quốc được hưởng quả 11m. Trên chấm đá phạt tiền đạo đội nhà đã dễ dàng ghi bàn.

57': Từ pha phối hợp đẹp mắt, số 9 nhận đường chọc khe tinh tế thoát xuống đối mặt nhưng dứt điểm ra ngoài.

55': Số 5 của Hàn Quốc dính thẻ đỏ rời sân.

52': 0-1!! Ở quả đá phạt góc sau đó, Mexico ghi bàn thắng. Cầu thủ số 19 Trejo Morantes xoay người dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn bó tay.

52': Mexico đá phạt khó chịu, bóng bay sượt đầu tiền đạo đi thẳng vào khung thành nhưng may mắn thủ môn Hàn Quốc phản xạ tốt.

40': U19 Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc kiểm soát và triển khai bóng, nhưng họ phòng ngự khá tốt. U19 Mexico có thế trận nhưng chưa tạo được khác biệt.

25: U19 Mexico có pha sút xa nguy hiểm nhưng tình huống không thành bàn thắng.

15' Những phút vừa qua cả 2 đội thi đấu khá cân bằng. Hàn Quốc có cơ hội để mở tỷ số nhưng tiền đạo dứt điểm không thành công.

1' Trận đấu bắt đầu

 


 

U19 Hàn Quốc tự tin chiến Mexico sau khi đả bại Marốc

Bàn thắng, cơ hội, thẻ đỏ, sự kịch tính… tất cả đều có trong cuộc đọ sức giữa U19 Hàn Quốc và U19 Ma-rốc. Hiệp 1 là của đội chủ nhà Hàn Quốc.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hàn Quốc chủ động chơi tấn công lấn lướt đối thủ. Ma-rốc lui về phòng ngự và khi cần vẫn dâng lên. Có được thế trận tốt, Hàn Quốc chơi bóng đầy hứng khởi. Họ tạo ra những cơ hội ngon ăn và đến phút 25 đã được hưởng quả đá phạt 11m.

U19 Hàn Quốc vs U19 Maroc, link xem U19 Hàn Quốc vs U19 Maroc, truc tiep U19 Hàn Quốc vs U19 Maroc, U19 Suwon JS Cup

Tuy nhiên trên chấm phạt đền, cầu thủ của Hàn Quốc lại không thắng được thủ môn của Ma-rốc. Nhưng cũng không phải buồn quá lâu, Hàn Quốc đã có bàn thắng mở tỉ số.

Hai phút sau cú đá hỏng penalty, Hàn Quốc ghi bàn sau tình huống bóng lộn xộn trong vòng cấm. Có bàn thắng, Hàn Quốc chơi chậm lại và đá đầy tính toán.

Nếu như hiệp 1 của Hàn Quốc thì hiệp hai là màn trình diễn của Ma-rốc. Không chịu lép vế như hiệp 1, hiệp 2 Ma-rốc tràn lên tấn công và tạo ra không dưới 5 cơ hội thực sự nguy hiểm. Thế nhưng cứ hết lần này đến lần khác họ đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Cuối trận, Ma-rốc chỉ còn chơi với 10 người do khi một cầu thủ của họ nhận thẻ đỏ. Thắng trận 1-0, U19 Hàn Quốc tạm xếp thứ 2 trên BXH còn Ma-rốc đứng thứ 3. Xếp đầu là Mexico và đứng thứ tư là Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Hàn Quốc vs U19 Mexico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo