Quảng cáo

Real Salt Lake đả bại Los Angeles sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính

Thứ sáu, 02/11/2018 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Trận Play-off giữa Real Salt Lake và Los Angeles đã khép lại với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn của hai đội.

Với những tên tuổi trong đội hình như Lee Nguyen hay Carlos Vela, Los Angeles dễ dàng kiểm soát trận đấu. Họ dồn đối phương lùi sâu về phần sân nhà bằng những đường tấn công nhanh và luân chuyển bóng liên tục.

Nhưng bất ngờ khi Damir Kreilach có bàn mở tỷ số. Dù vậy không cần chờ đợi quá lâu, phút 34, Danilo Silva đánh đầu tung lưới Real Salt Lake gỡ hòa cho Los Angeles. Đội bóng áo trắng càng chơi càng hay. Sự áp đảo đó tiếp tục được cụ thể hóa bằng bàn nâng tỷ số lên 2-1 do công của Christian Ramirez.

Thế nhưng niềm vui dẫn trước chưa kéo được dài thì Damir Kreilach đã gỡ hòa cho đội bóng áo trắng 3 phút sau đó. Có bàn gỡ hòa, Real Salt Lake dồn lên tấn công nhằm kiếm bàn thắng kết liễu trận đấu. Và hi vọng đã xảy ra khi Jefferson Savarino mang về bàn thứ 3 ấn định chiến thắng cho đội khách.

Diễn biến trận đấu:

69': Jefferson Savarino nâng tỷ số lên 3-2 cho Real Salt Lake.

58': Damir Kreilach san hòa tỷ số 2-2 cho Real Salt Lake.

55': Christian Ramirez đưa Los Angeles vươn lên dẫn trước 2-1.

34': Danilo Silva đánh đầu tung lưới Real Salt Lake gỡ hòa 1-1.

21': Vào!!! Damir Kreilach mở tỷ số.


Los Angeles FC là cái tên mới nhất gia nhập giải bóng đá Nhà nghề Mỹ MLS kể từ mùa giải năm nay. Đội bóng mang tiếng tân binh và trên lý thuyết ít kinh nghiệm nhất nhưng Los Angeles FC lại tạo ra dấu ấn đáng kể. Ở mùa giải MLS vừa kết thúc, đoàn quân dưới quyền HLV Bob Bradley đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc trên bảng điểm các đội miền Tây.

Đây là vị trí thậm chí đáng tiếc khi Los Angeles FC chỉ kém đội nhì bảng 2 điểm để có suất vào thẳng bán kết khu vực. Sức mạnh của đội chủ nhà còn được thể hiện rất rõ qua thành tích đối đầu toàn thắng ở mùa giải vừa qua khi họ đều tạo ra tỷ số cách biệt trước Real Salt Lake. Khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Los Angeles FC cũng rất đáng hy vọng khi họ vừa có mạch bất bại liên tiếp 6 trận tiếp đón các đối thủ gần đây.

Trong khi đó, Real Salt Lake bước vào vòng play-off theo kịch bản rất thiếu thuyết phục khi chỉ hơn đội không có vé duy nhất 1 điểm. Thời điểm cuối mùa giải là giai đoạn đội khách cho thấy họ hụt hơi đáng kể khi chỉ thắng duy nhất 1 trong tổng số 6 lần ra sân gần nhất. Nếu tính trên sân khách, Real Salt Lake thậm chí không thắng tới 8 trong 10 chuyến hành quân xa vừa qua.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Los Angeles FC vs Real Salt Lake Los Angeles FC vs Real Salt Lake link xem Los Angeles FC vs Real Salt Lake
Xem thêm
TIN NỔI BẬT