Quảng cáo

U19 Việt Nam tạo nên địa chấn khi cầm hòa U19 Marốc

Thứ sáu, 20/04/2018 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng mạnh thứ 4 châu Phi theo bảng xếp hạng FIFA đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Highlights: U19 Việt Nam 1-1 U19 Morocco (Cup Tứ hùng 2018)

Bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ, rất bất ngờ khi chính U19 Việt Nam mới là đội bóng thi đấu đôi công và nhập cuộc rất chủ động. Phút thứ 5, từ một pha tấn công bên cánh phải, cầu thủ Việt Nam đi bóng vào trong đứt điểm nhưng không thành công.

Dâng cao trong nửa đầu hiệp 1, U19 Việt Nam nhận bàn thua trước. Từ một tình huống phản công nhanh, đối phương đã có bàn thắng mở tỷ số một cách chớp nhoáng ở phút 20.

U19 Việt Nam vs U19 Marốc, kết quả U19 Việt Nam vs U19 Marốc, tỷ số U19 Việt Nam vs U19 Marốc, xem U19 Việt Nam vs U19 Marốc

Tuy nhiên, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn không hề nao núng. Chúng ta tổ chức tấn công rất bài bản và làm chủ thế trận. Phút 31, từ quả đá phạt bên cánh trái, tiền vệ Việt Nam mang áo số 7, Nguyễn Hồng Sơn tạo nên siêu phẩm sút cháy lưới Maroc.

Cuối hiệp, có một tình huống va chạm khá mạnh giữa các cầu thủ. Số 10 của Việt Nam nằm sân sau pha va chạm với số 17 Marốc tuy nhiên trọng tài rút thẻ vàng cho cả 2 cầu thủ.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Marốc tỏ vẻ nóng ruột và mất bình tĩnh. Riêng trong 3 phút từ 52 tới 55, 2 cầu thủ châu Phi vào bóng rất ác ý với cầu thủ áo đỏ, dẫn tới việc 1 người bị truất quyền thi đấu.

Ở hiệp 2, Việt Nam bắt đầu tổ chức cầm bóng, tấn công chủ động. Phút 50, chúng ta có cơ hội khi thủ môn đối phương bắt bóng bổng không tốt, đẩy ra ngoài vòng 16m50 nhưng tiền vệ Việt Nam không thể câu bóng vào gôn. Sau đó, HLV Hoàng Anh Tuấn thay nhiều cầu thủ để thử nghiệm chiến thuật.

Phút 82, các cầu thủ Ma rốc nhận thẻ đỏ thứ 2 sau pha bóng vừa thô bạo, vừa thiếu fairplay của tập thể đội bóng châu Phi. Thời gian còn lại không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Giành trận hòa trước đội bóng xếp thứ 42 thế giới, Việt Nam nhận kết quả đáng khen và có thể coi là 'xuất thần' của giải.

 


 

Diễn biến trận đấu

82': Thẻ đỏ thứ 2 cho Ma rốc sau pha bóng vừa thô bạo, vừa thiếu fairplay của tập thể đội bóng này.

55': Thẻ đỏ!! Các cầu thủ Marốc không giữ được bình tĩnh. Sau 1 pha va chạm bên phần sân Việt Nam, tiền đạo này về sân nhà trả đũa ác ý và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

50': KHÔNG VÀO!! Từ tình huống tấn công bên cánh phải và bóng được tạt vào, thủ môn đối phương phá bóng thẳng vào chân 1 cầu thủ áo đỏ ở tuyến 2 nhưng cú câu bóng của cầu thủ này đi dội xà trong gang tấc.

44': Một pha va chạm rất mạnh. Số 10 của Việt Nam nằm sân sau pha va chạm với số 17 Marốc tuy nhiên trọng tài rút thẻ vàng cho cả 2 cầu thủ.

31': 1-1!! Tuyệt vời. Từ quả đá phạt bên cánh trái, tiền vệ Việt Nam mang áo số 7, Nguyễn Hồng Sơn tạo nên siêu phẩm sút cháy lưới Maroc.

20': 0-1!! Từ một tình huống phản công nhanh của Marốc, đối phương đã có bàn thắng mở tỷ số.

