Quảng cáo

Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines, 19h00 ngày 7/7

Thứ bảy, 07/07/2018 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines, diễn ra lúc 19h00 ngày 7/7. Đang trong quá trình trẻ hóa, liệu nữ Việt Nam có thể đánh bại một Philippines đang lên?

Kết quả trận trước: ĐT Nữ Việt Nam đánh bại Singapore

Sau chiến thắng đậm 6-0 trước Indonesia ở trận ra quân, ĐT Nữ Việt Nam tiếp tục gặp 1 đối thủ yếu khác là Singapore ở lượt trận thứ 2. Với sự chênh lệch về đẳng cấp, các cô gái của Việt Nam đã dễ dàng chơi ép sân và dồn ép đối thủ.

Thúy Hằng đã mở tỉ số của ĐT nữ Việt Nam ở ngay phút 12. Đến phút 27 Hoàng Thị Loan đã nâng tỉ số lên 2-0. Tuyết Dung có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 31 và 33 . Trước khi hiệp 1 kết thúc, ĐT nữ Việt Nam còn có thêm của Thúy Hằng ở phút 40.

Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines, nữ Việt Nam vs nữ Philippines, link xem nữ Việt Nam vs nữ Philippines

Bước sang hiệp 2, Singapore đã chơi tốt trong khoảng thời gian đầu. Nhưng bàn thắng của Nguyễn Thị Vân ở phút 54 đã bắt đầu cơn ác mộng của các cô gái Singapore. Liên tiếp là các bàn thắng của Hoàng Quỳnh phút 62, Nguyễn Thị Văn phút 65, Thúy Hằng phút 70, Hoàng Quỳnh phút 72, Nguyễn Thị Văn 77.

Chung cuộc ĐT nữ Việt Nam đánh bại nữ Sigapore với tỉ số 10-0.

 


 

Tại giải năm nay, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Philippines, Singapore và chủ nhà Indonesia. Trong khi đó, bảng A gồm các đội tuyển Thái Lan, Australia, Malaysia, Campuchia và Timor Leste.  Ở trận mở màn, ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại đội chủ nhà Indonesia với tỉ số rất đậm.

Đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên ở giải bóng đá nữ Đông Nam Á với sự tự tin rất lớn. Việc chỉ phải gặp chủ nhà Indonesia ở trận ra quân giúp các cầu thủ nữ Việt Nam làm chủ hoàn toàn cuộc chơi.

Ngay ở phút thứ hai, Huỳnh Như đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho nữ Việt Nam. Với thế trận lấn lướt, Nguyễn Thị Vân ghi bàn thứ hai cho đội tuyển nữ Việt Nam ở phút 28. Trước khi hiệp 1 khép lại, nữ Việt Nam có thêm bàn thắng nữa nhờ công của Hải Yến.

Sang hiệp 2, Indonesia không thể lên nổi bóng. Trong khi đó thầy trò HLV Mai Đức Chung không có dấu hiệu dừng lại. Và thế là trong 45 phút còn lại, nữ Việt Nam nã thêm 3 bàn nữa vào lưới Indonesia nhờ công của Thái Thị Thảo, Huỳnh Như và Tuyết Dung. Giành thắng lợi 6-0, đội tuyển nữ Việt Nam có khởi đầu thuận lợi tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2018.

>>> Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại VCK nữ Đông Nam Á 2018

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines nữ Việt Nam vs nữ Philippines link xem nữ Việt Nam vs nữ Philippines
Xem thêm
TIN NỔI BẬT