Quảng cáo

Trọng tài thừa nhận mắc sai lầm có lợi cho Arsenal

Thứ hai, 25/04/2016 07:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều tình huống tranh cãi đã diễn ra trong trận đấu giữa Arsenal và Sunderland, khiến trọng tài mới đây đã phải thừa nhận sai lầm của mình.

Video bàn thắng: Sunderland vs Arsenal (Vòng 35 - Ngoại hạng Anh)

Tối qua, trận đấu giữa Sunderland và Arsenal trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, trong một thế trận mà đội chủ sân Ánh Sáng là những người có nhiều lợi thế hơn. Defoe và các đồng đội đã có rất nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, trong đó có pha vô lê cực mạnh trong vòng cấm bị Mertesacker cản phá.

Sunderland 0-0 Arsenal, Arsenal, penalty, Arsenal may mắn, trọng tài, sai lầm của trọng tài, Arsenal thoát penalty, Sunderland, Ngoại hạng Anh

Tình huống dẫn đến pha chạm tay của Mertesacker trong vòng cấm

Xem lại pha quay chậm, khán giả có thể thấy rõ ràng rằng bóng đã chạm vào tay của trung vệ người Đức. Người xem cũng có thể thấy được nếu không có pha chạm tay đó, rất có thể bóng đá đi vào lưới bởi cú sút là rất mạnh và bóng đi rất chính xác. Nguyên nhân khiến trọng tài Mike Dean không cắt còi được cho là vì hậu vệ của Arsenal đã cố gắng khép tay lại sau cú sút của đối thủ. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ thuyết phục.

Phát biểu sau trận đấu, Defoe tiết lộ rằng trọng tài đã nhận sai sau tình huống đó: “Tôi đã phản ứng ngay tại thời điểm đó, và trọng tài cũng đã thừa nhận sai lầm của mình. Tôi cho rằng ông ấy đã xem lại pha bóng lúc nghĩ giữa trận và vào hiệp 2 ông ấy nói: ‘Đúng vậy’ sau khi tôi phàn nàn về quyết định sai. Nếu Mertesacker không cản phá cú sút đó bằng tay cả anh ta, tôi cho rằng bóng sẽ vào lưới. Pha bóng ở quá gần khung thành và cú sút là rất mạnh. Sẽ rất khó để Cech có thể cản phá nó.”

Như vậy, có thể nói Arsenal đã may mắn khi kiếm được 1 điểm trên sân Ánh Sáng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sunderland 0-0 Arsenal Arsenal penalty Arsenal may mắn trọng tài sai lầm của trọng tài Arsenal thoát penalty Sunderland Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT