Quảng cáo

Ramos lập công giúp Real giành thắng lợi trước Valladolid

Thứ bảy, 03/11/2018 22:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp đón đối thủ đang hơn mình 3 bậc trên BXH, Real Madrid đã thể hiện đẳng cấp vượt trội và giành thắng lợi chung cuộc 2-0.

Tiếp đón Real Valladolid trên sân nhà tại vòng 11 La Liga, Real Madrid hoàn toàn làm chủ thế trận nhờ sự vượt trội về mặt lực lượng. Với sự góp mặt của các cầu thủ trụ cột như Toni Kroos, Luka Modric nơi tuyến giữa, Los Blancos giành quyền kiểm soát bóng lên tới gần 70% trong hiệp đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, có lẽ sự sốt sắng tìm bàn mở tỷ số khiến các chân sút Kền kền trắng bị...cuống. Lần lượt Gareth Bale, Benzema đều không thể tận dụng những cơ hội mười mươi. Phía đội khách, họ cũng chẳng thể có được những cơ hội thực sự nguy hiểm lên khung thành của thủ môn Courtois khiến cho hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

real madrid

Bước sang hiệp 2, Real Madrid thực hiện các phương án điều chỉnh nhằm giải quyết đối thủ càng sớm càng tốt. Với sự góp mặt của Isco và Vazquez thay cho Casemiro và Gareth Bale, hàng công của Real đã chơi có nét hơn hẳn so với hiệp 1. Trước sức ép như vũ bão của đội chủ nhà, hàng thủ Valladolid đã không thể trụ vững.

Phút 83, từ cú dứt điểm của Vinicius, một hậu vệ của đội khách đã luống cuống dẫn đến tình huống phản lưới nhà. Bàn thua này khiến bao công sức của Valladolid tan thành mây khói. Trên đà hưng phấn, Real tiếp tục được hưởng lợi với quả penalty phút 88. Trên chấm phạt đền, thủ quân Sergio Ramos đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Kền kền.


Đội hình ra sân:

REAL MADRID (4-3-3): Thibaut Courtois; Sergio Reguilon, Nacho Fernandez, Sergio Ramos, Alvaro Odriozola; Luka Modric, Casemiro, Toni Kroos; Marco Asensio, Karim Benzema, Gareth Bale.

REAL VALLADOLID (4-4-2): Jordi Masip; Javi Moyano, Kiko Olivas, Fernando Calero, Nacho Martinez; Antonito, Michel, Ruben Alcaraz, Toni Villa; Leo Suarez, Enes Unal.


>>> Xem thêm: Bị dẫn trước, MU vẫn lội ngược dòng thành công

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả real vs valladolid tỷ số real madrid vs valladolid video real vs valladolid real valladolid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT