Quảng cáo

Hà Đức Chinh tỏa sáng, SHB Đà Nẵng đánh bại Hải Phòng

Thứ bảy, 07/07/2018 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hà Đức Chinh và Nguyễn Thanh Hải tỏa sáng giúp SHB Đà Nẵng giành chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng...

Tiếp đón Hải Phòng trên sân Hòa Xuân ở vòng 18 V.League, SHB Đà Nẵng đã tìm kiếm được chiến thắng sau 3 vòng đấu liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. 3 điểm trước đội bóng đất Cảng đã giúp thầy trò HLV Minh Phương tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 với 23 điểm.

SHB Đà Nẵng 2-1 Hải Phòng

SHB Đà Nẵng:Nguyễn Thanh Hải (7) 31'; Hà Đức Chinh (26) 60'

Hải Phòng: Errol Anthony Stevens (10) 58'


>>> Lịch thi đấu vòng 18 V.League 2018: HAGL gặp đội rất mạnh

Sau những kết quả không tốt ở những vòng đấu gần đây, SHB Đà Nẵng hướng đến cuộc tiếp đón Hải Phòng với mệnh lệnh phải giành chiến thắng. Vì vậy, trận đấu này sẽ không có sự khoan nhượng từ cả hai phía.

Xét về phong độ, cả Đà Nẵng và Hải Phòng đều vừa trải qua chuỗi phong độ không tốt với chỉ 1 điểm kiếm được trong 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, Đà Nãng đã để thua trước cả đội cuối bảng là Nam Định và để họ thủng lưới tới 4 bàn. Hàng thủ càng ngày càng trở thành gánh nặng cho thầy trò HLV Minh Phương, gần nhất là trận hòa cũng có tới 6 bàn thắng với Thanh Hóa.

Trong bối cảnh Đỗ Merlo còn phải ngồi ngoài vì chấn thương thì sẽ rất khó khăn cho hàng công SHB Đà Nẵng, Minh Phương phải có những phương án khác thay vì cứ trông chờ vào sự tỏa sáng của Hà Đức Chinh, bởi hàng phòng ngự Hải Phòng rất khó bị đánh bại khi vẫn còn đó Lê Văn Phú.

Đội hình Đà Nẵng vs Hải Phòng

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Đức Lễ, Ewonder, Thanh Thịnh, Minh Tâm, Tiến Dụng, Thanh Hải, Viết Thắng, Đức Chinh, Yao Hermann.

Hải Phòng: Văn Lâm, Văn Đức, Hoàng Nam, Hoài Dương, Hoàng Dương, Thành Long, Quốc Trung, Văn Phú, Ngọc Tân, Stevens, Fagan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng Link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT