Quảng cáo

Arsenal lâm nguy sau trận hòa Sunderland

Chủ nhật, 24/04/2016 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Không giành được 3 điểm trước Sunderland, Arsenal chưa thể bứt xa khỏi cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh với Man City và Man Utd.

kết quả Sunderland 0-0 Arsenal,tỷ số Sunderland 0-0 Arsenal,kết quả trận đấu Sunderland 0-0 Arsenal,tỷ số trận đấu Sunderland 0-0 Arsenal,kết quả Arsenal,Arsenal,Sunderland

Defoe sút bóng chạm tay Mertesacker nhưng không được hưởng Penalty

Trước trận đấu với Sunderland, Arsenal đang hơn đội bóng đang đứng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh là MU 4 điểm. Một chiến thắng có thể giúp họ gần như chắc suất tại Champions League mùa sau. Trong khi đó, đội chủ nhà cần ít nhất 1 điểm để có thể vượt ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi họ chỉ còn kém Norwich City đúng 1 điểm. 

Và 'Mèo đen' là những người cảm thấy vui nhiều hơn sau tiếng còi kết thúc ở sân Ánh Sáng. Họ kiếm được 1 kết quả hòa 0-0 trước CLB mạnh hơn Arsenal và hoàn thành mục tiêu tối thiểu, nhưng họ đáng ra đã có thể làm được nhiều hơn thế. 

Kết quả hòa 0-0 không phản ảnh đúng những gì đã diễn ra trên sân của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Cả Arsenal và Sunderland đều thi đấu khá cởi mở và có được những cơ hội nguy hiểm lên khung thành của nhau, nhưng sự xuất sắc của Mannone và Cech đã khiến các chân sút của 2 bên phải nản lòng. 

Sunderland là những người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi hậu vệ Van Aanholt đưa bóng chạm điểm nối giữa xà ngang và cột dọc sau cú sút phạt điệu nghệ ở phút 22. Sanchez chứng tỏ mình không phải tay vừa khi suýt chút nữa đã ghi bàn thắng ở cự ly tương tự ở phút 34, nhưng Mannone đã xuất sắc cản phá. 2 phút sau, Defoe vô lê rất mạnh ở cự ly gần và bóng trúng vào tay Mertesacker, nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà hưởng penalty. Nếu không có pha chạm tay này, rất có thể bàn thắng đã được ghi.

Sang hiệp 2, Arsenal và Sunderland đều có những cơ hội của riêng mình, nhưng Sanchez và Defoe không thể dứt điểm thành công. 2 đội nhanh chóng thấm mệt và không còn giữ được tốc độ trong tấn công, và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. Sau trận này, Arsenal bằng điểm với Man City và chỉ còn hơn Man Utd 5 điểm (còn 1 trận chưa đấu), trong khi họ còn phải gặp chính Man City ở những vòng đấu tới. Còn đối với Sunderland, đội chủ nhà đã vượt qua Norwich nhờ chỉ số phụ và thoát khỏi nhóm cuối bảng.

==============================

Sunderland 0-0 Arsenal

Diễn biến trận đấu (Ấn F5 để liên tục cập nhật) 

90': Trận đấu kết thúc.

64': Defoe định thực hiện cú lốp bóng qua đầu Petr Cech nhưng ý đồ này đã không thành công.

56': Alexis Sanchez vẩy cổ chân rất dẻo để kiến tạo cho Giroud nhưng tiền đạo người Pháp không thể dứt điểm thành công

50':Trong một đợt phản công nhanh của Sunderland, Defoe có pha bắt volley khá đẹp mắt nhưng Cech đã phản xạ xuất thần giữ tỷ số trận đấu là 0-0 

45': Hiệp 1 kết thúc

36': Bóng đã trúng vào tay Mertersacker sau pha bắt volley của Defoe nhưng trọng tài Mike Dean nói không với 1 quả penalty.

34': Arsenal hưởng cú sút phạt khá gần và Alexis Sanchez là người thực hiện với cú sút rất hiểm hóc khi vòng qua được hàng rào chắn. Tuy nhiên, Vito Mannone đã đổ người tuyệt vời, cứu nguy cho đội nhà.

22': Patrick Van Aanholt đá phạt hiểm hóc từ vị trí thuận lợi, tuy nhiên, bóng vòng qua hàng rào chắn rồi liếm vào điểm nối giữa xà ngang và cột dọc trong sự bất lực của Petr Cech.

15': Vẫn chưa có những cơ hội được 2 bên tạo ra, nhưng Arsenal vẫn đang tổ chức ép sân so với đối thủ

1': Trận đấu bắt đầu

=============================

Đội hình ra sân

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Elneny, Ramsey, Iwobi, Ozil, Alexis, Giroud

Dự bị: Ospina, Gabriel, Coquelin, Wilshere, Campbell, Walcott, Welbeck

SunderlandMannone, Yedlin, van Aanholt, Kaboul, Kone, Kirchhoff, M'Vila, Cattermole, Borini, Khazri, Defoe

Dự bị: Pickford, Jones, Larsson, Rodwell, N'Doye, O'Shea, Watmore

=============================

Sunderland không phải là đối thủ quá nặng với Arsenal, nhưng ở trận đấu này thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ đối mặt với áp lực lớn khi phải thi đấu muộn. Trước đó Man City đã chiến thắng 4-0 trước Stoke City, qua đó tạm thời chiếm ngôi vị thứ 3 của Arsenal.

Nhìn trên bảng xếp hạng, có thể thấy Sunderland không mạnh (đứng thứ 3 từ dưới lên). Tuy nhiên, đội chủ sân The Light đang khá hưng phấn sau trận thắng 3-0 trước Norwich City. Đây chính là liều doping cho Sunderland, họ sẽ chiến đấu hết mình để cạnh tranh tấm vé trụ hạng.

Đội hình dự kiến

Sunderland: Mannone, Aanholt, Kaboul, Kone, Yedlin, Kirchhoff, Watmore, M’Vila, Cattermole, Borini, Defoe.

Arsenal: Cech, Monreal, Koscielny, Gabriel, Bellerin, Coquelin, Elneny, Alexis, Iwobi, Ozil, Welbeck.

Lực lượng

Sunderland: Có lực lượng mạnh nhất.

Arsenal: Mikel Arteta, Tomas Rosicky, Santi Cazorla và Chamberlain chấn thương.

Thông tin xung quanh

Niềm hi vọng trên hàng công của Arsenal là - Welbeck chưa một lần ghi bàn vào lưới Sunderland.

- Sunderland chỉ thắng 1/8 trận gần nhất.

- Arsenal toàn thắng cả 3 lần gần nhất làm khách trước Sunderland.

- Arsenal bất bại cả 6 vòng đấu gần nhất tại Premier League.

- Arsenal bất bại ở cả 7 cuộc đọ sức gần đây với Sunderland, trong đó có tới 6 chiến thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Sunderland 0-0 Arsenal tỷ số Sunderland 0-0 Arsenal kết quả trận đấu Sunderland 0-0 Arsenal tỷ số trận đấu Sunderland 0-0 Arsenal kết quả Arsenal Arsenal Sunderland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT