Quảng cáo

Kết quả tứ kết lượt đi Cúp QG 2017: Cú sốc lớn tại Cẩm Phả

Thứ sáu, 16/06/2017 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 16/06, 4 trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi đã diễn ra với những kết quả khiến NHM không khỏi bất ngờ.

HIghlights: Quảng Ninh 0-3 Đà Nẵng

Than Quảng Ninh thảm bại trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng

Được thi đấu trên sân nhà, Than Quảng Ninh rõ ràng được đánh giá cao hơn đối thủ SHB Đà Nẵng, dù rằng đội bóng này vừa hủy diệt FLC Thanh Hóa với tỷ số 5-2 tại vòng 1/8. Và người Đà Nẵng đã chứng minh rằng họ thực sự mang một sức mạnh hủy diệt ở thời điểm này với những bàn thắng chớp nhoáng.

Thi đấu không thực sự áp đảo Than Quảng Ninh, thậm chí còn để đội chủ nhà cầm bóng nhiều hơn nhưng SHB Đà Nẵng có những bài đánh biên rất đơn giản và vô cùng hiệu quả. Phút 14, Bùi Duy Long nhận bóng trong vòng cấm từ pha phối hợp bên phải, đi bóng sát gôn và dứt điểm thông minh trong góc hẹp, mở tỷ số trận đấu.

Khi mà NHM Than Quảng Ninh đang mong chờ những sự khởi sắc từ hàng công chủ nhà thì họ tiếp tục lại bị dội một gáo nước lạnh. Phút 22, từ một pha tạt bóng tốt bên cánh phải của A Mít, Văn Long lọt thỏm giữa hàng phòng ngự áo xanh đã có pha đánh đầu lái  bóng tầm thấp xuất sắc, đưa bóng ra góc xa, nâng tỷ số lên 2-0. Phút 27, Văn Long tạt bóng từ cánh phải giúp Đỗ Merlo bật cao đánh đầu thành bàn, nâng tỷ số lên 3-0.

Thua 3 bàn trước phút 30, đội chủ nhà hoàn toàn bàng hoàng. Họ có những sự điều chỉnh sau đó nhưng không thực sự hiệu quả. Tỷ số này được giữ nguyên đến hết hiệp 2 và SHB Đà Nẵng có lợi thế lớn trước trận lượt về.

B. Bình Dương có lợi thế sau màn lội ngược dòng khó tin trước Sài Gòn FC

Cả 2 đội đều thi đấu khá cởi mở trận này. Đội chủ nhà Sài Gòn FC đã có lợi thế ở phút 28 sau khi Ngân Văn Đại đi bóng lắt léo và bị phạm lỗi ở vòng cấm. Ngọc Duy dễ dàng mở tỷ số cho đội nhà. Phút 36, Patrick Cruz có pha solo cực đẹp mắt trước vòng cấm trước khi dứt điểm má ngoài đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0.

Đến lúc này, màn lội ngược dòng của B. Bình Dương bắt đầu. Phút 42, Pereira Junior có cú sút cực bất ngờ ở sát góc biên phải, với một góc sút hẹp và xa nhưng anh dứt điểm quyết đoán giúp đội khách gỡ 1 bàn trước khi kết thúc.

Phút 78, từ một pha chuyền ra của Dungary, Tấn Tài ghi bàn gỡ hòa cho Bình Dương. Phút 90, Pereira bật cao đánh đầu ở cự ly gần, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2.

Thắng trận này, B. Bình Dương có lợi thế không nhỏ trước trận lượt về.

Kết quả các trận đấu khác

Sông Lam Nghệ An 3 – 1 TP Hồ Chí Minh

XSKT Cần Thơ 1 – 3 Quảng Nam

Highlights: Sài Gòn 2-3 Bình Dương


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả tứ kết Cúp QG kết quả Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng kết quả SLNA vs CLB TP.HCM kết quả Sài Gòn vs B. BÌnh Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo