Quảng cáo

'Rửa hận' giúp Việt Nam, các chiến binh Malaysia hiên ngang vào chung kết

Thứ năm, 12/07/2018 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Malaysia đã thi đấu đầy quả cảm trước sức ép từ 4 vạn khán giả ồn ào của chủ nhà Indonesia. 'Những chú hổ Mã Lai' đã giành tấm vé còn lại vào chơi trận chung kết một cách đầy xứng đáng.

Highlights: U19 Indonesia 1-1 U19 Malaysia (Pen 2-4) (Bán kết Đông Nam Á 2018)

Bước vào trận bán kết sống còn với ĐT chủ nhà U19 Indonesia, các cầu thủ trẻ của Malaysia đã gặp phải muôn vàn khó khăn từ sức ép từ 4 vạn cổ động viên cuồng nhiệt và cả từ 11 học trò hừng hực khí thế của HLV Indra Sjafri. Khó khăn ập đến từ rất sớm, ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, Malaysia đã phải chịu một quả penalty.

Trên chấm penalty, cầu thủ Vikri đã mở tỷ số. Bàn thắng đã khiến cho cả SVĐ Gerola Delta gần như nổ tung. Đội chủ nhà U19 Indonesia càng đá càng hưng phấn, đã tạo ra liên tiếp nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

u19 malaysia vs u19 indonesia

Những tưởng bàn thua sớm sẽ khiến những chú hổ Mã Lai gục ngã thì bất ngờ họ có bàn san bằng tỷ số ở phút 14 sau cú 'Thiết đầu công' của cầu thủ Syaiful. Những phút còn lại, hai đội chơi cầm chừng và giữ nguyên tỷ số đến hết 90 phút để bước vào màn penalty cân não.

Tại đây, chủ nhà Indonesia đã không thể vượt qua sức ép từ 4 vạn con người gào thét trên khắp khán đài. Trên chấm penalty, U19 Indonesia đá hỏng 3 quả, trong khi U19 Malaysia chỉ cần thực hiện thành công 4 quả là đủ để vào chung kết gặp U19 Myanmar. Đội bóng vừa làm nên cơn địa chấn trước ĐT U19 Thái Lan.

>>> Lịch thi đấu bán kết, chung kết giải U19 Đông Nam Á

>>> Hòa đội bét bảng, U19 Việt Nam cay đắng về nước sớm

Diễn biến:

Bất phân thắng bại trong 2 hiệp thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt luân lưu cân não.

88': Thế trận vẫn diễn ra vô cùng căng thẳng. Dù là đội tuyển trẻ (các cầu thủ chủ yếu ở độ tuổi 18), thế nhưng 2 đội vẫn cho thấy một nền tảng thể lực cực kì tốt.

86': Một cầu thủ Indo bị đau sau va chạm mạnh và phải thở bằng bình Oxy.

20': Số 10 của Indonesia biểu diễn như Messi. 2 đội đang ăn miếng trả miếng khiến hiệp 1 trận đấu diễn ra cực kì sôi động.

14': Vào! Từ quả đá phạt góc, cầu thủ Malaysia đã gỡ hòa bằng cú thiết đầu công dũng mãnh.

13': Không khí trên SVĐ Gerola Delta đang rất cuồng nhiệt. Nó khiến chúng ta liên tưởng đến chảo lửa Bung Karno, nơi mà thế hệ vàng Indonesia đã thắng ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Suzuki Cup năm 2012 dưới sự cổ vũ của gần 8 vạn khán giả nhà.

Các cầu thủ Malaysia vẫn đang bị choáng ngợp trước hàng vạn khán giả chủ nhà Indonesia. Liệu đòn phủ đầu của chủ nhà Indonesia có làm những chú hổ Mã Lai gục ngã? Hãy cùng chờ xem.

3': Vào! Trên chấm phạt đền, cầu thủ Vikri sút quyết đoán, mang về bàn thắng mở tỷ số.

3': Penalty rồi! Một cầu thủ Indonesia đã ngã trong vòng cấm Malaysia!

1': Hiệp 1 trận đấu giữa U19 Indonesia vs U19 Malaysia bắt đầu.

Tại giải U19 Đông Nam Á 2018, Indonesia với tư cách chủ nhà đã xuất sắc kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2, qua đó đụng độ đội nhất bảng B là U19 Malaysia ở bán kết. Đội bóng xứ vạn đảo đã trải qua vòng bảng với 4 trận thắng và 1 trận thua (trong đó có một chiến thắng kỳ tích trước U19 Việt Nam).

truc tiep u19 indonesia vs u19 thai lan

Về phía đội tuyển U19 Malaysia, họ đã trải qua 5 trận bất bại ở vòng bảng. 4 chiến thắng và 1 trận hòa trước Timo Leste là đủ để Những chú hổ Mã Lai dẫn đầu bảng B. Ở trận bán kết diễn ra vào chiều nay 12/7, các cầu thủ Malaysia sẽ chịu một bất lợi nhỏ về mặt thể lực khi chỉ được nghỉ 2 ngày, ít hơn các cầu thủ Indonesia 1 ngày.

>>> Xem thêm: Kết quả thi đấu U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á

Đội hình dự kiến

U19 IndonesiaMuhammad Aqil Savik; Kadek Raditya Maheswara, Nurhidayat Haji Haris, David Rumakiek, Muhammad Rifad Marasabessy; Muhammad Luthfi Kamal Baharsyah, Syahrian Abimanyu, Todd Rivaldo Ferre; Saddil Ramdani, Aji Kusuma, Hanis Saghara Putra.

U19 Malaysia: Azri Abdul Ghani, Ahmad Tasnim Fitri Nasir, Syaiful Alias, Azhar Apandi, Shivan Pillay Asokan, Zhafir Yusoff, Zahril Azri Zabri, Shafizi Iqmal Md Khirudin, Roslan, Zafuan Azeman, Abdul Razak.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả U19 đna kết quả indonesia vs malaysia u19 indonesia vs u19 malaysia chung kết u19 đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT