Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam chính thức chia tay V-League và AFF Cup

Thứ hai, 16/04/2018 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trụ cột của ĐTQG Việt Nam và CLB TP.HCM gặp một chấn thương rất nặng trong trận đấu với Nam Định tại V-League vừa qua.

Cụ thể, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh của CLB TP.HCM và ĐTQG Việt Nam đã gặp chấn thương ở trận đấu với Nam Định. Cựu cầu thủ Hải Phòng bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và phải phẫu thuật, điều sẽ khiến anh ngồi ngoài ít nhất là 7 tháng. Vào thời điểm tháng 11/2018, V-League 2018 đã kết thúc và AFF Cup 2018 đã khởi tranh. Vì thế, có thể khẳng định rằng Vũ Ngọc Thịnh đã chính thức chia tay V-League 2018 và AFF Cup 2018, trong khi Asian Cup 2019 (diễn ra vào tháng 1) cũng phải bỏ ngỏ.

Vũ Ngọc Thịnh, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2018

Đây rõ ràng là một tin không vui đối với ĐTQG Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Vũ Ngọc Thịnh là trung vệ của ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng, HLV tạm quyền Mai Đức Chung và đã thể hiện khá tốt. Chiều cao và khả năng tranh chấp là điểm mạnh của cầu thủ này, vốn được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt bên cạnh Quế Ngọc Hải.

Năm 2016, Vũ Ngọc Thịnh cũng gặp một chấn thương đứt dây chằng hồi giữa mùa giải và phải phẫu thuật, dẫn tới thời gian ngồi ngoài lên tới 6 tháng và cũng chia tay AFF Cup 2016 trong nuối tiếc.

Hồi đầu năm 2018, để có được Vũ Ngọc Thịnh, đội bóng TP.HCM phải bỏ ra số tiền không ít để mua đứt 1 năm hợp đồng còn lại giữa Hải Phòng với cầu thủ này (được cho là rơi vào khoảng 3 tỷ đồng). Với chiều cao lý tưởng cũng như có “mác” tuyển thủ QG nên cầu thủ này được coi là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, sau những vòng đấu đầu tiên liên tục gặp chấn thương vặt, Vũ Ngọc Thịnh vắng mặt trong đội hình chính của CLB TP.HCM. Để rồi anh ra sân trong trận gặp Nam Định và gặp phải chấn thương nặng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT