Quảng cáo

'Có 1 người, VFF muốn mời làm Chủ tịch mà không được'

Thứ sáu, 20/04/2018 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một lãnh đạo Tổng cục TDTT đã tiết lộ một cái tên mà VFF rất muốn mời ngồi ghế Chủ tịch khóa VIII nhưng không được.

Tin hot bóng đá Việt Nam

'Có 1 người, VFF muốn mời làm Chủ tịch mà không được'

Theo Lao Động, nói về vấn đề kiện toàn danh sách ứng viên cho vị trí Chủ tịch VFF khoá VIII, một lãnh đạo Tổng cục TDTT cho rằng VIP như ông Trần Đình Long – Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát không phải cứ mời là được.

Vị lãnh đạo này chia sẻ cái khó của VFF khi tìm Chủ tịch: "Như ông Trần Đình Long - Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát là người rất xứng đáng và nếu làm Chủ tịch VFF thì quá thuyết phục. Thế nhưng một nhân vật như ông Long, không phải mời là được. Với vị thế của ông ấy, đâu phải là mời một câu cho có là được, vấn đề là VFF cần có kế hoạch và cách làm thế nào...".

Trần Đình Long

Ông Trần Đình Long - Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát hay còn gọi là bầu Long từng đầu tư cho bóng đá từ năm 2003 với CLB Hoà Phát Hà Nội. Sau mùa giải 2011, do bất bình và chán nản với thực trạng của bóng đá Việt, ông bỏ bóng đá, chuyển giao hết cho Hà Nội ACB của ông bầu Nguyễn Đức Kiên.

HLV Park Hang Seo bất ngờ thăm Hoàng Xuân Vinh tại Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc cách đây ít ngày để theo dõi đội U19 thi đấu tại giải giao hữu quốc tế Suwon JS Cup 2018. Hôm 19/4, chiến lược gia 59 tuổi tới thăm trường bắn nơi tuyển đấu súng Việt Nam đang tập luyện để chuẩn bị bước vào tranh tài giải Cup thế giới 2018. Tại đây, HLV tuyển Việt Nam có buổi trò chuyện vui vẻ và chụp hình lưu niệm với Hoàng Xuân Vinh, HLV Nguyễn Thị Nhung và những xạ thủ tài năng khác của tuyển bắn súng Việt Nam. Cùng ngày, Hoàng Xuân Vinh có buổi đi ăn với HLV Park Hang-seo và các chuyên gia Hàn Quốc.

Tin hot bóng đá V.League

Hai HLV bị kỷ luật cấm chỉ đạo vì phản ứng trọng tài

Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam vừa đưa ra các quyết định kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm quy định tại vòng 5 V.League 2018. Theo Quyết định số 134, 135/QĐ-LĐBĐVN, HLV Trần Minh Chiến của Becamex Bình Dương và trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Ngọc Linh bị phạt 5.000.000 (năm triệu đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận kế tiếp do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 5, ngày 15/4/2018 trên SVĐ Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

Ngoài ra, cũng ở vòng 5, trong trận gặp Quảng Ninh, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hoà cũng bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng. Ông cho rằng trọng tài đã bù giờ quá lâu so với thực tế. Ông Tân cũng bị cấm chỉ đạo hai trận và phạt 5 triệu đồng.

CLB Hà Nội là đội đáng xem nhất V.League 2018

CLB Hà Nội đang có sự khởi đầu tốt nhất từ khi tham dự hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam (bắt đầu từ V.League 2009). Sau 5 trận tại V.League 2018, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn bất bại với 4 chiến thắng, 1 hòa và đứng trên ngồi đầu bảng xếp hạng khi có trong tay 13 điểm.

Bên cạnh đó, sức hút của CLB Hà Nội còn đến từ trên những khán đài. Tổng cộng 62.000 khán giả đến sân xem trực tiếp các trận đấu của CLB Hà Nội, tức là trung bình 12.400 người mỗi trận. Con số hẳn nhiều đội bóng ao ước muốn có.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Chủ tịch VFF V.League Park Hang Seo bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo