Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhắn nhủ đanh thép tới các cầu thủ U23 VN

Thứ hai, 16/04/2018 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo dự lễ bốc thăm VCK Asian Cup, HLV Trương Việt Hoàng tiếc nuối.. là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 16/4.

HLV Park Hang Seo nhắn nhủ các cầu thủ U23 Việt Nam

Liên tục có mặt trên các khán đài từ V-League đến hạng nhất để theo dõi các tuyển thủ quốc gia, tuyển thủ U.23 Việt Nam (VN) cũng như các nhân tố mới, HLV Park Hang-seo thể hiện nhiều âu lo.

Mhìn nét mặt của thầy Park khi chứng kiến trung vệ Bùi Tiến Dũng trên sân Quy Nhơn ở Cúp quốc gia và mới đây Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn… trên sân Thống Nhất ở trận thua Sài Gòn FC, chỉ thấy ông trầm ngâm khi các ngôi sao này đều sa sút so với chính mình.

Tin bóng đá Việt 16/4, Tin bóng đá Việt hôm nay,Tin bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo

Những gương mặt khác như: thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Duy Mạnh hay Đình Trọng cũng chưa thể hiện được sự mạnh mẽ vốn có và còn gặp chấn thương. Quang Hải, Phan Văn Đức hay Phạm Xuân Mạnh phần nào ổn định hơn nhưng sức bật cũng chưa đều. Chỉ có Xuân Trường còn để lại dấu ấn với vài cú đá phạt.

Trả lời truyền thông, ông Park Hang-seo gần như không bình luận gì về phong độ các tuyển thủ dù có lần được hỏi, ông chỉ nói: “Các cầu thủ U.23 vẫn trên đà hồi phục thể lực và tôi tin họ sẽ sớm trở lại đúng với phong độ của mình vì họ đều là những người có ý chí mạnh mẽ. Điều quan trọng nhất là các tuyển thủ U.23 VN phải sớm tập trung tối đa cho bóng đá chứ không nên để phân tâm vào những chuyện khác. Họ vẫn còn có cả chặng đường dài để đi”.

HLV Trương Việt Hoàng nói gì sau thất bại trước Quảng Nam?

Phát biểu với báo chí sau thất bại của Hải Phòng trước Quảng Nam FC, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Hải Phòng chơi tương đối tốt trong trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không dứt điểm được. Hàng thủ khả năng hỗ trợ bọc lót không tốt, khiến chúng tôi phải nhận 2 bàn thua. Đội bóng vẫn chưa có chiến thắng trên sân nhà, chưa đáp ứng được mong mỏi của người hâm mộ, nên họ không hài lòng cũng là điều dễ hiểu. Chúng tôi sẽ phải cải thiện nhiều về thành tích”.

Trong bài phát biểu của mình, HLV Trương Việt Hoàng một lần nữa lên tiếng bảo vệ bộ đôi ngoại binh Stevens – Fagan dù hai cầu thủ này đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn trong trận đấu vừa qua: “Năm nay, các đội đã bắt bài lối chơi bóng dài của chúng tôi. Vì thế chỉ cuối trận, khi gặp bế tắc chúng tôi mới sử dụng bóng dài. Đội thua là do cả hệ thống chứ tôi không trách hàng công”.

HLV Park Hang Seo dự lễ bốc thăm VCK Asian Cup

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chính thức công bố kế hoạch tổ chức bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019. Theo đó, sự kiện này sẽ diễn ra tại Dubai (UAE) vào 19h30 (giờ địa phương) ngày 4/5 tới.

Với thứ hạng thứ 103 thế giới, ĐT Việt Nam là cái tên cuối cùng ở nhóm 3, bên cạnh Kyrgyzstan, Lebanon, Palestine, Oman và Ấn Độ. VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1 tới ngày 1/2/2019. Đây là lần đầu tiên AFC mở rộng quy mô số đội lên 24 đội so với 16 đội như các lần tổ chức trước đó. Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ đại diện cho ĐT Việt Nam tới dự sự kiện bốc thăm xếp lịch cho giải đấu lớn nhất châu Á này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT