Quảng cáo

Hải Phòng đè bẹp HAGL trong cơn mưa bàn thắng

Chủ nhật, 10/04/2016 19:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hải Phòng thể hiện sức mạnh đáng sợ của mình trong trận thắng 4-2 trước HAGL trên sân nhà Lạch Tray

Kết quả Hải Phòng 4-2 HAGL, tỷ số Hải Phòng 4-2 HAGL, kết quả HAGL, Kết quả trận đấu Hải Phòng 4-2 HAGL, tỷ số trận đấu Hải Phòng 4-2 HAGL, kết quả V-League 2016

Stevens (áo đỏ) lập hattrick trong trận đấu này (Ảnh: Lê Tân - Thanh niên Oline)

Giành trọn 12 điểm sau 4 trận đấu đầu tiên, đương nhiên CLB Hải Phòng được nhiều chuyên gia đánh giá cao hơn HAGL trước cuộc chiến trên sân Lạch Tray. Đội bóng của ông Trương Việt Hoàng không tỏ ra quá mạnh nhưng rất giỏi trong những tình huống phản công. Và ở trận đấu này, họ cũng cho thấy điều đó.

Bước vào trận đấu, thế trận diễn ra khá cân bằng. Với sở trường kỹ thuật và đá bóng ngắn, đương nhiên các cầu thủ HAGL muốn kiểm soát thế trận, nhưng CLB Hải Phòng không phải là những kẻ dễ chơi. Họ khiến cho những pha phối hợp bóng ngắn của đối phương trở nên khó khăn hơn bao giờ hết bằng những pha áp sát và ngăn chặn đường chuyền kịp thời. Thực tế, đội chủ nhà gần như không có đội khách có một cơ hội thực sự rõ rệt nào trong hiệp 1.

Phút 18, cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về các cầu thủ Hải Phòng. Quốc Trung có bóng ở bên phía cánh phải, tung một đường tạt bóng bay rất nhanh đến góc xa, tuy Fagan khôn thể dứt điểm nhưng Xuân Hùng xuất hiện, đánh đầu thoải mái đưa bóng… đập đất bay nẩy qua xà.  

Tuy nhiên họ không phải chờ đợi lâu để có bàn mở tỷ số. 2 phút sau, Xuân Hùng có bóng bên cánh phải rồi bất ngờ tung cú dứt điểm từ xa cực khó. Cú đá mu lai má khiến bóng bay vừa cao, vừa nhanh lại liệng đi thẳng qua đầu thủ thành Văn Tiến rồi bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của cả hàng thủ áo trắng. 9 phút sau, Steven có được bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà sau pha bóng băng lên dũng mãnh dứt điểm hiểm hóc dù bị kèm rất chặt trong góc hẹp.

Các cầu thủ HAGL sau đó có bàn thắng rút ngắn tỷ số ngay trước khi hiệp 1 kết thúc sau khi Osmar dứt điểm thành công quả penalty ở phút 45. Tuy nhiên, Hải Phòng có được bàn thắng của Stevens chỉ 12 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu cũng từ một pha đá phạt đền sau hàng loạt những pha bỏ lỡ ở 5 phút đầu tiên.

HAGL sau đó bắt đầu nỗ lực tổ chức tấn công và họ đã có được bàn gỡ 2-3 ở phút 70. Hồng Duy là người có bóng sau 1 pha phối hợp tinh tế của các cầu thủ áo trắng rồi tạt bóng ra góc xa, để có Omar đánh đầu vô cùng hiểm hóc và kỹ thuật. Tuy nhiên, chỉ sau đó 1 phút Hải Phòng tiếp tục được hưởng phạt đền và Stevens không bỏ lỡ cơ hội lập hattrick cho riêng mình. HAGL tổ chức ép sân và hi vọng ghi bàn trong những phút cuối nhưng không một lần thành công, trong khi Hải Phòng có nhiều cơ hội phản công nhưng cũng không một lần làm rung lưới Văn Tiến.

Thắng trận này, Hải Phòng tiếp tục dẫn đầu bảng V-League với 5 chiến thắng, nhưng họ đã để thua 2 bàn thua đầu tiên của mùa giải này. Trong khi đó, HAGL nhận trận thua thứ 3 trong 5 trận và mới chỉ có 4 điểm.

 

---------------------

Trực tiếp diễn biến trên sân (Ấn F5 để tiếp tục cập nhật) 

90': Trận đấu kết thúc. Kết quả Hải Phòng 4-2 HAGL

71': Stevens tiếp tục thực hiện thành công một quả penalty giúp Hải Phòng vươn lên dẫn trước 4-2

70': Osmar đánh đầu ghi bàn sau pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ HAGL rút ngắn tỷ số xuống cón 2-3

57': VÀO!! Steven (Hải Phòng) ghi bàn trên chấm 11. Trước đó Fagan đã bị Anh Tài phạm lỗi.

50': Liên tiếp trong những phút vừa qua, Fagan và Steven (Hải Phòng) có cơ hội đối mặt với thủ môn Văn Tiến nhưng họ không thể xử lý nhanh chóng trong các cơ hội ngon ăn.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Osmar thực hiện thành công quả penalty rút ngắn tỷ số 1-2 cho HAGL. Đây là lần đầu tiên Hải Phòng để lọt lưới trong mùa này

29': Tỷ số được nhân đôi. Steven (Hải Phòng) dứt điểm cực hay trong một góc rất hẹp và bị theo kèm rất sát, ghi bàn thắng thứ 2 cho Hải Phòng.

20': VÀOO!! Xuân Hùng lập công với một pha dứt điểm cực kỹ thuật bên phía cánh phải. Bóng bay liệng và rất khó đoán, đi qua đầu thủ môn Văn Tiến vào lưới, mở tỷ số cho đội nhà.

18': KHÔNG VÀO!! Quốc Trung đi bóng dũng mãnh bên phía cánh phải rồi tạt bóng sang góc xa, Fagan không thể đón bóng thành công nhưng Xuân Hùng xuất hiện, đánh đầu thoải mái nhưng bóng đập đất rồi bay qua xà.

11': Tiền đạo Fagan (Hải Phòng) có cơ hội sau đường tạt bóng của đồng đội, nhưng anh không thể tung người móc bóng thành công khi thủ thành Văn Tiến đã xuất sắc đấm bóng ra. Anh này sau đó bị đau do lãnh trọn cú sút của đối phương.

1': Trận đấu bắt đầu

-----------------

Đội hình ra sân 

Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Fagan, Stevens, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú, Quốc Trung, Hồng Việt, Văn Sáu, Xuân Hùng.
HAGL: Văn Tiến, Văn Thắng, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh, Thái Học, Osmar, Anh Tài, Văn Pho, Việt Hưng, Ideguchi.

 

----------------------

Một vài hình ảnh trên sân: 

Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL,  17h00 ngày 10/4

Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, xem Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, Trực tiếp trận đấu Hải Phòng vs HAGL, Trực tiếp Hải Phòng, trực tiếp HAGL, trực tiếp V-League 1

Các cầu thủ HAGL khởi động trước trận (Ảnh: Lê Tân - Thanh Niên online)

Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, xem Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, Trực tiếp trận đấu Hải Phòng vs HAGL, Trực tiếp Hải Phòng, trực tiếp HAGL, trực tiếp V-League 1

Các CĐV của Hoàng Anh Gia Lai (Ảnh: Lê Tân - Thanh Niên online)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Hải Phòng 4-2 HAGL tỷ số Hải Phòng 4-2 HAGL kết quả HAGL Kết quả trận đấu Hải Phòng 4-2 HAGL tỷ số trận đấu Hải Phòng 4-2 HAGL kết quả V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT