Quảng cáo

Link xem trực tiếp MU vs Tottenham, 18h30 ngày 28/10

Thứ bảy, 28/10/2017 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật link xem trận đấu giữa MU vs Tottenham, diễn ra lúc 18h30 ngày 28/10 trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh.

>>> Xem trực tiếp MU vs Tottenham ở đây (có video)

 


 

Hai bộ mặt trái ngược

Jose Mourinho và các học trò đang trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn. Sau những chiến thắng như chẻ tre hồi đầu mùa, 'Quỷ đỏ' đang cho thấy dấu hiệu chững lại bởi chấn thương của hàng loạt những cầu thủ trụ cột.

Sau trận hòa bị mắng như té tát, MU lại gây thêm nỗi thất vọng khi thất bại 1-2 trước đội chiếu dưới Huddersfield. Điểm chung trong những màn trình diễn nhạt nhòa ấy là lối chơi thiếu nhiệt và sức bùng nổ trong khâu tấn công là cực kỳ kém cỏi.

Những cái tên đã chơi hay bao nhiêu hồi đầu mùa như Mkhitaryan, Lukaku, Martial... thì gần đây lại để lại những nỗi thất vọng nhiều bấy nhiêu. Việc thiếu vắng đi những Pogba, Fellaini hay Bailly, Jones được xem là những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ chững lại như vậy.

MU vs tottenham, nhan dinh MU vs tottenham, nhan dinh bong da MU vs tottenham

Về phần Tottenham, đoàn quân của Pochettino đang thể hiện phong độ cực cao ở Premier League. Họ vừa có trận đấu mãn nhãn khiến Liverpool phải ôm hận 1-4. Lối chơi thăng hoa được 'Gà trống' duy trì rất tốt trong khoảng thời gian gần đây.

Dù để thua ngược 2-3 trước West Ham ở League Cup nhưng điều đó dường như không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần của Gà trống khi hành quân tới thánh địa Old Trafford.

Trong quá khứ, Man Utd luôn là khắc tinh của Tottenham mỗi khi đối đầu. Dù phong độ cao hay thấp, cứ gặp MU là Tottenham lại 'run chân'. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ, hiện tại thì Tottenham không hề sợ sệt Quỷ đỏ.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, MU thắng 3 còn Tottenham thắng 2. Mùa trước mỗi đội thắng một trận, MU thắng 1-0 trên sân nhà còn Tottenham thắng 2-1 khi trở về thánh địa của mình.

Mourinho vs Pochettino ai sẽ thắng?

MU vs tottenham, nhan dinh MU vs tottenham, nhan dinh bong da MU vs tottenham

Mourinho cho biết, ông sẽ sử dụng lối chơi tốc độ trước Tottenham để giành chiến thắng. Đây là phát ngôn mà người ta có quyền đặt nhiều dấu hỏi bởi không ít lần trong quá khứ 'Người đặc biệt' đã đi ngược với những gì mình đã nói.

Như trước trận gặp Liverpool, Mourinho tung chiêu khi nói sẽ đá tấn công, nhưng rồi kết quả là họ phòng ngự toàn tập. Chào đón sự trở lại của những Jones hay Bailly, liệu Mourinho có lại phòng ngự?

Vấn đề của MU là cách tiếp cận trận đấu. Họ đá thế nào trong những phút đầu trận thường có ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi về sau đó.

Với Pochettino, sẽ dễ hiểu nếu Tottenham sẽ chơi tấn công và không hề e sợ MU, giống như cái cách mà họ đã làm trước Liverpool. Tuy nhiên lần này có chút khác biệt khi so sánh hàng thủ của MU và Liver. Liệu Tottenham có thể ghi bàn và tiếp tục thăng hoa thêm một lần nữa trước một ông lớn khác.

Những diễn biến trên sân hứa hẹn sẽ rất nhanh và khó lường, Mourinho hay Pochettino sẽ tiên liệu được những điều sẽ xảy đến, ai sẽ linh hoạt hơn và giành chiến thắng?.

Cuộc đối đầu giữa MU vs Tottenham sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 28/10, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem MU vs Tottenham MU vs Tottenham xem MU vs Tottenham link sopcast MU vs Tottenham link youtube MU vs Tottenham video MU vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT