Quảng cáo

MU lội ngược dòng trước Juventus nhờ 2 bàn thắng cuối trận

Thứ năm, 08/11/2018 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Ronaldo ghi bàn mở tỷ số cho Juventus trong hiệp 2 nhưng Mata và pha phản lưới nhà của Alex Sandro giúp MU giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách.

Dù phải thi đấu trên sân Alianz của Juventus nhưng lần này, MU nhập cuộc tốt hơn so với trận đấu trước đó tại Old Trafford. Những đường tấn công của họ chủ yếu diễn ra ở 2 hành lang biên, tuy nhiên không đem lại hiệu quả. Trong khi đó, Juventus cố gắng kiểm soát khu trung tuyến nhưng cũng sẵn sàng tung ra những đường phản công chớp nhoáng.

Chỉ trong vòng ít phút đầu trận, Quỷ đỏ đã 2 lần khiến CĐV đội nhà cảm thấy lo lắng. Pogba để mất bóng gần vòng cấm Juventus và khi đối thủ phản công, Matic buộc phải ngăn chặn để rồi phải nhận thẻ vàng. Sau đó, đến lượt pha lên bóng của Sanchez bị tân dụng. Cuadrado phản công bằng pha dốc bóng ở trung lộ. Ronaldo được mớm bóng và không bị ai kèm ở cự ly 25m, nhưng cú sút của anh đi chệch cột dọc.

Juventus sở hữu 2 cơ hội ngon ăn liên tiếp ở giữa trận đấu, khi cú phá bóng của Matic và cú sút thoải mái của Khedira de dọa khung thành đội khách. Đáng tiếc, De Gea xuất thần cản phá tình huống đầu tiên, trước khi cột dọc từ chối cú sút của tiền vệ người Đức.

Kết quả Juventus vs MU, Juventus vs MU , tỷ số Juventus vs MU

Sang hiệp 2, thế trận giằng co vẫn không có gì thay đổi, và không bất ngờ khi đội có nhiều cơ hội hơn đã dẫn trước. Phút 65, từ đường chuyền dài của  Leonardo Bonucci, Ronaldo khéo léo băng xuống dứt điểm 1 chạm bằng chân phải không cho David De Gea bất kỳ cơ hội nào mở tỉ số cho Juve.

Tới đây, Mourinho buộc phải có sự thay đổi người nhằm cải thiện hàng công. Phút 79, Mata và Fellaini được tung vào sân. Và đó quả là sự thay người thông minh.

Phút 86, từ cú đá phạt ở cự ly 20 mét, Mata tung cú sút phạt bằng chân trái sở trường đánh bại Szczesny, gỡ hòa cho MU. Phút 90, sau đường tạt bóng của Ashley Young, Fellaini đánh đầu lái bóng đập người Alex Sandro đi vào lưới giúp MU ấn định chiến thắng 2-1.

Thắng trận này, MU đang có 7 điểm sau 4 trận, đứng thứ 2 bảng đấu, ngay sau Juventus.


Diễn biến

90 1-2!!! Từ đường đá phạt của Ashley Young, Fellaini đánh đầu lái bóng đập người Alex Sandro đi vào lưới. MU đang ngược dòng đầy kịch tính!!!

88 1-1!!! Từ cự ly 20 mét, Mata tung cú sút phạt bằng chân trái sở trường đánh bại Szczesny, gỡ hòa cho MU.

65': 1-0!! Một pha kiến tạo hoàn hảo của Bonucci, đường chuyền dài của anh nhắm thẳng vào vòng cấm và Ronaldo đã vượt qua Lindelof để thoát xuống, đá ngay ở chạm thứ nhất hạ De Gea với cú sút vào góc gần!!

 

61': Sami Khedira rời sân, vào thay cho tiền vệ người Đức là Blaise Matuidi.

60': MU có pha dàn xếp tấn công rất có ý đồ với sự tham gia của Pogba, Sanchez và Luke Shaw, sau cùng đội khách được hưởng quả phạt góc.

50': KHÔNG VÀO!!! Juve ngay lập tức có lời đáp trả, Paulo Dybala có cú cứa lòng chân trái dội xà, David De Gea đã đứng yên,

49': Martial có pha phối hợp rất hay với Luka Shaw bên cánh trái, tiền đạo người Pháp đã tung ra cú cứa lòng quen thuộc nhưng bóng đi sát cầu môn.

45': Ronaldo có cú sút xa ở cự ly 30 mét, bóng đập người hậu vệ MU mang lại quả đá phạt góc cho Juve.

42': Ronaldo đảo bóng kỹ thuật nhưng cú sút của CR7 một lần nữa bị hậu vệ MU cản phá.

35': KHÔNG VÀO!!! Sami Khedira có cơ hội cực tốt khi dứt điểm ở khoảng cách 10 mét trong tư thế không bị ai kèm, tuy nhiên cú sút của tiền vệ Juve lại tìm trúng cột dọc, MU đã tránh khỏi 1 bàn thua trông thấy.

34': KHÔNG VÀO!!! Pha căng ngang của Cuadrado bên cánh phải đã đập người Matic và vô tình trở thành cú dứt điểm cực kỳ nguy hiểm, song De Gea đã tung phản xạ xuất thần để ngăn cản.

31': Dù góc sút rộng xong Alexis Sanchez không thể đưa bóng qua hàng rào, ngay sau đó Juve đã có tình huống phản công nhanh, kết thúc bằng cú sút của Sami Khedira. David De Gea đã mất 2 nhịp mới có thể cản phá.

30': Đá phạt cho MU ở khoảng cách rất nguy hiểm là 20 mét. Pjanic đã phạm lỗi với Ander Herrera trước đó.

29': Nemanja Matic có pha đưa bóng ra sau hàng phòng ngự MU để Alexis Sanchez băng vào dứt điểm, tuy nhiên sức rướn của số 7 MU là không đủ. Phát bóng lên cho Juve.

21': Những pha phối hợp của MU không tạo ra đột biến và dễ dàng bị hàng phòng ngự Juve bẻ gãy.

16': Ronaldo tiếp tục dứt điểm, nhưng cú sút ở khoảng cách 30 mét của CR7 không gây nguy hiểm cho khug thành De Gea.

12': Rodrigo Bentancur có pha xâm nhập rất nguy hiểm tuy nhiên đường trả ngược bóng của tiền vệ Uruguay đã bị hàng phòng ngự MU bắt bài. Ngay sau đó, Dybala có bóng và Matic đã phạm lỗi. Tiền vệ người Serbia lập tức bị thẻ vàng.

10': Dybala có cú sút ngoài vòng cấm về phía khung thành David De Gea, tuy nhiên do sử dụng chân không thuận, bóng đã đi ra ngoài.

 

 


Hành quân đến Juventus Stadium, Jose Mourinho sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Lukaku. Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu.

 

"Lukaku đang chấn thương, sẽ không thể góp mặt vào ngày mai còn Chủ Nhật tới thì chúng tôi vẫn chưa thể biết được.

Chúng tôi buộc phải đợi xem ngày mai thế nào, đến tận thứ hai tới ra sao. Cậu ấy đang cần những ngày nghỉ ngơi như thế này. Cậu ấy đã gặp phải thứ gì đó khi đang tập, về cơ bắp hay gân cốt, chúng tôi không chắc.. phải đợi thôi."

Trong những vòng đấu gần đây, Lukaku gần như không được Mourinho sử dụng. Ông giải thích cho điều này vì tiền đạo người Bỉ đang có hiện tượng quá tải khi không có một kỳ nghỉ đúng nghĩa nào. Không có Lukaku trên sân, dường như lối chơi của MU trở nên thanh thoát hơn. Bằng chứng là hai chiến thắng liên tiếp trước Everton và Bournemouth với cùng tỷ số 2-1.

Cũng trong buổi họp báo còn có sự góp mặt của tiền vệ Pogba. Khi phóng viên hỏi về mối quan hệ giữa hai thầy trò, cả Jose Mourinho và Pogba đều không lấy làm khó chịu.

"Báo chí nói là một mặt, một mặt khác là những gì Paul nói và tất nhiên một mặt nữa là tôi nói. Báo chí nói rằng chúng tôi có mối quan hệ tồi tệ, một vài tuần trước Paul nói chúng tôi có mối quan hệ cầu thủ-HLV rất bình thường. Còn tôi nghĩ chúng tôi có mối quan hệ tốt chỉ đôi lúc có thể không được tốt mà thôi", Mourinho chia sẻ.

Trong khi đó, Pogba rất vui vẻ đáp lại: "Đó là mối quan hệ giữa HLV và cầu thủ, cũng giống như bất cứ ai. Nếu tôi hỏi anh HLV sẽ như thế nào với các cầu thủ, ông ấy sẽ nói rằng ông ấy là HLV còn họ là các cầu thủ, cũng giống tất cả mọi người. Tôi làm tất cả những gì ông ấy chỉ đạo, ông ấy là HLV và tôi thì vui lòng lắng nghe. Chỉ có vậy..."

Cũng trong buổi họp báo, Pogba nói rằng anh hạnh phục khi trở lại khoác áo MU dù thời điểm đó, Juventus vẫn đang là đội bóng hàng đầu châu Âu. Pogba lần đầu tiên có dịp trở lại Italia để đối đầu với Juventus, đây là nơi đã nâng tầm cầu thủ này trở thành một siêu sao. Với phong độ tốt của Pogba, NHM Quỷ Đỏ hi vọng dù không có chân sút Lukaku thì đội bóng vẫn sẽ giành kết quả khả quan. Ở trận lượt đi, MU đã để thua với tỷ số 0-1.

Danh sách cầu thủ MU bay sang Torino:

Thủ môn: De Gea, Romero, Grant

Hậu vệ: Smalling, Shaw, Valencia, Young, Bailly, Lindelof, Jones, Darmian

Tiền vệ: Fellaini, Herrera, Lingard, Matic, McTominay, Pogba, Mata, Pereira, Fred

Tiền đạo: Martial, Rashford, Sanchez

 

Lực lượng Manchester United vs Juvetus:

Juventus: Mandzukic, Emre Cam và Douglas Costa chấn thương

MU: Antonio Valencia, Diogo Dalot và Fellaini chấn thương

Thông tin bên lề Man Utd vs Juventus:

- Kể từ năm 2003 đến nay, Juve mới chỉ để thua duy nhất 1/35 trận trên sân nhà ở vòng bảng C1.

- MU không ghi bàn trong 2 trận gần nhất tại cúp châu Âu.

- MU chưa từng để thua 2 trận trước cùng một đối thủ ở vòng bảng C1 kể từ mùa giải 2001/02.

Đội hình MU vs Juve:

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Juventus vs MU Juventus vs MU tỷ số Juventus vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT