Quảng cáo

Thắng đậm Myanmar, nữ Việt Nam giành hạng 3 giải ĐNA

Thứ sáu, 13/07/2018 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 trước Myanmar, ĐT nữ Việt Nam giành hạng 3 giải Đông Nam Á 2018.

Highlights: Nữ Việt Nam 3-0 Nữ Myanmar (VĐ Đông Nam Á 2018)

Bước vào trận tranh hạng 3, ĐT nữ Việt Nam gặp lại đối thủ cũ Myanmar, đội đã thua chúng ta 3-4 ở vòng bảng. Do đó, các cô gái rất tự tin.

Bàn thắng sớm đến cho thày trò HLV Mai Đức Chung ở ngay phút thứ 10. Từ đường chuyền đẹp của đồng đội, Tuyết Dung băng xuống đối mặt và dứt điểm thành công mở tỷ số của trận đấu.

Kết quả nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, tỷ số  nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, nữ Việt Nam vs nữ Myanmar

Trong những phút tiếp theo, Việt Nam là đội chủ động kiểm soát bóng, nhưng phải đến hiệp 2 chúng ta mới có những bàn thắng tiếp theo.

Phút 69, từ một pha phối hợp, Nguyễn Thị Vạn đi bóng đột phá trung lộ qua nhiều cầu thủ đối phương rồi ghi bàn thắng thứ 2. 1 phút sau, Hải Yến đột phá, tung cú dứt điểm góc hẹp nâng tỷ số lên 3-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, ĐT nữ Việt Nam đã giành HCĐ của giải vô địch Đông Nam Á 2018.


Đội hình ra sân

 

 


Diễn biến

10': 1-0 cho nữ Việt Nam!! Tuyết Dung lập công sau tình huống đối mặt.



 

Kết quả trận trước

 

 

Xuất sắc vượt qua vòng bảng với 4 trận toàn thắng, nữ Việt Nam tự tin gặp U20 nữ Úc. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung có thể hình vượt trội, nhưng việc nghiên cứu đối thủ trong trận thua 2-4 trước Thái Lan mang lại nhiều bài học cho Việt Nam.

Thế nhưng chừng đó là chưa đủ để Việt Nam có thể giành tấm vé vào chơi trận chung kết. Nữ Úc đã chủ động chơi tấn công, dồn ép Việt Nam về thế phòng ngự ngay từ đầu.

Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, xem nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, link xem nữ Việt Nam vs nữ Myanmar

Các cầu thủ nữ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Thế nhưng ở phút 17, bất ngờ Tuyết Dung mang về bàn thắng rất đẹp cho nữ Việt Nam. Tưởng như có bàn thắng thì đội tuyển sẽ có lợi thế tinh thần, nhưng chỉ 1 phút sau nữ Úc đã có bàn gỡ hoà. Trước khi hiệp 1 khép lại, Úc ghi thêm 1 bàn để nâng tỉ số lên 2-1.

Sang hiệp 2, nữ Việt Nam chơi tấn công tốt hơn, dồn ép đối thủ vào thế chống đỡ. Tuy nhiên khi bàn thắng chưa đến thì sơ hở ở hàng phòng ngự khiến nữ Việt Nam phải trả giá với liên tiếp 2 bàn thua ở các phút 65 và 77. Trong những phút còn lại, nữ Việt Nam rất nỗ lực và có bàn gỡ 2-4. Thua trận, nữ Việt Nam sẽ gặp Myanmar ở trận tranh hạng Ba.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả nữ Việt Nam vs nữ Myanmar tỷ số nữ Việt Nam vs nữ Myanmar nữ Việt Nam vs nữ Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT