Quảng cáo

Arsenal nhận trận thua sốc trước Bournemouth

Chủ nhật, 14/01/2018 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù dẫn trước nhưng Pháo Thủ đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước các cầu thủ chủ nhà AFC Bournemouth.

Highlights: Bournemouth 2-1 Arsenal (Vòng 23 Ngoại hạng Anh)

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng trước đối thủ yếu hơn, Arsenal vẫn dồn lên tấn công trong những phút đầu. Nhưng trong một ngày thiếu vắng cả Sanchez lẫn Ozil, Pháo thủ không thể tận dụng những cơ hội của mình một cách rõ nét.

Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về Arsenal ở phút thứ 5. Từ một pha tấn công bên cánh phải, bóng được đưa vào cho Maitland-Niles khống chế rồi tung cú sút chạm xà ngang Bournemouth. 10 phút sau, Callum Wilson đưa bóng vào với Arsenal nhưng trọng tài không công nhận do anh đã phạm lỗi với Cech từ trước đó.

Bournemouth vs Arsenal, kết quả Bournemouth vs Arsenal, xem Bournemouth vs Arsenal, kết quả trận đấu Bournemouth vs Arsenal, tỷ số Bournemouth vs Arsenal

Các cơ hội của Arsenal ở hiệp 1 không được tận dụng thành công, bất chấp việc họ đã rất nỗ lực. Phút 36, Danny Welbeck tì đè thông minh vượt qua sự truy cản của hậu vệ đội chủ nhà nhưng cú dứt điểm chéo góc của anh lại không thắng được chốt chặn cuối cùng là thủ môn Asmir Begovic.

Mặc dù vậy, Arsenal vẫn có bàn vươn lên dẫn trước. Đầu hiệp 2, nhận đường chọc khe của Iwobi, Hector Bellerin thoát xuống rất nhanh bên cánh phải rồi tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Begovic mở tỷ số cho Arsenal.

Tuy nhiên, từ đây mọi chuyện trở nên tồi tệ với Pháo thủ. Phút 70, từ pha tấn công bên cánh phải, Wilson băng cắt dứt điểm dễ dàng vào lưới trống sau khi Cech đã băng ra hớ đà.

Năm phút sau, Wilson nhận bóng trong vòng cấm rồi khống chế khéo léo, đưa bóng ra cho Ibe tung cú dứt điểm đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1. Khoảng cách của 2 bàn thắng này là 283 giây.

Đây là bàn thắng thứ 2 của Jordan Ibe tại Ngoại hạng Anh bất chấp việc cầu thủ chạy cánh này đã ra mắt từ mùa giải 2012-2013. Trước đó, Jordan Ibe ghi 1 bàn duy nhất tại giải đấu này trong 5 năm ở Liverpool, vào đúng ngày cuối cùng của anh ở đội bóng cũ.

Hết giờ, Arsenal không thể ghi thêm bàn thắng, đành ra về tay trắng và chứng kiến các đối thủ bỏ xa trên BXH Ngoại hạng Anh.

 


 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Bournemouth: Begovic, Francis, Steve Cook, Ake, Adam Smith, Lewis Cook, Gosling, Daniels, Ibe, Fraser, Callum Wilson

Dự bị: Boruc, Surman, Pugh, Arter, Afobe, Mousset, Simpson

Arsenal: Cech, Chambers, Mustafi, Holding, Bellerin, Xhaka, Wilshere, Maitland-Niles, Iwobi, Welbeck, Lacazette

Dự bị: Mertesacker, Ramsey, Ospina, Walcott, Kolasinac, Elneny, Nketiah.

 


 

Diễn biến

75': 2-1!!! Jordan Ibe ghi bàn giúp Bournemouth lội ngược dòng dẫn 2-1.

 

70': 1-1!!! Từ pha tấn công bên cánh phải, Wilson băng cắt dứt điểm dễ dàng vào lưới trống sau khi Cech đã băng ra hớ đà.

52': VÀO!!! Nhận đường chọc khe của Iwobi, Hector Bellerin thoát xuống rất nhanh bên cánh phải rồi tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Begovic mở tỷ số cho Arsenal.

36': KHÔNG VÀO! Danny Welbeck tì đè thông minh vượt qua sự truy cản của hậu vệ đội chủ nhà nhưng cú dứt điểm chéo góc của anh lại không thắng được chốt chặn cuối cùng là thủ môn Asmir Begovic.

35': Arsenal cầm nhiều bóng (60%) nhưng vẫn chưa tạo được thêm cơ hội nào thực sự nguy hiểm sau cú sút dội xà của sao trẻ Ainsley Maitland-Niles ở phút thứ 8.

31': Simon Francis nhận thẻ vàng sau pha tranh chấp với Danny Welbeck.

23': Jack Wilshere đi bóng xộc thẳng vào trung lộ nhưng cú dứt điểm của anh lại đi trúng người hậu vệ đội chủ nhà. Tiền vệ sinh năm 1992 đang thi đấu vô cùng năng nổ khi đối đầu những người đồng đội cũ tại Bournemouth.

15': Tiền đạo đội chủ nhà Callum Wilson huých ngã Petr Cech rồi sút bóng vào lưới. Tất nhiên bàn thắng không được công nhận bởi bóng chưa rời khỏi tay thủ môn đội khách.

5': Từ một pha tấn công bên cánh phải, bóng được đưa vào cho Maitland-Niles khống chế rồi tung cú sút chạm xà ngang Bournemouth.

 

 


 

Phong độ của Arsenal đang trở nên rất bết bát thời gian qua, khi trải qua mạch 4 trận đấu không thắng trên tất cả các mặt trận. Năm mới 2018 hay những ngày cuối của năm cũ 2017 quả thực là quãng thời gian đáng quên đối với đoàn quân của HLV Arsene Wenger. Những kết quả nghèo nàn đó khiến Pháo thủ lần đầu dưới triều đại của Wenger bị loại ngay vòng 3 FA Cup và hiện tại bị đánh bật khỏi top 5.

Bournemouth vs Arsenal, trực tiếp Bournemouth vs Arsenal, xem Bournemouth vs Arsenal, link xem Bournemouth vs Arsenal, link sopcast Bournemouth vs Arsenal, link youtube Bournemouth vs Arsenal

Chuỗi phong độ yếu kém đó của Arsenal xuất phát từ tình trạng chấn thương lan tràn ở sân Emirates. Ngoài ra, còn có thể kể tới những vấn đề hậu trường liên quan tới tương lai của các trụ cột. Có những thời điểm, tới 2/3 đội hình chính hoặc chấn thương, hoặc gặp vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Ở trận đấu đêm nay, Arsenal có sự trở lại của nhạc trưởng Mesut Oezil, hậu vệ Nacho Monreal và thậm chí là cả Jack Wilshere, cầu thủ đang dần lấy lại phong độ. Với sự góp mặt của ba cầu thủ này, sức mạnh tuyến dưới của Pháo thủ sẽ được cải thiện đáng kể về khả năng phòng ngự cũng như sự linh hoạt trong lối chơi.

Đối thủ của Arsenal ở trận này là Bournemouth, đội bóng chủ nhà đang thi đấu rất bết bát ở mùa giải này. Thống kê cho thấy, Bournemouth chỉ thắng 1/12 trận gần đây trên các mặt trận. Thành tích trên sân nhà của đội bóng này cũng không khá khẩm hơn, khi mới có 12 điểm sau 11 trận từ đầu mùa giải.

Lịch sử đối đầu cũng chống lại Bournemouth, khi đoàn quân của HLV Eddie Howe không thắng 5 trận thư hùng gần nhất, trong đó có 4 thất bại. Điều đáng chú ý, cả 4 trận thua của Bouremouth đến lúc này đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Đội hình dự kiến

Bournemouth (4-4-2): Begovic; Smith, Cook, Francis, Daniels; Ibe, Surman, Arter, Pugh; Afobe, Wilson.

Arsenal (3-4-2-1): Cech; Monreal, Mustafi, Holding; Bellerin, Xhaka, Elneny, Maitland-Niles; Ozil, Sanchez; Lacazette.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bournemouth vs Arsenal kết quả Bournemouth vs Arsenal xem Bournemouth vs Arsenal kết quả trận đấu Bournemouth vs Arsenal tỷ số Bournemouth vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT