Quảng cáo

Ronaldo kiến tạo, Juventus giành chiến thắng thứ 10 ở Serie A

Chủ nhật, 04/11/2018 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Dù không thể ghi được bàn thắng nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn giúp cho Juventus có được chiến thắng thứ 10 của mình tại Serie A khi đóng góp 1 pha kiến tạo trong kết quả 3-1 trước Cagliari.

Nhà đương kim vô địch có bàn thắng sớm ngay ở phút thi đấu đầu tiên nhờ công của Paulo Dybala, nhưng chiến thắng thứ 10 của họ đến không hề dễ dàng khi Cagliari đã có một trận đấu tương đối nỗ lực.

Vào giữa tuần với, Juventus cần có ít nhất 1 điểm để giành lấy tấm vé vào vòng 1/8 Champions League khi tiếp đón MU trên sân nhà, và họ cần có một tâm lý thoải mái trước trận đại chiến ấy. Giây thứ 42, Paulo Dybala mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng pha dứt điểm sệt đầy kỹ thuật.

Cagliari đã thi đấu tương đối kiên cường trong hiệp 1, và bàn thắng của Joao Pedro là một thành quả xứng đáng. Phút 34, họ có một pha phối hợp xuất sắc để mang về bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng, nhà ĐKVĐ Serie A chỉ cần 125 giây để có thể tái lập thế dẫn trước. Filip Bradaric là người đã xui xẻo khi đá phản lưới nhà. Nhưng sau đó, anh lại có phần may mắn bởi tình huống chạm tay trong vòng cấm đội nhà của cầu thủ này không bị trọng tài nhìn thấy.

Kết quả Juventus vs Cagliari, Juventus vs Cagliari, tỷ số Juventus vs Cagliari

Về phần Ronaldo, ở trận này anh thi đấu tương đối mờ nhạt. Thế nhưng, ngôi sao người Bồ vẫn có một tình huống dứt điểm làm rung chuyển cột dọc đối phương ở những giây cuối cùng của hiệp 1.

Hiệp 2 diễn ra với 1 thế trận mà Juventus làm chủ, và họ kéo nhịp độ của trận đấu xuống thấp nhận có thể trước khi tung ra đòn kết liễu ở phút 87. Cuadrado chuyền bóng cho Ronaldo ở phía trên trong 1 pha phản công, nhưng anh đã tinh tế chuyền ngược lại cho tiền vệ người Colombia ấn định tỷ số 3-1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Juventus vs Cagliari Juventus vs Cagliari tỷ số Juventus vs Cagliari
Xem thêm
TIN NỔI BẬT