Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U19 VN đã chơi trận đấu tồi tệ nhất giải ĐNÁ'

Thứ hai, 09/07/2018 23:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn đã gọi trận hoà của U19 Việt Nam trước Singapore là màn trình diễn tồi tệ nhất ở giải U19 Đông Nam Á 2018.

Highlights: U19 Việt Nam 2-2 U19 Singapore (U19 Đông Nam Á 2018)

Chiều 9/7, U19 Việt Nam bước vào trận đấu cuối bảng A giải U19 Đông Nam Á. Gần như không còn cơ hội đi tiếp, thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn muốn các học thể hiện được tinh thần chiến đấu ở trận gặp Singapore.

Thế nhưng sau 90 phút thi đấu, U19 Việt Nam đã để lại sự thất vọng rất lớn khi chỉ có được 1 trận hoà với tỉ số 2-2. Kết quả này cùng việc Thái Lan thắng Indonesia 2-1 khiến Việt Nam chính thức dừng bước từ vòng bảng.

u19 viet nam, u19 dong nam a, hlv hoang anh tuan

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận đây là trận đấu tồi tệ nhất của các học trò ở giải năm nay. “Đội tuyển đã chơi rất tệ. Đây là màn trình diễn tồi tệ nhất của chúng tôi ở giải năm nay” - Bola dẫn lời.

Dù thất bại ở giải ĐNÁ nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn không muốn trách móc quá nhiều. Ông cho rằng đây là bài học quý giá để các học trò có thể rút kinh nghiệm và hướng tới giải U19 châu Á sắp tới.

“Từ thất bại của giải đấu này, chúng tôi có bài học để cải thiện đội tuyển trước khi tham dự giải U19 châu Á vào tháng 10 tới. Tôi hi vọng toàn đội sẽ chơi tốt hơn ở giải đấu đó”.

Về phần mình, HLV U19 Singapore là ông Rob Johannes cho biết, 1 điểm là thành quả mà toàn đội đã nỗ lực để có được. “Từ trận này, tôi hi vọng các cầu thủ của mình sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. Tôi chắc chắn rằng khi nào họ còn giữ được sự quyết tâm thì không gì là không thể. Kết quả hôm nay là một ví dụ tiêu biểu cho điều đó”.

Như vậy đây đã là năm thứ 2 liên tiếp U19 Việt Nam bị loại từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam u19 dong nam a hlv hoang anh tuan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT