Quảng cáo

MU mất 'sao khủng' trong chuyến làm khách đến Juventus

Thứ tư, 07/11/2018 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Juventus và MU tại Champions League, HLV Jose Mourinho xác nhận Lukaku không thể ra sân vì chấn thương.

Chiến thắng nghẹt thở của MU trước Bournemouth

Hành quân đến Juventus Stadium, Jose Mourinho sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Lukaku. Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Lukaku đang chấn thương, sẽ không thể góp mặt vào ngày mai còn Chủ Nhật tới thì chúng tôi vẫn chưa thể biết được.

Chúng tôi buộc phải đợi xem ngày mai thế nào, đến tận thứ hai tới ra sao. Cậu ấy đang cần những ngày nghỉ ngơi như thế này. Cậu ấy đã gặp phải thứ gì đó khi đang tập, về cơ bắp hay gân cốt, chúng tôi không chắc.. phải đợi thôi."

Trong những vòng đấu gần đây, Lukaku gần như không được Mourinho sử dụng. Ông giải thích cho điều này vì tiền đạo người Bỉ đang có hiện tượng quá tải khi không có một kỳ nghỉ đúng nghĩa nào. Không có Lukaku trên sân, dường như lối chơi của MU trở nên thanh thoát hơn. Bằng chứng là hai chiến thắng liên tiếp trước Everton và Bournemouth với cùng tỷ số 2-1.

Cũng trong buổi họp báo còn có sự góp mặt của tiền vệ Pogba. Khi phóng viên hỏi về mối quan hệ giữa hai thầy trò, cả Jose Mourinho và Pogba đều không lấy làm khó chịu.

"Báo chí nói là một mặt, một mặt khác là những gì Paul nói và tất nhiên một mặt nữa là tôi nói. Báo chí nói rằng chúng tôi có mối quan hệ tồi tệ, một vài tuần trước Paul nói chúng tôi có mối quan hệ cầu thủ-HLV rất bình thường. Còn tôi nghĩ chúng tôi có mối quan hệ tốt chỉ đôi lúc có thể không được tốt mà thôi", Mourinho chia sẻ.

Trong khi đó, Pogba rất vui vẻ đáp lại: "Đó là mối quan hệ giữa HLV và cầu thủ, cũng giống như bất cứ ai. Nếu tôi hỏi anh HLV sẽ như thế nào với các cầu thủ, ông ấy sẽ nói rằng ông ấy là HLV còn họ là các cầu thủ, cũng giống tất cả mọi người. Tôi làm tất cả những gì ông ấy chỉ đạo, ông ấy là HLV và tôi thì vui lòng lắng nghe. Chỉ có vậy..."

Cũng trong buổi họp báo, Pogba nói rằng anh hạnh phục khi trở lại khoác áo MU dù thời điểm đó, Juventus vẫn đang là đội bóng hàng đầu châu Âu. Pogba lần đầu tiên có dịp trở lại Italia để đối đầu với Juventus, đây là nơi đã nâng tầm cầu thủ này trở thành một siêu sao. Với phong độ tốt của Pogba, NHM Quỷ Đỏ hi vọng dù không có chân sút Lukaku thì đội bóng vẫn sẽ giành kết quả khả quan. Ở trận lượt đi, MU đã để thua với tỷ số 0-1.

Danh sách cầu thủ MU bay sang Torino:

Thủ môn: De Gea, Romero, Grant

Hậu vệ: Smalling, Shaw, Valencia, Young, Bailly, Lindelof, Jones, Darmian

Tiền vệ: Fellaini, Herrera, Lingard, Matic, McTominay, Pogba, Mata, Pereira, Fred

Tiền đạo: Martial, Rashford, Sanchez

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus vs mu mu mourinho lukaku pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT