Quảng cáo

Rashford lập công phút bù giờ, MU có chiến thắng nghẹt thở

Thứ bảy, 03/11/2018 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Bị dẫn trước từ rất sớm nhưng MU vẫn có thể lội ngược dòng trước Bournemouth nhờ 2 bàn thắng của Martial và Rashford.

VIDEO: Highlights Bournemouth 1-2 MU

Dù phải làm khách trên sân của Bouremouth nhưng ít ai ngờ MU có thể bị đối thủ ít tên tuổi ép sân trong những phút đầu tiên. Trong 10 phút, đã có tới 3 pha dứt điểm được các cầu thủ chủ nhà tạo ra, và sức ép là vô cùng lớn.

Sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự khiến MU trả giá sớm. Phút 13, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Stanislas nhận bóng rồi căng ngang vào trong cho Wilson đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội nhà. Ngay sau đó, hậu vệ Adam Smith có pha xuống cánh đơn giản nhưng cú đá nửa chuyền nửa sút và khiến toàn bộ hàng thủ Quỷ đỏ khựng lại. Đáng tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sang nửa sau của hiệp 1, MU bắt đầu lấy lại thế trận. Và họ ngay lập tức có bàn gỡ hòa. Phút 35, Alexis Sanchez đi bóng khéo léo bên cánh phải, trước khi căng ngang thuận lợi cho Martial ở phía trong dứt điểm bằng chân trái khá gọn gàng, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Kết quả Bournemouth vs MU, Bournemouth vs MU, tỷ số Bournemouth vs MU

Kể từ thời điểm này, MU kiểm soát thế trận tốt hơn. Phút 40, Young tạt bóng, Sanchez bật cao đánh đầu nhả lại cho Mata. Ngôi sao người Tây Ban Nha xử lý tốt và dứt điểm vào góc gần rất hay nhưng tiếc là không có bàn vươn lên dẫn trước cho Quỷ đỏ.

Sang hiệp 2, dù Bournemouth có cơ hội đầu tiên với cú sút của Fraser nhưng MU vẫn kiểm soát trận đấu tốt. Martial có tình huống thoát xuống ấn tượng nhưng cú dứt điểm của anh không đánh bại được Begovic. Ở tình huống ngay sau đó, Luke Shaw cũng có cơ hội đối mặt với khung thành Bournemouth nhưng một lần nữa Begovic đã thi đấu xuất sắc.

Đáng tiếc nhất là cơ hội của Rashford. Young có pha đá phạt trúng xà ngang bật lại vị trí của tiền đạo người Anh. Nhưng trước một khung thành trống trải, số 10 của MU lại sút thẳng vào người Ake. Sau đó Pogba cũng bỏ lỡ cơ hội đá bồi.

Khi mà các khán giả đã nghĩ về 1 trận hòa, MU có bàn thắng bằng vàng. Phút bù giờ, Pogba đi bóng khéo léo bên cánh trái, tạt vào cho Rashford đỡ bóng và dứt điểm cận thành, giúp MU ấn định tỷ số 2-1.

Thắng trận này, MU có 20 điểm sau 11 trận, tạm vươn lên bằng điểm với chính đối thủ Bournemouth ở vị trí thứ 7.


Đội hình xuất phát

 

Bournemouth: Begovic; Francis, S.Cook, Ake, Smith; Stanislas, L.Cook, Lerma, Fraser; Wilson, Brooks
M.U: De Gea; Young, Lindelof, Smalling, Shaw; Matic, Fred, Pogba, Mata, Sanchez, Martial


Diễn biến (có VIDEO bản quyền)

Phút 90+2: Từ pha tạt bóng của Pogba, Rashford ghi bàn thắng bằng vàng giúp MU chiến thắng.

Phút 72 Quỷ đỏ đang gây sức ép rất lớn lên khung thành của Bournemouth. Những ngôi sao tấn công của họ chơi sáng tạo và gắn kết một cách bất ngờ. Nhưng bàn thắng vẫn chưa đến một cách khó hiểu.

Phút 68 Man United đang liên tiếp tạo ra được những cơ hội ngon ăn nhưng vận may lại ngoảnh mặt với họ. Trong bóng đá, tạo ra nhiều cơ hội mà không ghi được bàn thắng thì ắt sẽ phải trả giá.

Phút 64 Young có pha đá phạt trúng xà ngang bật lại vị trí của Rashford. Nhưng trước một khung thành trống trải, số 10 của MU lại sút thẳng vào người Ake. Bóng bật lại chỗ Pogba nhưng cầu thủ người Pháp quá bất ngờ để tung ra một cú đá tốt nên Brooks đã kịp cứu thua cho Bournemouth ngay trên vạch vôi.

Phút 60 Man United phối hợp đá phạt rất tốt. Smalling đánh đầu nhả lại để Sanchez băng vào dứt điểm. Nhưng Begovic lại phản xạ tốt để từ chối bàn thắng của Man United.

Phút 56 MU có liên tiếp 2 sự thay đổi người. Herrera vào sân thay thế Fred còn Mata nhường chỗ cho Rashford.

Phút 55 Martial có tình huống thoát xuống ấn tượng nhưng cú dứt điểm của anh không đánh bại được Begovic. Ở tình huống ngay sau đó, Luke Shaw cũng có cơ hội đối mặt với khung thành Bournemouth nhưng một lần nữa Begovic đã thi đấu xuất sắc.

Phút 50: Bournemouth sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên trong hiệp hai. Fraser thoát xuống bên cánh trái trước khi tạt vào thuận lợi cho Brooks. Đáng tiếc là cú đánh gót điệu nghệ của ngôi sao bên phía Bournemouth không đánh bại được De Gea dù cự ly đã là khá gần.

Phút 45: Hiệp đấu này được chia làm hai phần rõ ràng. Bournemouth kiểm soát nửa đầu trận đấu và có được bàn thắng ở phút 11. Nhưng ở nửa cuối, Man United đã vùng lên và có liên tiếp cơ hội cùng bàn gỡ hòa quan trọng. Hiệp hai hứa hẹn sẽ còn nhiều biến cố xảy ra tại Vitality.

Phút 39: Young phất dài xuất sắc đến vị trí của Alexis Sanchez. Số 7 của MU bật cao đánh đầu nhả lại cho Mata. Ngôi sao người Tây Ban Nha xử lý tốt và dứt điểm vào góc gần rất hay nhưng tiếc là không có bàn vươn lên dẫn trước cho Quỷ đỏ.

 

Phút 35: 1-1!! Alexis Sanchez đi bóng khéo léo bên cánh phải, trước khi căng ngang thuận lợi cho Martial ở phía trong dứt điểm bằng chân trái khá gọn gàng, gỡ hòa cho MU.

Phút 26 Thêm một cơ hội nữa cho Bournemouth. Quả tạt khó chịu từ cánh trái khiến Lindelof phải đẩy ngã Wilson. Tuy nhiên trọng tài xác định không có lỗi.

Phút 23 KHÔNG VÀO! Hàng thủ MU bị xé nát quá dễ dàng. Những đường chuyền ngắn mang đến cơ hội dứt điểm thuận lợi cho Stanislas ngay trước vòng cấm.

Phút 19: Cơ hội đang đến với Bournemouth liên hồi. Adam Smith có pha xuống cánh đơn giản nhưng cũng tạo ra được tình huống nguy hiểm về khung thành MU. Cầu thủ này tung cú đá nửa chuyền nửa sút và khiến toàn bộ hàng thủ Quỷ đỏ khựng lại. Nhưng bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 

Phút 13: 1-0!! Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Stanislas nhận bóng rồi căng ngang vào trong cho Wilson đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội nhà.

Phút 10: KHÔNG VÀO! Hàng thủ MU chơi như mơ ngủ, đường căng ngang quá thuận lợi cho Stanislas thoải mái đệm lòng.



Phút 4: KHÔNG VÀO! Wilson thoát xuống đối mặt với De Gea. Rất may cho MU khi cú đá chân trái không quá khó để mở tỷ số.

 

Phút 2: Tình huống rất nỗ lực của Sanchez. Anh bứt tốc cứu bóng và "bay" cả người ra ngoài đường biên

1': Trận đấu bắt đầu

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bournemouth vs MU Bournemouth vs MU tỷ số Bournemouth vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo