Quảng cáo

Bom tấn của Barcelona: 'Tôi sẽ đẩy Busquets lên ghế dự bị'

Thứ bảy, 26/01/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu mới đây, tân binh Barcelona Frenkie de Jong tiết lộ mục tiêu sẽ chiếm suất đá chính của Sergio Busquets.

Mới đây, Barcelona đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong, một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Hà Lan và châu Âu. Theo đó, ngôi sao của Ajax sẽ gia nhập sân Nou Camp với thương vụ trị giá 75 triệu euro. Phát biểu ngay khi đặt chân đến đội bóng mới, Frenkie đã thẳng thắn thừa nhận anh rất hâm mộ Messi.

Trả lời kênh kênh truyền hình NOS, Frenkie de Jong nói: "Cảm xúc hiện tại à? Tôi cảm thấy hạnh phúc, tự hào và cả nhẹ nhõm nữa khi mọi chuyện đã hoàn tất. Tôi vẫn luôn là fan của Messi, và tôi không muốn theo dõi anh ấy chơi bóng chỉ với tư cách một khán giả. Được khoác áo Barca luôn là giấc mơ của tôi. Vì vậy, khi họ đưa ra một đề nghị nghiêm túc, không khó để tôi ra quyết định".

Ngoài ra, ngôi sao mới nổi này cũng khẳng định sẽ quyết tâm cạnh tranh cùng đàn anh kì cựu Busquets. Thậm chính, Frenkie de Jong đã đặt mục tiêu đẩy ngôi sao của đội tuyển Tây Ban Nha lên ghế dự bị để chiếm suất đá chính.

"Busquets là tiền vệ hay nhất thế giới, và vẫn có thể chơi đỉnh cao thêm vài năm nữa. Tất nhiên, tôi không nói rằng mình đến Barca để đẩy Busquets lên ghế dự bị. Nhưng tôi tin mình có đủ khả năng để được ra sân thường xuyên", Frenkie de Jong tiết lộ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frenkie de Jong Bom tấn chuyển nhượng Sergio Busquets Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT