Quảng cáo

Những cầu thủ nhập tịch đủ sức khoác áo đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 16/06/2017 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Nếu trọng dụng những cầu thủ nhập tịch, sức mạnh của đội tuyển Việt Nam sẽ tăng lên đáng kể. Dưới đây là những cái tên đủ sức khoác áo ĐTVN.

Theo thống kê không chính thức ở mùa giải 2017, bóng đá Việt Nam đang có khoảng 20 cầu thủ nhập tịch. Rất nhiều trong số này đã và đang thi đấu ấn tượng trong màu áo các CLB. Dưới đây là những cầu thủ đủ sức khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Hoàng Vũ Samson (Hà Nội)

Đội tuyển Việt Nam, cau thu nhap tich, hoang vu samson, do merlo, hlv huu thang

Hoàng Vũ Samson là cái tên đã được nhắc đến rất nhiều lần xoay quanh những tranh cãi có nên gọi anh lên ĐTQG hay không. Khả năng săn bàn, làm tường và tì đè của Samson là không phải tranh cãi.

Dù tuổi đã cao nhưng Samson vẫn đủ sức chơi trọn vẹn 90 phút mà không gặp bất kì vấn đề gì. Có chăng rào cản nằm ở tính cách và lối chơi có phần hơi quyết liệt của cầu thủ khoác áo CLB Hà Nội.

Đỗ Merlo (SHB Đà Nẵng)

Đội tuyển Việt Nam, cau thu nhap tich, hoang vu samson, do merlo, hlv huu thang

Giống như Hoàng Vũ Samson, Đỗ Merlo cũng từng lên tiếng ngỏ ý muốn cống hiến cho đội tuyển Việt Nam.

Tài năng đã được kiểm chứng với khả năng ghi bàn cực kì nhạy bén, Merlo luôn là một trong số những cầu thủ thi đấu hay nhất mùa giải tại V_League dù cho thường xuyên gặp những chấn thương.

Khó khăn của Merlo là chấn thương đã trở thành mãn tính. Tuy vậy với khả năng ghi bàn và chơi bóng độc lập, rõ ràng Đỗ Merlo hay Hoàng Vũ Samson vẫn 'ăn đứt' các tiền đạo Việt hiện tại. Mối lo trên hàng công cũng là vấn đề đau đầu của HLV Hữu Thắng vào lúc này.

Danh sách các cầu thủ nhập tịch ở V-League:

Thủ môn Nguyễn Quốc Thiện Esele (tên gốc là Theophilus Esele, quốc tịch gốc Nigeria), trung vệ Hoàng Vissai (Dio Preye, Nigeria), trung vệ Nguyễn Hữu Long (Danny Van Bakel, Hà Lan), trung vệ Lê Văn Phú (Issifu, Ghana), tiền đạo Đinh Hoàng Max (Maxwell Eyerakpo, Nigeria), tiền vệ Nguyễn Trung Sơn (Jefferson, Brazil), tiền đạo Lê Văn Tân (Jonathan, Ghana), tiền đạo Hoàng Vũ Samson (Samson Kayode, Nigeria), tiền vệ Trần Trung Hiếu (Kizito, Uganda), tiền đạo Nguyễn Trung Đại Dương (Suleiman, Nigeria) và mới nhất là chân sút Đỗ Merlo (Argentina).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội tuyển Việt Nam cau thu nhap tich hoang vu samson do merlo hlv huu thang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT