Quảng cáo

Chùm ảnh: 'Em bé Sea Games' 15 năm trước và bây giờ

Thứ năm, 12/07/2018 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với những ai còn nhớ về những kí ức đẹp nhất của kì Sea Games 22 được tổ chức tại Hà Nội 15 năm về trước, thì hẳn sẽ không quên hình ảnh của một em bé xinh xắn xuất hiện trên khán đài SVĐ Mỹ Đình...

co be sea game minh ngoc

Với những ai đã theo dõi lễ khai mạc SEA Games 2003 tại SVĐ hoặc qua màn ảnh nhỏ, chắc hẳn không ai quên hình ảnh cô bé có dán hình cờ Việt Nam trên má, nở nụ cười tươi cùng ánh mắt hồn nhiên ngắm nhìn màn pháo hoa rực rỡ trên nền nhạc của Sea Games 22.

Tên em là Trần Thị Minh Ngọc, sinh năm 2000, học trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Cầu Giấy, Hà Nội. Sau 15 năm, cô bé ấy giờ đây đã trở thành một thiếu nữ xinh xắn, vừa tròn 18 tuổi. Phóng viên của Thể Thao 247 sau khi tìm ra tài khoản MXH đã ngay lập tức liên lạc với em để kiểm tra tính xác thực của thông tin. Và quả thật Minh Ngọc đã giữ những bằng chứng có thật về kì Sea Games cách đây 15 năm tại Hà Nội.

co be sea game minh ngoc

Minh Ngọc có chia sẻ rằng nếu có cơ hội, em rất muốn một lần nữa dự lễ khai mạc SEA Games 2021, kì Sea Games mà Tp. Hà Nội tiếp tục có vinh dự được đăng cai tổ chức.

>>> Xem thêm: Hà Nội được Chính phủ phê duyệt đăng cai Sea Games 2021

Sau 15 năm kể từ SEA Games 22, ai cũng đã "già" hơn trước, trải qua một phần ba đời người, đất nước lại sẽ được sống trong những cảm xúc cuồng nhiệt của đại hội thể thao Đông Nam Á một lần nữa. Và sẽ thật đặc biệt nếu như nụ cười của cô bé Minh Ngọc tiếp tục xuất hiện tại SEA Games 31, như là một nhân chứng của lịch sử.

minh ngoc, co be sea Games

Khi được hỏi, Minh Ngọc kể lại rằng: "Ngày đó em bé tý, chẳng nhớ gì nhiều. Hôm ấy đi cùng bố mẹ, em chỉ nhớ là lúc bố em chỉ tay về phía màn hình lớn (ở SVĐ Mỹ Đình), em nhìn ra thì thấy mặt em ở đấy nên em ngại quá, cười toe toét."

Nụ cười của bé Minh Ngọc đã xuất hiện tại Lễ khai mạc Sea Games vô tình được lưu lại qua ống kính truyền hình. Đó là nụ cười tượng trưng cho vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam như một chứng nhân của lịch sử. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của 'Cô bé Sea Games' Minh Ngọc:

co be sea games minh ngoc

co be sea games minh ngoc

co be sea game minh ngoc

co be sea game minh ngoc

co be sea game minh ngoc

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
em bé sea games minh ngọc trần thị minh ngọc sea games 22 sea games 2003 hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT