Quảng cáo

Higuain ra mắt, Chelsea dễ dàng thắng đậm đối thủ hạng dưới

Chủ nhật, 27/01/2019 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng 3-0 trước Sheffield Wednesday giúp đội bóng London lọt vào vòng 5 FA Cup.

Dù cho tâm điểm của trận đấu này là sự ra mắt của chàng tiền đạo đắt giá Gonzalo Higuain trên hàng công, nhưng bên phía Chelsea vẫn ra sân với đội hình tương đối mạnh khi gặp đối thủ yếu hơn. Những Alonso, Azpilicueta hay Willian vẫn đá chính, bên cạnh sự xuất hiện của Kovacic hay Hudson-Odoi.

The Blues dễ dàng áp đảo đổi thủ ngay từ đầu và họ tạo ra được những cơ hội ngon ăn. Ethan Ampadu thử thách khung thành đối phương bằng pha dứt điểm từ xa, trước khi Higuain dứt điểm chệch gôn trong gang tấc.

Ngay sau khi The Blues thoát 1 tình huống 11m nhờ VAR, họ nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số. Azpilicueta bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 24, và Willian dễ dàng điền tên mình lên bảng điện từ nhờ cú sút trên chấm phạt đền.

Có bàn thắng dẫn trước nên Chelsea tiếp tục kiểm soát thế trận, dù cho những pha phối hợp của họ có phần khá vội vàng. Phút 64, từ pha phất dài của đồng đội, Hudson-Odoi băng xuống đỡ bước 1 xuất sắc rồi ngoặt bóng dứt điểm bằng chân trái ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-0. Willian hoàn tất cú đúp của mình với cú cứa lòng bằng chân phải ở phút 82.

Thắng 3-0, Chelsea tiến vào vòng 5 FA Cup.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Chelsea vs Sheffield Wed Chelsea vs Sheffield Wed link xem Chelsea vs Sheffield Wed
Xem thêm
TIN NỔI BẬT