10': Các cầu thủ VN nhập cuộc rất tự tin. Đã có tổng cộng 3 pha dứt điểm của những bóng áo đỏ.

5': Việt Nam có cơ hội. Từ một pha tấn công bên cánh phải, cầu thủ Việt Nam đi bóng vào trong đứt điểm nhưng không thành công.

1': Trận đấu bắt đầu

17h00: Trước trận đấu, HLV Mark Wade của U19 Maroc tuyên bố: "Chúng tôi thiếu tiền đạo tấn công hay nhất và thất bại trước U19 Hàn Quốc nhưng với năng lực của mình, tôi tự tin đội bóng sẽ đánh bại U19 Việt Nam.

Họ không phải đội bóng dễ bắt nạt nhưng chúng tôi sẽ thắng và làm tất cả đều hướng đến mục tiêu này".

15h00: U19 Việt Nam mất trụ cột quan trọng trận gặp U19 Maroc

Văn Xuân dính chấn thương trong một pha tranh chấp bóng và bị đầu gối của cầu thủ đội bạn thúc vào lưng ở trận gặp U19 Mexico. Cú va chạm này đã khiến Văn Xuân không thể tiếp tục thi đấu và phải nhập viện để kiểm tra. Theo bác sĩ của đội, Xuân bị mẻ xương cột sống nhưng may mắn là ở mức độ không cần phải tiến hành phẫu thuật.

Như vậy, không chỉ trong trận gặp U19 Maroc mà cả ở trận cuối gặp U19 Hàn Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không có sự phục vụ của Lê Văn Xuân do tiền vệ này đang được cố định phần xương cột sống và phải nghỉ hoàn toàn để điều trị trong vòng 4 đến 5 tuần.

 


Theo lịch thi đấu được BTC công bố, ĐT U19 Việt Nam vs U19 Maroc trong lượt trận thứ 2 tại Giải bóng đá quốc tế U19 Suwon JS Cup 2018. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam), THETHAO247 sẽ trực tiếp trận đấu hấp dẫn này nhằm phục vụ quý độc giả.

 

Trong sáng 19/4, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc họp rút kinh nghiệm với các cầu thủ thông qua phân tích băng hình trận đấu, đồng thời lên kế hoạch cho trận gặp U19 Maroc. Ở buổi tập chiều, U19 Việt Nam chủ yếu sửa những lỗi gặp phải trong trận đấu với U19 Mexico và tập các bài đấu pháp chuẩn bị cho trận gặp U19 Maroc.

Ở trận ra quân Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018, U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấnđã không thể gây bất ngờ trước đối thủ được đánh giá rất mạnh U19 Mexico và để thua với tỉ số 4-0.

Giải Suwon JS Cup 2018 là giải đấu được HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá là cữ dượt rất hữu ích cho U19 Việt Namtrong hành trình hướng tới VCK U19 châu Á 2018, bởi việc được thi đấu cọ xát với các đội bóng có đẳng cấp cao hơn như Mexico, Maroc và Hàn Quốc, các cầu thủ sẽ học hỏi được rất nhiều về kỹ năng cũng như tư duy chơi bóng. Đồng thời, qua giải đấu này BHL cũng sẽ có những đánh giá rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của các vị trí trên sân để từ đó có những điều chỉnh cho phù hợp.

Lịch thi đấu Suwon JS Cup 2018 (giờ Việt Nam)

Ngày Giờ Trận đấu
20/4 14h00 Hàn Quốc vs Mexico
20/4 18h00 Việt Nam vs Maroc
22/4 13h00 Maroc vs Mexico
22/4 16h00 Việt Nam vs Hàn Quốc

Danh sách U19 Việt Nam tham dự giải Suwon JS Cup:

Thủ môn: Y Eli Niê, Nguyễn Nhật Trường

Hậu vệ: Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Xuân Kiên, Thái Bá Sang, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Duy Kiên, Mai Sỹ Hoàng

Tiền vệ: Nguyễn Hồng Sơn, Lê Văn Xuân (Hà Nội), Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh, Đặng Văn Lắm, Phạm Văn Luân

Tiền đạo: Nhâm Mạnh Dũng, Lê Minh Bình, Lê Xuân Tú


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Marốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo