Quảng cáo

Hậu vệ hóa người hùng, Arsenal ngược dòng trước Swansea

Thứ bảy, 28/10/2017 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ tân binh Kolasniac tỏa sáng giúp đội chủ sân Emirates có được niềm vui trọn vẹn trước đối thủ Swansea.

Highlights: Arsenal 2-1 Swansea (Vòng 10 NHA)

Chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn lại có phong độ tệ hại là Swansea, các cầu thủ Arsenal được kỳ vọng thắng trận đấu này khi được đá trên Emirates. Tuy nhiên, Pháo thủ đã có một hiệp một tệ hại.

Từ việc tấn công không tốt, hàng phòng ngự của đội chủ nhà lại không tập trung trong những phút đầu. Và họ phải trả giá ở phút 21 khi Abraham chọc khe cho Clucas băng xuống dứt điểm xỏ háng Cech mở tỷ số cho đội khách Swansea.

Pháo thủ tiếp tục tấn công dồn dập nhưng không thể có bàn thắng trong hiệp 1, trong khi đối thủ không có nhiều cơ hội để phản công. Nếu may mắn hơn, Sanchez và Kolasniac đã có thể gỡ hòa cho đội nhà.

Mặc dù vậy, hiệp 2 thì Arsenal còn tấn công dồn dập hơn nữa, và một cá nhân đã tỏa sáng hơn tất cả để giúp họ giành chiến thắng. Phút 51, sau một pha bóng lộn xộn, bóng tìm đến vị trí của Sead Kolasinac. Hậu vệ người Bosnia tung cú dứt điểm rất căng vào góc xa đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sau đó chỉ 6 phút, chính hậu vệ này Sead Kolasinac có một pha khống chế gọn gàng trước khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Aaron Ramsey lập công đưa Arsenal vượt lên dẫn trước ở ngay đầu hiệp 2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.


Diễn biến

66': Bóng dội xà!!! Hector Bellerin nỗ lực dứt điểm sau đường chuyền của Ramsey nhưng bóng chạm xà khung thành của Fabianski.

65': Liên tiếp là những đợt xuyên phá bên hành lang cánh phải nhờ tốc độ của Hector Bellerin nhưng bàn thắng thứ 3 vẫn chưa đến với thầy trò HLV Arsene Wenger.

58': VÀO!! Lại là Sead Kolasinac với một pha khống chế gọn gàng trước khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Aaron Ramsey lập công đưa Arsenal vượt lên dẫn trước ở ngay đầu hiệp 2.

51': VÀO! Sau một pha bóng lộn xộn, bóng tìm đến vị trí của Sead Kolasinac. Hậu vệ người Bosnia tung cú dứt điểm rất căng vào góc xa đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

41': KHÔNG VÀO! Nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Alexis Sanchez tung cú dứt điểm bằng lòng trong nhưng thủ môn Fabianski đã kịp phản xạ để cứu thua cho đội khách.

27': Sead Kolasinac thử vận may với một cú dứt điểm chéo góc nhưng bóng đi nhẹ và không đi trúng đích. Kiểm soát thế trận nhưng chỉ một sai sót, chủ nhà đã phải trả giá bằng việc để đối thủ có bàn dẫn trước.

22': VÀO!!! Tận dụng sơ hở của hàng thủ Arsenal, Abraham chọc khe cho Clucas băng xuống dứt điểm xỏ háng Cech mở tỷ số cho đội khách Swansea.



 

Arsenal đánh bại Everton tới 5-2 ở vòng đấu vừa rồi và đang xếp vị trí thứ 5 trên BXH, trong trận đấu đó Ozil cùng Sanchez mỗi người ghi 1 bàn thắng và kiến tạo một bàn, những bàn thắng còn lại đến từ Monreal,  Lacazette và Ramsey.

Đến với trận đấu với Norwich hồi giữ tuần trong khuôn khổ League Cup, HLV Wenger tung ra một loạt các cầu thủ trẻ để trụ cột nghỉ ngơi và họ cũng khá vất vả mới có thể đi tiếp khi phải nhờ đến bàn thắng của Nketiah trong hiệp phụ để đánh bại Norwich (hòa 1-1 trong 90 phút chính thức), tiền đạo 18 tuổi gây được sự chú ý lớn với 2 bàn thắng có được trong trận đấu đó trực tiếp đưa Arsenal đi tiếp.

Đối thủ của Arsenal vòng này là Swansea , “Thiên Nga đen” đang trải qua giai đoạn khá tệ, thất bại trước Man Utd ở League Cup vừa qua là trận thua thứ 4 theo cả chuyên môn và tỷ lệ truong 5 lần ra quân gần đây. Phong độ kém cỏi cùng trận thua 0-4 trong cuộc đối đầu gần nhất với Arsenal khiến không ít NHM cảm thấy lo lắng cho họ ở chuyến đi lần này.

Mức chấp mà đội ngũ thiết lập tỷ lệ áp cho Arsenal ban đầu rất cao (-1 3/4) nhưng mới đây họ vẫn buộc phải điều chỉnh lên -2 sau khi nhận thấy lượng đầu tư đổ vào đội chủ nhà quá lớn. Arsneal với 8 trận thắng theo cả chuyên môn và tỷ lệ vừa đủ để mang về an toàn cho giới mộ điệu, chuyên gia tin vào một thắng lợi tưng bừng cho “Pháo thủ”.

Thông tin đội hình dự kiến

Arsenal: Cech, Monreal, Mertesacker, Koscielny, Kolasinac, Xhaka, Ramsey. Bellerin, Sanchez, Ozil, Lacazette.

Swansea: Fabianski, Rangel, Fernandez, Mawson, Naughton, Fer, Britton, Carroll, Narsingh, Abraham, Ayew.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Swansea kết quả Arsenal vs Swansea tỷ số Arsenal vs Swansea kết quả trận đấu Arsenal vs Swansea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT